วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงงานแต่งงานชาวอินเดีย

งานแต่งงานอินเดียเป็นสหภาพของสองคนเพื่อชีวิต มันเป็นสหภาพของทั้งสองครอบครัวและยูเนี่ยนของสองชุมชน งานแต่งงานเป็นงานฉลอง, งานเทศกาลและเหนือสิ่งอื่นมันส่องสว่างด้วยสีของรุ้ง

งานแต่งงานชาวอินเดียในอินเดียจะแตกต่างจากในสหราชอาณาจักรสาเหตุหลักมาจากความแตกต่างกันมากในสภาพอากาศพื้นที่อำนวยความสะดวกและความพร้อมของเครือข่ายสนับสนุน

New Bollywood Songs

เนื่องจากความจริงที่ว่างานแต่งงานของอินเดียไม่ได้เป็นเพียงเหตุการณ์วันหนึ่งมีหลายสิ่งสำคัญลักษณะของการเฉลิมฉลอง หนึ่งในนั้นคือดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงดั้งเดิม งานแต่งงานชาวอินเดียจะไม่เป็นเพลงได้โดยไม่ต้องแต่งงาน ในสหราชอาณาจักรอินเดียเฉลิมฉลองด้วยเสียงเพลงซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงที่นิยมเล่นเสียงดังในรูปแบบดีวีดี เพลงประเภทยังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ ตัวอย่างเช่นถ้ามันคือ'Mehdi'(เฮนน่า) แล้วเพลงจะมีความสัมพันธ์กับเฮนน่า ในขณะที่หากมีเหตุการณ์คือ'Sangeet'และจากนั้นอีกครั้งเพลงเต้นรำเล่นจะอยู่ในบรรทัดกับที่

ในประเทศอินเดียใน'Mehdi'ประมาณสองร้อยผู้หญิงและเด็ก 50 รวบรวมในช่วงเย็น อาหารจะทำหน้าที่เป็นหนึ่งรวมทั้งสมาชิกชายของบ้านและเมื่อทุกมื้ออาหารมีมากกว่าผู้ชายจะถูกขอให้ออกจาก จากนั้นกลุ่มของนักร้องร้องเพลงงานแต่งงานแบบดั้งเดิมที่เริ่มต้นด้วยเพลงทุกชนิดที่มีเนื้อเพลงมากซึ่งมีความรู้สึกและเคลื่อนไหว ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้หญิงหลายคนร้องไห้ วิธีที่ร้องเพลงเป็นจัดเป็นนอกจากนี้ยังมีนัยสำคัญคนที่เป็นคนจากนั้นจะนำไปสู่​​ผู้หญิงที่เหลือจะทำซ้ำบรรทัดเดียวกันในหมู่นักร้อง

นี้ได้ต่อไปสำหรับสองชั่วโมงจากนั้นเพื่อนสาวของเจ้าสาวจะดำเนินการเต้นรำเพลงที่นิยมสำหรับหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่อื่น ๆ ผู้ชายบางครั้งแม้จะใส่ในเครื่องแต่งกายผู้หญิง; ใส่ saris และนั่งอยู่ที่ด้านหลัง นี่คือความสนุกที่แท้จริงของการแต่งงาน ทุกคนสนุกกับการคืนรวมทั้งเพื่อนบ้าน! ไม่มีใครบ่นเรื่องนี้แม้ว่าจะมีจำนวน จำกัด จนกว่า 3 ในตอนเช้า แต่ถ้าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นช้าแล้วเพื่อนบ้านของคุณจะเป็นคนแรกหนึ่งเพื่อให้คุณได้เวลาที่ยากลำบากเว้นแต่จะได้รับการเลี้ยงด้วยหรือจนกว่าพวกเขาจะนั่งอยู่ในงานเลี้ยงของคุณด้วยเช่นกัน

ความสุขของงานแต่งงาน; ความสนุกสนานและความมีเสน่ห์ที่แท้จริงของเหตุการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงานแต่งงานของอินเดียเป็นเพลง โดยไม่ต้องนี้มันยังไม่ได้แต่งงาน

เพลงงานแต่งงานชาวอินเดีย

เพลงใหม่ๆ เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น