วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Bumm Bole Bumm รีวิวภาพยนตร์

ภาพยนตร์เกี่ยวกับคู่ของรองเท้าไม่สามารถรับผู้ชมไม่ว่าแม้ว่าจะอยู่บนพื้นฐานของความนิยมของหนังสือเด็ก

Bumm หุ้น Bumm Bole สองเรื่องกับเรา ครั้งแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวซึ่งเป็นทุกข์ดิ้นรนเพื่อทำให้ชีวิตประจำวันและสองคือการแสวงหารองเท้า, เรื่องที่ทั้งสองทำงานพร้อมกัน Khogiram (Atul Kulkarni) ภรรยาของเขา (Rituparna Sengupta) และเด็ก ๆ ของพวกเขา Pinu (Darsheel) และ Rimzim (Ziya) อาศัยอยู่ในความยากจน shackled ชีวิตประจำวันเพื่อตอบสนองความพยายามจะสิ้นสุดลงอย่างใด ปัญหาเริ่มต้นเมื่อ Khogiram ออกจากงานของเขาหลังจากทะเลาะกับเจ้าของ ต่อมาเราจะเห็นเจ้าของถูกฆ่าตายโดยไม่ทราบบาง assailants แต่ได้รับความสนใจ Khogiram ตำรวจเพราะการต่อสู้ที่ผ่านมา เป็นผลให้เขาสามารถออกจากงานและไม่มีใครพร้อมที่จะจ้างเขาเพราะคนคิดว่าเขามีการเชื่อมโยงบางผู้ก่อการร้าย

New Bollywood Songs

ในเรื่องที่สอง Pinu misplaces คู่เดียวของเขาพี่สาวของรองเท้า แต่พวกเขาทำงานออกโครงการได้โดยไม่ต้องบอกพ่อแม่ของพวกเขา เนื่องจากโรงเรียนจะเริ่มขึ้นใน Pinuทั้งเด็กตอนบ่ายแบ่งรองเท้าเหมือนกัน Rimzim ใส่พวกเขาในตอนเช้าและเธอมาจากโรงเรียนต้นทำงานทุกวันเพื่อให้รองเท้ากลับไปยัง Pinu โอกาสมาถึงสำหรับ Pinu ในรูปแบบของการแข่งขันที่หนึ่งในรางวัลชนะเลิศคือรองเท้า

ตอนนี้เรื่องราวเป็นอย่างเรียบง่ายและสามัญและไม่ได้ดูดีเมื่ออธิบายบนกระดาษ ครึ่งแรกของหนังจะบอกได้ดี แต่การถือครองเพื่อความสนใจของคุณจะยากในช่วงครึ่งปีหลัง เลื่อนฟิล์มที่ก้าวหอยที่คาดว่าตั้งแต่นี้จะขึ้นอยู่กับหนังสือ แต่ไม่ทุกหนังสือที่ดีสามารถเปลี่ยนเป็นหนังที่ดี

มีเพียงหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องการทำงานที่เกี่ยวกับ Pinu และรองเท้าเป็น มีบางวิชาเคมีที่ยอดเยี่ยมระหว่าง Darsheel และเซียโดยเฉพาะฉากที่พ่อแม่ของพวกเขาจะต่อสู้และในระหว่างนี้พวกเขาอย่างสนุกสนานติดต่อกันผ่านทางข้อความที่เขียนบนกระดาษ บวกก็คือชื่อเพลงภาพเคลื่อนไหวที่เป็นภาพเคลื่อนไหวรอยบนและสนุกสนานมาก

ส่วนเศร้าคือว่าเวลาและความสำคัญสูงสุดคือให้เรื่องอื่น ๆ ที่มีค่าไม่มีความบันเทิง ผู้อำนวยการ Priyadarshan เราต้องการที่จะทำให้สนุกสนานกับสคริปต์ที่เขียนตรงไปตรงมา แต่ใบเราเบื่อที่มีความสนใจมากขึ้นสามารถจ่ายให้กับด้านที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างน้อย

สิ่งหนึ่งที่ยากที่จะพลาดซึ่งโปรโมชั่นไร้ยางอายของแบรนด์อาดิดาสคุณจะเห็นตลอดทั้งภาพยนตร์ closeups เหมาะสม, เพลง, ป้าย, แม้เด็กทุกคนในการแข่งขันกีฬาสวมใส่ Adidas เกียร์เท่านั้น

จนถึงเวลาเราถึงจุดสุดยอดแล้วคุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าและไม่อยู่ในอารมณ์ในการชมการแข่งขันวิ่งมาราธอนครั้งสุดท้าย ได้มีการแก้ไขบางอย่างฉลาด, เด็ก ๆ จะมีนิยายรักนี้เป็นจริง

Safary Darsheel ยังหวานแม้ว่าเขาจะดูเก่ากว่ามากตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Taare Zameen Par มีความซื่อสัตย์สุจริตและความอบอุ่นทั้งในการกระทำของเขาและการพูดเป็น

Atul Kulkarni เล่นพ่อโกรธที่เข้มงวด แต่ยังดูแลครอบครัวของเขา เขาเป็นสิ่งที่ดีไม่มีข้อสงสัย แต่ใช้พื้นที่หน้าจอมากขึ้นแล้วต้อง

Rituparna Sengupta ฉลาดและเป็นฉากของเธอไม่ดี

Ziyah Vastani น่ารักและเป็นคำที่มาจากปากของเธอทุกคนมีหวานเพียงเทออกมาจากโรงสี เธอ outdoes Darsheel มีประสิทธิภาพการทำงานที่มีเสน่ห์ของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทดสอบความอดทนของคุณ แต่จะไม่ให้ผลที่ดี ซื่อสัตย์สคริปต์ที่เฉพาะเรื่องเดียวคือดู แต่มูลค่าที่เกิดขึ้นในระหว่าง คุณอาจจะสนุกกับการนี้ในบ่ายวันอาทิตย์ขี้เกียจในดีวีดีแน่นอน แต่ไม่แนะนำสำหรับการดูละคร

Bumm Bole Bumm รีวิวภาพยนตร์

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น