วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Raavan -- ดาวน์โหลดล่าสุดเพลงภาษาฮินดี

ภาษาฮินดีกำลังจะมาถึงภาพยนตร์ที่กำกับโดย Maestro มณี Ratnam,'Raavan'มั่นใจว่าจะออกจากผู้ชมสะกดถูกผูกไว้กับภาพมืดลึกลับ คุณสามารถใช้เวลาแอบมองที่รถพ่วง Raavan ล่าสุดและดูดีทำขึ้นบน Abhishek Bachchan และ Aishwarya Rai หนังจะถูกมือปราบปิดกั้น; หนึ่งสามารถตรวจสอบเรื่องนี้โดยดูที่โยนดาวที่ไ​​ด้รับรางวัลของหนัง เพิ่มไปนี้ความจริงที่มันเป็นภาพยนตร์มณี Ratnam และมีห้องไม่มีข้อสงสัย

นอกจากนี้แม้ว่าคะแนนเพลงพื้นหลังของหนังคือช้าทะลุ iPods ของคนทั่วอินเดีย เพลงได้รับการแต่งโดย AR Rahman, ชนะรางวัลออสการ์นักประพันธ์เพลงที่รู้จักกันทั่วโลกของเสียงของเขา'Slumdog Millionare' จากการสัมภาษณ์, Rahman ได้ใช้มานานกว่า 10 รูปแบบการฟังเพลงที่แตกต่างกันในการสร้างเสียงที่ทำให้เป็นทาสของ Raavan อย่างแน่นอน ทั้งหมดในทุก Raavan มีหกเพลงบนแผ่นซีดีและอื่น ๆ ซึ่งแตกต่างจากอัลบั้มเพลงออกมาในภาษาฮินดี Bollywood,มันไม่ได้รีมิกซ์

New Bollywood Songs

'Beera'เป็นองค์ประกอบที่ดีและอยู่ในกลุ่มของเพลงที่มีทำนองติดหูอย่างรวดเร็ว, คอรัสจับและรู้สึก chirpy ธรรมดาไป เพลงเป็นอย่างสูงในด้านพลังงานและสกรูแบบยึดคองโกตีเท้าจะเพิ่มรสชาติมากขึ้นในเพลง 'Behene De'เป็นอีกหนึ่งแทร็คร้องมหัศจรรย์ไม่ต้องสงสัยซึ่งเป็นเพลงที่ดีที่สุดในอัลบั้ม

เพลงของ Raavan วางแผงแล้วและเพื่อหนังจะได้เร็ว ๆ นี้ อัลบั้มเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจแต่งโดย AR Rahman และเขียนโดย Gulzar, เพลงของ Raavan จะไม่ต้องสงสัยจะติดอยู่ในหัวของคุณสองสามวัน

Raavan -- ดาวน์โหลดล่าสุดเพลงภาษาฮินดี

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น