วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเนื้อเพลงภาษาฮินดี?

หนังทุกปีภาษาฮินดีมากเกินไปเราแจ้งให้ทราบตีฮอลล์และโรงภาพยนตร์มันยากมากทีเดียวที่จะหาหนังภาษาฮินดีซึ่งจะถูกทำโดยเพลง. เพลงที่สำคัญให้แก่ภาพยนตร์ภาษาฮินดี ซึ่งเป็นประเพณีนานมาแล้วเริ่มต้นถือว่ายังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญของโรงภาพยนตร์ภาษาฮินดี มีหนังหลายอย่างที่กลายเป็นตีไม่ได้เพราะของที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับสคริปหรือการแสดงที่ยิ่งใหญ่ของนักแสดงเป็น -- แต่เป็นเพราะการฟังเพลง -- ซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยความดีและเนื้อเพลงที่จับใจ เราถือว่าเพลงทั้งหมดที่จะมีผลกระทบของเนื้อเพลง -- อย่างอื่นก็ยากสำหรับคนทั่วไปเพื่อถอดรหัสผ่านโน๊ตดนตรีที่มีไม่เนื้อเพลง

lyricist ภาพยนตร์หลายภาษาฮินดีที่นิยมคือกวี Ghazal และพวกเขาหันมานิยมสำหรับชื่อเสียงและความก้าวหน้าในอาชีพที่ดี พวกเขาได้อย่างดีด้วยคำพูดและที่ช่วยให้พวกเขามีความรู้สึกที่ดีของเพลง เป็นผลให้มีการทำเครื่องหมายของคุณภาพในเนื้อเพลงที่มีการ churned ออกในyesteryears

New Bollywood Songs

การเขียนเนื้อเพลงภาษาฮินดีเป็นกระบวนการสองทาง :

, นักดนตรีเขียนทำนองดนตรีหรือเขาจะสร้างการติดตามและหลังการปรับแต่งนั้นเขาร้องมันสำหรับ lyricist ใน'ลา, ลา, NAA, NAA .... ประเภทของ dhun ปรับรูปแบบ / นี้จะช่วยให้ lyricist ความคิดที่จะเข้าใจคำที่ซ่อนอยู่ก่อนแต่งของ และเมื่อเขาเข้าใจตำแหน่งของคำ -- เขาเริ่มเขียน มันเรียกว่าการเขียนเพื่อปรับ Syllabe นับเป็นองค์ประกอบสำคัญ กวีต้องนับหมายเหตุของการปรับแต่ละด้วยคำพูดที่ทำให้เกิดเสียงที่แน่นอน

B ในบางกรณี lyricist แล้วมีบางบทกวีที่เขา recites และผู้อำนวยเพลงเริ่มฮัมเพลงในการจัดเรียงของแต่งบาง ในประเภทของเนื้อเพลงสำหรับเพลงนี้ -- เนื้อเพลงอาจมีการเปลี่ยนแปลงคำเปรียบเทียบที่เกิดขึ้นจริงในการขอบเขตขนาดใหญ่ในบางกรณีหรือในบางกรณีก็เก็บไว้เหมือนเดิม -- มันขึ้นอยู่กับวิธีที่ดีที่เนื้อเพลงที่เขียนมีการปรับตัวเพื่อเรียงลำดับการปรับแต่งบางอย่างสวยหรู

รูปแบบ :

mukhda ตามครั้งแรกใน antra เป็นรูปแบบที่เป็นที่นิยมของนักร้อง : ทั้งหมดภาษาฮินดีเราสามารถพูดได้ว่ามันเป็นจริงรูปแบบของโน๊ตดนตรีที่ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ antra mukhda และที่จะตามด้วยนักเขียนเนื้อเพลงไปปนกันกับบันทึกได้อย่างง่ายดาย

Mukhda เป็นส่วนแรกของเพลงและ antra เป็นส่วนที่สองของเพลง โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นสามส่วนแรกเป็น mukhda และแล้วตามด้วย 2 antra ของ ทุก antra โทรกลับ mukhda กับบรรทัดสุดท้ายของมันที่ถูกเขียนในสัมผัสกับ mukhda ของทุกสายโดยเฉพาะเพลงที่ผู้อำนวยการจะสูงขึ้นเพื่อรวมกับบรรทัดสุดท้ายของ antra โดยทั่วไปเป็นบรรทัดสุดท้ายของ mukhda แต่วันนี้ยังไม่ได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

จากนั้นจะนำสิ่งที่จะเขียนเพลง -- ของการปฏิบัตินั้น การรู้จักคำที่เหมาะกับการปรับโดยเฉพาะอย่างยิ่งและรู้วิธีที่คุณสามารถจะสามารถปรับแต่งโดยการนำการตีความที่ถูกต้องของมันในการเขียน หากคุณเข้าใจนี้ -- ก็แค่เรื่องของ penning เนื้อเพลงของคุณด้วยการปรับในการไหลเรียบ -- สภาพอากาศไม่ว่าจะเป็น antra หรือmukhda -- ผู้อำนวยเพลงที่เคยปรารถนาที่จะมีสายที่จะเขียนเพื่อปรับ lyricist สามารถทำเช่นนั้นเมื่อเขาพัฒนาความเข้าใจพื้นฐานนี้ แต่ใน Scrip เนื้อเพลงจากการเขียน -- นักเขียนเนื้อเพลงความต้องการที่จะเห็นภาพอย่างสร้างสรรค์คำที่สามารถเป็นไปตามสคริปต์ นี้เป็นงานที่ยากมากและความต้องการของความคิดสร้างสรรค์มากนอกเหนือจากการมีทักษะทางเทคนิคในการเขียนเนื้อเพลง

วิธีการเขียนเนื้อเพลงภาษาฮินดี?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น