วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

เฮอริเทจอันยาวนานของภาพยนตร์อินเดีย

Indian film industry is one of most popular industry that serves as a vehicle to showcase cultural, moral, and social beliefs. Since centuries Indian films have been recognized worldwide for their excellent direction, great script, superb acting, outstanding choreography, and heart warming songs. The early movies ushered in Hindi, Tamil, Telugu, and Bengali language but now the entire gamut of language and culture is heard and reflected in Indian movies.

Indian film อุตสาหกรรมที่เรียกว่าเป็นที่นิยมดาวน์โหลด, มีต้นกำเนิดในเมืองบอมเบย์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันแล้ววันนี้ที่มุมไบ เมืองจะถือเป็นบ้านเกิดของนักแสดงที่เป็นที่นิยมจำนวนมากที่ได้ทำให้เป็นสถานที่พิเศษสำหรับตัวเองในใจของหลายล้านคนทั่วโลก เมืองมุมไบให้เกิดมรดกอันของภาพยนตร์อินเดียที่ 7 กรกฎาคม 1896 เมื่อ Lumiere Brothers หกฉายหนังสั้น หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เหล่านี้ให้มากขึ้นภาพยนตร์ต่างประเทศเข้ามารุกรานอินเดีย

New Bollywood Songs

ระยะเวลากว่าเวลาเห็นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และการพัฒนาที่นำไปสู่​​ภาพยนตร์อินเดียที่สร้างไว้ก่อนราชา Harischandra, ในปี 1913 ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ถูกผลิตและกำกับโดย Dadasaheb Phalke ที่เอาอุตสาหกรรมให้สูงใหม่ หลังจากนั้นเรื่องอื่น ๆ ที่หลายคนรู้จักในยุคนี้และมีพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดที่เป็นตำนาน, นับถือศรัทธาและประวัติศาสตร์ น่าแปลก, หนังทั้งหมดเหล่านี้เป็นหนังเงียบหนังโดยไม่มีคำที่นักแสดงที่ใช้ในการแสดงของพวกเขาทั้งหมดผ่านการดำเนินการ

ภายในช่วงเวลาแหล่งที่มาของความบันเทิงนี้มากขึ้นและกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและผู้คนเริ่มใช้ความสนใจในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ต่อมาในปี 1931, หนัง Alam Ara ได้เปิดตัวที่ไ​​ด้รับวิทยุอินเดียครั้งแรก, หนังอินเดียครั้งแรกกับเสียง หนังเรื่องนี้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมและผลักไปยังโรงภาพยนตร์การเจริญเติบโตของอินเดียได้สูงมาก

1950 จะถือเป็นยุคทองของภาพยนตร์อินเดีย, ระยะเวลาที่เห็นการเกิดขึ้นของยอดเยี่ยมรวมทั้งศิลปิน Raj Kapoor, Guru Dutt, M​​eena กุมารี, Madhubala, Dilip Kumar, Bimal Roy, ​​และ Satyajit Ray พร้อมกับศิลปินที่ดีเหล่านี้บางส่วนได้รับการยอมรับมากที่สุดของนักร้อง, ดนตรี, กรรมการ, ผู้ผลิต, นักเขียน Scrip และนักออกแบบท่าเต้นสร้างบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เป็นที่รู้จักกันยังคงได้รับความนิยมในหมู่มวล

ต่อมาในปี 1970 ที่บางส่วนของซุปเปอร์สตาร์ที่ดีเช่น Amitabh Bachchan, Tanuja, Asha Parekh, Shabana Azmi, Smita Patil, Om Puri, และ Nasrud​​in Shah ป้อนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เหล่าศิลปินที่ดีมีแกะสลักเฉพาะของตัวเองในมรดกทองของภาพยนตร์อินเดีย ค่อยๆภาพยนตร์มากขึ้นมีการแนะนำเป็นแหล่งของความบันเทิงและภาพยนตร์ต่อมาทางศาสนาในภาษาอินเดียต่างๆมีการแสดงตนของพวกเขาในอุตสาหกรรม

ต่อไปข้างหน้าอุตสาหกรรมยังเห็นรายการของภาพยนตร์โรแมนติกในปี 1990 รายการของโรแมนติกและความรักในหนังนี้ฟื้นฟูอุตสาหกรรมทั้งหมด มันเป็นเวลาของประเภทผสมที่ถูก infusedwith the growing technology. The infusion of movies and technologies was explored by the present day artists like Shahrukh Khan, Hrithik Roshan, Madhuri Dixit, Sridevi, Kajol, and many more. With this, a new wave of film makers began to release variety of films of different subjects.

Today, with pride and honor, Indians can say that the iconic Indian film industry has passed through 11 decades of entertainment that encompass a range of mind blowing songs, beautiful สถานที่ศิลปินที่มีความสามารถและความรักในอากาศ

เฮอริเทจอันยาวนานของภาพยนตร์อินเดีย

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น