วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

5 วิธีในการเปิดงานเลี้ยงสละโสดของคุณให้เป็นที่นิยมพรรคสนุก

Shilpa Shetty เช่นเดียวกับการเต้นรำ

รู้สึกนางเอก Bollywood คุณใฝ่ฝันเสมอของ ใช่เราได้เห็นทุกเรื่องที่นิยมในสไตล์งอกงาม, จัดแสดงนำนักแสดงหญิงเต้นเซ็กซี่กับเนื้อตัวของเธอฟล็อปปี้ - ฝอยและฮีโร่บาง busting ย้ายของเขาแน่นกระชับด้วยกางเกงทาน้ำมันและสดใหม่ และเราไม่ผู้หญิงชอบที่จะได้รับเป็นนางเอกโซนของความรู้สึกชอบที่นิยมเพียงสองสามชั่วโมงในชีวิตของเรา ใช่เราทำอะไร ดังนั้นการเลือกสำหรับชั้นเรียนเต้นรำที่นิยมที่คุณสามารถสวมใส่ชุด, กำไลและ bindis และนางแบบในหน้ากระจก, เต้นรำเพื่อบางขี้ขลาด Bollywood หมายเลขเต้นรำจะอุทธรณ์ไปยังหลาย ๆ ด้านบน

New Bollywood Songs

อาหาร, อาหารที่นิยม

คนส่วนใหญ่จะไม่นิยมโดยอัตโนมัติคุ้นเคยกับอาหาร แต่อาหารเป็นมูลเดิมของปัญหาของวัฒนธรรมอินเดีย ยาวไปเป็นวันที่เห็นแม่หรือยาย slaving ออกไปในครัวของเรา, 20 หม้อนึ่งทุกที่เพียงครั้งเดียวและขากลิ้งที่พร้อม อาหารอินเดียที่เป็นตอนนี้เรารู้ว่ามันได้ผ่านไปผ่านเรเนสซอง ไก่ tikka Masala, การประดิษฐ์ชาวอังกฤษและคานาเป้เป็นตัวเลือกที่นิยมของแก้มและซับซ้อนของเราตอนนี้ เราไม่ได้กลัวที่จะทดสอบกับเครื่องเทศ คิดว่าน่ากลัวของการบรรจุตู้เก็บของคุณมี 101 เครื่องเทศได้หายไป ขณะนี้คุณสามารถกุเรื่องดีสามหลักสูตรที่นิยมรับประทานอาหารได้อย่างง่ายดายด้วยทัศนคติที่สนุกและนั่งลงกับงานเลี้ยงสละโสดของคุณและเพลิดเพลินกับผลไม้ของคุณการทำอาหาร ทุกคนไม่ชอบการทำอาหาร แต่เพื่อให้คุณสามารถจ้างคนอื่นทำการทำอาหาร ลองนึกภาพคานาเป้ที่เป็นที่นิยมรับประทานสดกัด ไม่มีความเจ็บปวดและกำไรจากการไม่ได้ทั้งรอบเอว คานาเป้ที่นิยมสไตล์ง่ายต่อการกินและการย่อยก่อนที่คืนออกมาขนาดใหญ่ในเมือง

Bollywood สวย

มีกี่คนที่คุณชอบที่จะมีลักษณะเหมือนนักแสดงที่นิยม? ซื่อสัตย์ มันสุดยอดจินตนาการที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ หวังผล หากคุณมีความสุขกับที่นิยมดูว่าทำไมไม่ให้มากที่สุดของมัน และแม้ว่าคุณจะไม่ผิดอะไรกับการรักษาตัวเองให้พอดีกับ makeover นิยมสำหรับดาว ให้ตัวเองรักษาพรมสีแดงก่อนที่จะออกไปงานเลี้ยงไก่ไข่พิเศษ กำหนดเหตุการณ์ของมัน Get นิยมหรูหราและงาม มันจะทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่ง หลังจากที่ทุกท่านไม่ได้ทำทุกวัน เช่นเดียวกับการไปสปา, การสาวด้วยกันและมีที่นิยมแต่งหน้าบุคคล> เหมาะ

และรูปแบบที่นิยมประดับตกแต่ง

คุณจะได้รับโอกาสในการแต่งตัวจริงๆเมื่อใด เมื่อมาถึงงานเลี้ยงไก่ออกพิเศษกับเพื่อน ๆ ไม่มีอะไรมากเช่นแต่งตัวขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังจะเป็นเหตุการณ์ที่งามเหมือนลูกบอล การประดับด้วยผ้าส่าหรีเป็นสง่ามาก เริ่ม mehndi ทำในมือและเท้าของคุณดีมากก่อนที่งานแต่งงานของเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณเช่นกัน รับงานเลี้ยงสละโสดของคุณมาแต่งตัวจากหัวจรดเท้าและความรู้สึกที่นิยมเสน่ห์

คืนที่นิยมในเมือง

คุณชอบที่จะเต้นเพลงยิ้ม Bollywood? อืมทำไมไม่ทำคืนไก่ของคุณแตกต่างจากการทำงานปกติของออกจากโรงงานลงไนท์คลับและหัวสำหรับคืนที่นิยม? เป็นบิตเช่นออกไปเพื่อคืน 70s หรือ 80s ค​​ืนคุณอยู่ในจิตวิญญาณของยุคสมัยของเพลงที่ Bollywood คืนดีก็เช่นกัน คุณสามารถแต่งตัวขึ้นหรือลงเป็นชุดมากเท่าที่คุณต้องการ สิ่งสำคัญก็คือในการปล่อยและการเต้นจนชั่วโมงแรก

5 วิธีในการเปิดงานเลี้ยงสละโสดของคุณให้เป็นที่นิยมพรรคสนุก

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น