วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

World Cup 2011 ICC เพลงธีมที่นี่ที่ล่าสุด

เพลงธีมอย่างเป็นทางการสำหรับ ICC การแข่งขันเวิลด์คัพ 2011 ได้รับการเผยแพร่ ...

ผมได้อ้างมาตลอดว่าคริกเก็ตที่นิยมและมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดมากและเพลงนี้พิสูจน์ได้เพียงว่า สำหรับ ICC คัพ 2011 เพลงธีมโลกได้รับการแต่งโดย Shankar - Ehsaan - Loy (SEL), ทรีโอที่นิยมของผู้ผลิตเพลง

New Bollywood Songs

เพื่อประโยชน์ในการฝึกหัด, SEL ประกอบด้วย Shankar Mahadevan, Ehsaan Noorani และประเพณีลอยกระทง Mendonsa, ผู้ได้รับของผู้ผลิตเพลงรายใหญ่สำหรับภาพยนตร์ที่นิยมในทศวรรษที่ผ่านมา

ทำงานได้ดีที่สุดและประสบความสำเร็จที่สุดได้ยินมาว่ามี (และเห็น) ในภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นภารกิจแคชเมียร์, Dil Chahta Hai, Kal Ho Na Ho, Bunty เอื้อ Babli, Kabhi Alvida Na Kehna, Taare Zamin Par, Wake Up Sid, Khan เป็นชื่อของฉัน , Karthik Calling Karthik และ Housefull หมู่คนอื่น ๆ หลาย

เพลงชื่อว่า"De Ghuma เก๋"ซึ่งเป็นผู้เล่นการแนะนำเพื่อที่จะให้มันทั้งหมดที่พวกเขาได้มีในคำอื่น ๆ ,"ถุงเท้ามันให้พวกเขา",อ้างอิงที่ปรากฏเป็นสามารถในการแข่งขันของกีฬาและความปรารถนาที่จะชนะ

เพลงสามรุ่นได้รับการแสดงผลในภาษาฮินดี, สิงหลและบางลา, ภาษาของครอบครัวร่วมของทัวร์นาเมนต์, อินเดีย, ศรีลังกาและบังคลาเทศ

เพลงได้เปิดตัววันที่ 31 ธันวาคมในเครือข่ายวิทยุหลาย ๆ นอกเหนือจาก ESPN STAR Sports, ผู้ถือ ICC ทั่วโลกของการผลิตและการออกอากาศสิทธิ

ฉันหวังว่าคุณชอบองค์ประกอบเพราะกับ 50 วันที่จะไปทัวร์นาเมนต์,คุณจะได้ฟังเพลงนี้อีกครั้งและอีกครั้งและที่ว่าการพูดของ 2011 ในวันแรกของปี!

World Cup 2011 ICC เพลงธีมที่นี่ที่ล่าสุด

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น