วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

ไว้วางใจเว็บไซต์เพลงเพื่อดาวน์โหลดและเบิร์นเพลงฟรี

โปรแกรมแบ่งปันไฟล์เป็นวิธีแย้งที่สุดในการดาวน์โหลดและเบิร์นเพลงฟรีบนอินเทอร์เน็ต แต่ใช้ไฟล์ร่วมกันที่ไม่เคยมีความนิยมมากขึ้น โปรแกรมเช่น KaZaA, Limewire, Ares, Shareaza, WinMX, iMesh ดูเหมือนจะเป็นความนิยมสูงสุดสำหรับการรวบรวมเพลงบริการฟรีดาวน์โหลด คดีโดยวงการเพลงได้ชะลอตัวของการแบ่งปันบางส่วนที่ผิดกฎหมายของเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ แต่มีโปรแกรมแบ่งปันไฟล์ใหม่ที่ใช้วิธีการเพื่อให้ผู้ใช้จะไม่ระบุชื่อ

เหล่านี้แบ่งปันไฟล์โปรแกรมเรียกว่า P2P หรือโปรแกรม Peer - to - peer ซึ่งแตกต่างจากเครือข่าย Napster เก่าที่วิ่งแลกเปลี่ยนผ่านเซิร์ฟเวอร์กลางทั้งหมดนี้เพลงซอฟแวร์ฟรีดาวน์โหลดทั้งหมดโดยใช้เครือข่ายเชื่อมต่อผู้ใช้โดยตรง P2P กันทำให้พวกเขาสามารถดาวน์โหลดเพลงฟรีและการเผาไหม้

New Bollywood Songs

มันควรจะกล่าวว่าโปรแกรมแบ่งปันไฟล์ไม่ได้ผิดกฎหมายในตัวเองและผู้สร้างของพวกเขาต้องการจะชี้ให้เห็นการใช้งานจำนวนมากถูกต้องตามกฎหมาย บางวงไม่ได้ลงนามใช้เครือข่ายแบ่งปันไฟล์ในการแจกจ่ายเพลงของพวกเขาผ่านการดาวน์โหลดเพลงฟรีและองค์กรจำนวนมากใช้พวกเขาให้กับเอกสารการแลกเปลี่ยน

หลายคนสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกกฎหมาย

* มีสถานที่ที่จะดาวน์โหลดเพลงฟรีและการเผาไหม้ในสุทธิ?

* การดาวน์โหลดเพลงสามารถทำให้คุณมีความเสี่ยงในการดำเนินการตามกฎหมาย?

* คือการแบ่งปันไฟล์กฎหมายหรือไม่

มันน่าแปลกใจที่ผู้คนไม่สับสนเพราะสุท​​ธิเต็มของเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงโฆษณาตามกฎหมายว่า"เปลี่ยน Napster"ซึ่งเป็น 100% ตามกฎหมาย เว็บไซต์เช่น MP3 Advance,และ MP3 เพลง DownloadShield สมัครเป็นเพียงไม่กี่ที่มีมากกว่าเพียงแค่การดาวน์โหลดเพลง ส่วนใหญ่ของโปรแกรมดาวน์โหลดเพลงฟรีทั้งหมดใช้ร่วมกันบน P2P (Peer - to - peer) เครือข่ายเช่น KaZaA, Limewire, Ares, Shareaza, WinMX และ iMesh ละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์เพราะเพลงถูกโพสต์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากศิลปินหรือป้ายชื่อ

เนื่องจากไม่สามารถที่จะตรวจสอบว่าการดาวน์โหลดเพลงฟรีอาจถูกกฎหมายเป็นเพียงวิธีตรวจสอบว่าได้พักตามกฎหมายเพื่อหลีกเลี่ยงการพิมพ์เหล่านี้โปรแกรมแบ่งปันไฟล์ทั้งหมด

คืออะไรที่ผิดกฎหมายอย่างชัดเจนคือการคัดลอกไม่ได้รับอนุญาตของดนตรีเชิ​​งพาณิชย์ เหล่านี้บริการฟรีดาวน์โหลดเพลงมักจะหมายถึงเพลงที่ทำจากแผ่นซีดีและใส่ไว้บนเน็ตโดยบุคคลที่ยังไม่ได้ขออนุญาตจากศิลปินหรือค่ายเพลง
สิ่งที่กฎหมายลิขสิทธิ์ให้? พูดให้ง่ายๆคุณสามารถทำสำเนาของแผ่นซีดีของคุณเองเพื่อใช้งานส่วนตัวของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจบันทึกภาพไว้เพื่อเทปคาสเซ็ทหรือตัดไปยังไฟล์ MP3 คุณอาจจะไม่แต่ให้คัดลอกนี้ไปยังบุคคลอื่น หลายคนเชื่อว่าถ้าไม่มีเงินมีส่วนเกี่ยวข้องแล้วกฎหมายไม่ได้ถูกหัก นี้เป็นเท็จ ไม่ว่าคุณจะให้คัดลอกออกไปหรือขายมันนี้ยังคงมีการละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์

ไว้วางใจเว็บไซต์เพลงเพื่อดาวน์โหลดและเบิร์นเพลงฟรี

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น