วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคยดังสุด ๆ ฉากที่นิยม

ซึ่งเป็น sexiest รักการทำฉากใน Bollywood? ซึ่งเป็นดังสุด ๆ , steamiest นิยมรักการทำฉากในภาพยนตร์เรื่องอุตสาหกรรมอินเดียได้หรือไม่

เป็นที่นิยมได้รับความชื่นชอบมากขึ้นกว่า แต่ก่อนเคย รักทำใน Bollywood ได้วิ่งไปข้างหน้าของเวลาที่จะเห็นดอกไม้สองสัมผัสกันหรือรูปภาพของทารกบนผนังเหนือศีรษะเป็นคู่จะกอดกัน ตอนนี้ไม่มี - ถือยับยั้ง, ระงับเสียงดังฉ่าเกลี้ยกล่อมและเพศใน > Bollywood - รักษาภาพและเสียงบริสุทธิ์ ให้เราตอนนี้ดูที่ดังสุด ๆ ความรักทำให้ฉากใน Bollywood ตั้งแต่สิบห้าปีที่ผ่านมาและหาที่นิยมเป็นฉากที่เคยดังสุด ๆ :

New Bollywood Songs

1 ฆาตกรรม : Murder มีสองสามที่น่าทึ่งบนหน้าจอวิวเพศระหว่าง Emran Hashmi และมัลลิกา Sherawat smooches ได้หลงใหลและคลั่งและรักการทำครั้งแรก หมายเลข Bheenge Hoth ถูกเสน่ห์เช่นกัน คดีฆ่าคนตายตีเป็นที่ใหญ่ที่สุดในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่เคยอยู่ในBollywood>

2 Zeher : kisser อนุกรม Emran Hashmi ได้กลับมาในการดำเนินการกับพวกอื่นร้อนรักทำฉากกับ Udita Goswami Zeher ใน มุมด้านบนมีเสน่ห์ของกล้องเตือนหนึ่งใน'Desi'ฉาก Basic Instinct ในการดำเนินการ

3 Jism : Jism มีฉากเร้าอารมณ์ทางสายตายั่วเย้าระหว่างจอห์นอับราฮัมและร้อน Bipasha Basu จอห์นอับราฮัมชำนาญย้ายน้ำแข็งทั่วร่างกาย Bipasha รัญจวนใจของช็อคโกแลต complexioned และผู้ชมทำดิ้นสงสัยว่าพวกเขาจะไปนานเกี่ยวกับ ฉากร้อนของ Jism ควรจะเป็นหนึ่งในฉากดังสุด ๆ ความรักทำในโลกของภาพยนตร์ นั่นคือจริงที่ดีโดยคำนึงถึงฉากถูกยิง aesthetically Sans คำหยาบคายใด ๆ และใช่ Jadu Hain Nasha เป็นสถานที่เพลงที่ลูบที่คุณที่ถูกต้องใน

4 Aashiq Banaya Apne : เพลงชื่อ Aashiq Banaya Apne มี Emran Hashmi ทำเพื่อ Tanushree Dutta รัก เพลงปลุกใจ mesmerizing และวิดีโอประณีตเป็นพิษบริสุทธิ์ เนื่องจากการซื้อcaresses และจูบแสนอร่อยในวิดีโอ, วิดีโอเป็นที่รักมากขึ้นโดยส่วนใหญ่ผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

5 Race : ฝน, สตั๊ดและหญิงสาวในความต้องการทางเพศพบกันในจุดหนึ่งและผลที่ได้คลั่งเคมีผ่านพ้นไม่ได้ ฉากหลงใหลระหว่าง Bipasha Basu และ Saif Ali Khan เป็นหนึ่งใน mainstays ของการแข่งขัน

6 Aitraaz : Priyanka Chopra อยากให้มันไม่ดีที่เธอ moaned ที่ Akshay"แสดงผมว่าคุณเป็นสัตว์"ใน Aitraaz แย่จัง Akshay Kumar ซ้ายกระทำในกรณีที่ชัดเจนของการเล่นหน้าinterruptus Priyanka เล่นเสน่ห์สุดยอดกับสิทธิชนิดของภาษากาย, เข้าตาและได้รับรางวัล wining จูบ

7 Raja Hindustani : Hindustani ราชาจริงแนะนำจูบในที่นิยมในลักษณะใหญ่ ฉากจูบกันเป็นเวลานานหรือ liplock ระหว่าง Aamir และ Karisma Kapoor ใน Raja Hindustani ชุดก้าวสำหรับร้อนสิ่งที่มาหลายปีข้างหน้า

8.Ek Khiladi Ek Haseena : การทำฉากรักระหว่าง Koena Mitra และ Fardeen Khan เป็น aestheticallyแต่อย่างถูกยิง (หรือมากกว่าอย่างรุนแรง) การส่งเสริม ส่งเสริมผู้ผลิตฉากเป็น Fardeen - Koena MMS ในการสร้างคนมากขึ้นเกี่ยวกับภาพยนตร์

9 Fareb : Fareb มี Manoj Bajpai รับ seduced โดยเจ้านายของเขาที่มีประสิทธิภาพ Shamita Shetty เซ็กซี่ นักแสดงยังมีฉากเร่าร้อนด้วย Shilpa Shetty ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นภรรยาของเขาในภาพยนตร์เรื่อง

10 สนุกอาจเป็นอันตรายได้ : หนังสนุก B - Grade อาจเป็นอันตรายได้มีบางฉากที่ค่อนข้างแปลกใหม่รักการทำรวมทั้งหนึ่งในนักแสดงที่ฟีดซอสผลไม้และครีมทำให้น้ำลายไหลเพื่อ Payal Rohatgi, ฉากยกจากเก้าและสัปดาห์ครึ่ง

เคยดังสุด ๆ ฉากที่นิยม

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น