วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่ดีที่สุดเพลงภาษาฮินดีที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน

เป้าหมายหรือยังที่รู้จักกันเป็น Dhan Dhana Dhan Goal (ภาษาอังกฤษ : ได้รับการตั้งค่าเป้าหมาย) เป็นหนังภาษาฮินดีแสดงล่าสุด 2007 เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วยโดย Pritam, ในขณะที่ lyricist Javed Akhtar เป็น ภาพยนตร์เรื่องนี้หมุนในฟุตบอลสมัยใหม่

แปลงทั่วไป

New Bollywood Songs

ทีมงานที่เรียกว่าฝูงชนของคนแพ้ Southall United Football Club จากประชาคมเอเชีย British ใบหน้าเป็นงานที่ยาก เพื่อให้อยู่รอดแล้วก็เอามาโผเข้าหาฝ่ายตรงข้ามทุกครั้งที่จะชนะร่วม Counties ฟุตบอลลีกในประเทศอังกฤษความภักดีให้กับทีมงานได้รับการทดสอบ ในที่สุดพวกเขาสามารถพิชิตชื่อและปกป้องสนามฟุตบอลของพวกเขา

แน่นอนว่าทุกคนมีเพลงประกอบภาพยนตร์ร่วมสมัย เพลงเหล่านี้แสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกทั่วไปของภาพยนตร์ซึ่งจะช่วยสื่อสิ่งที่นักแสดงพยายามวาดภาพ เป็นภาพยนตร์เรื่องนี้จะรวมอยู่ในประเภทการกระทำก็แปลกใจไม่ได้ว่าเพลงเป็น racey และสำหรับภาพยนตร์ส่วนใหญ่เพลงประกอบเหล่านี้มักจะออกจากสำนักพิมพ์ที่ดีไว้ในใจของผู้ชม

ดังนั้นที่นี่เป็นแรงบันดาลใจและดำเนินการบรรจุเป้าหมายภาษาฮินดีเพลงภาพยนตร์ที่คุณจะอยากฟังและการพูดที่หลอกลวงไปที่ :

1 Billo Rani
ไอทีน่ารู้เกี่ยวกับคนรักที่ไม่จำชื่อของเขา แต่คนรักของเขา นี้ได้ตีอย่างแปลกใจสนุกและมีชีวิตชีวา ผสมเสียงดีและผลลัพธ์ที่ได้จะแสดงในเพลงที่สมบูรณ์แบบที่แน่นอนจะสนุกสนานฟังใด ๆ

2 Ishq Ka Kalma
ถ้าคุณต้องการหินคืนกับคนพิเศษของคุณแล้วเพลงนี้แน่นอนสำหรับคุณ คุณสามารถเป็นกบที่กำลังรอคอยเจ้าหญิงของคุณ'จูบ ปรับแต่งเป็น upbeat มากและทำให้คุณอยากเต้นรำ!

3 Hey Dude
มันพูดที่ไม่ขึ้นกับใครบางคนล้อเล่น เป็นร้องเพลง authoritatively ที่คุณอย่างแน่นอนไม่ต้องการรับประทานอาหารรอบกับผู้ชายคนนี้

4 Halla Bol
เพลงเป็นเทศกาลมากและดูเหมือนว่าจะเป็นเพลง ตีเป็นไปอย่างรวดเร็วและ Bouncy หมายถึงการสร้างแรงบันดาลใจผู้เล่นฟุตบอล

5 Ru ธารา
ในบรรดาเพลงประกอบภาพยนตร์ 's, นี้น่าจะเป็นเพลงที่มีจังหวะเฉพาะในระดับปานกลางและร้องเพลงเป็นคุ้งเป็นแคว

ที่ดีที่สุดเพลงภาษาฮินดีที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน

เพลงใหม่ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น