วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดาวที่ใหญ่ที่สุดที่นิยม

ในขันประเภทของดาวที่ดีที่สุดที่นิยมและ Sharukh Khan Amir อยู่บนยอดสุด :

ช่วยให้มีรายชื่อดูในนักแสดงที่นิยมดาวน์โหลด

New Bollywood Songs

1 Aamir Khan

Aamir Khan เป็นผู้กำกับอินเดียนักแสดงและผู้ผลิตในปี 1965 เกิดปี เขาถือเป็นผู้ที่พอใจ แต่สิ่งดีเลิศของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยม เขาชอบเป็นของพระเอกแต่ละคนเวลาที่แตกต่างกันดำเนินบทบาทและมีสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอและในทุกบทบาทใหม่ที่เขาทำงานได้ดีที่ว่าทำไมเขา 1 นักแสดงของอินเดีย

2 Shahrukh Khan เป็นภาพยนตร์อินเดียนักแสดงพิธีกรและผู้ผลิตโทรทัศน์ในปี 1965 เกิดปี เขาเป็นที่นิยมของ Badshah อุตสาหกรรมภาพยนตร์ เขาจะเป็นพื้นพระเอกโรแมนติกและค่อนข้างมีชื่อเสียงในหมู่เยาวชนและชื่นชอบของ girls.His ดูความสามารถพิเศษและพลังงานทำให้เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่นิยมจริง

3 Salman Khan

Salman Khan (Sallu Bhai) เป็นนักแสดงภาพยนตร์อินเดียผู้ผลิตและจัดโทรทัศน์ในปี 1965 เกิดปี เขาเป็นหนึ่งเปี๊ยกของ> อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยม ซุปเปอร์สตาร์อินเดียหนึ่งที่เคยอยู่ในข่าวสำหรับภาพยนตร์รวมทั้ง controversies เขาเป็นที่ชื่นชอบของเด็กเยาวชนและฮีโร่ Dabang ที่สุดของภาพยนตร์ Cinema.His อินเดียในวันนี้คือเครื่องเปิดที่ใหญ่ที่สุดของ Bollywoods

4 Hrithik Roshan

Hrithik Roshan เป็นหนึ่งในซุปเปอร์สตาร์ที่มีความสอดคล้องกับความนิยมของเขา เขาเป็นหนึ่งในซุปเปอร์สตาร์ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ 1 หลังจากที่ภาพยนตร์ของเขาเท่านั้น เขาจะถูกถือเป็นซุปเปอร์ Savvy หนึ่งในซุปเปอร์สตาร์มีความสามารถของทศวรรษ สมควรได้รับที่จะอยู่ในรายการนี​​้

5 Amitabh Bachchan

Amitabh Bachchan ที่อายุ 68 จะชนะรางวัลแห่งชาติ เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์แน่นอนปกครองอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่นิยมมานานกว่า 30 ปี เขาเป็นที่นิยมของ Shahenshan อุตสาหกรรมภาพยนตร์ เขาได้รับการถึงภาพยนตร์ที่เขาได้ทำรายการโทรทัศน์และเขาได้ทำธุรกิจการค้าจำนวนมาก

6 Ajay Devgan

Ajay Devgan ถือเป็นความสามารถของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ brooding นิยม เขาไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ที่มีลักษณะแต่เขามีความสามารถที่ทำให้ผู้ผลิตกระหายให้เขา แน่นอนเขาสมควรที่จะอยู่ในรายการสิบอันดับแรก

7 Akshay Kumar

Akahay Khiladi Kumar จริงของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยม เริ่มต้นของอาชีพของเขาทำให้เขามีชื่อเสียงสำหรับการกระทำหนัง แต่ตอนนี้เขามีไว้สำหรับตัวการ์ตูนส่วนใหญ่ของเขา เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์เฉพาะในอุตสาหกรรมที่มีการต่อสู้มากในการเข้าถึงที่ 1 จำนวน และตอนนี้เขาไม่ไปไกลถึง

8 Ranbir Kapoor

บุตรชายของ Kapoor Ranbir Kapoor Rishiมีการทำเครื่องหมายของเขาในรายการนี​​้โดยเขาเอง 8 จำนวนโหวตเป็นนักแสดงที่นี้เต็มไปด้วยความสามารถและรูปลักษณ์ เขาถือเป็นหนึ่งในดาวที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยมและผู้ผลิตสินค้ามีจำนวนมากที่จะนำเสนอเขา ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบ Ranbir

9 Saif Ali Khan

Saif Ali Khan Chameleon เป็นอุตสาหกรรมที่นิยมของภาพยนตร์ ที่พระองค์ทรงกระทำทุกอย่าง จากการก่อการร้ายเพื่อเด็กรัก, จากการถูกเพื่อนในเมืองเพื่อฆ่าชาเย็นเขาได้มีบทบาทบนบ่าของเขาทุกและได้รับการทำเครื่องหมายของความสามารถ

10 Abhishek Bachchan

บุตรชายของ Abhishek Bachchan Amitabh Bachchan ดีจะกลายเป็นวันต่อวันเหมือนพ่อของเขา เขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเขามีความสามารถ เขาสมควรที่จะอยู่ในรายการนี​​้หลังจากที่เล่นบทบาทของเกย์, ตำรวจและกรุ่นโกรธผู้ชาย เขาเป็นบุตรบุญธรรม

ดาวที่ใหญ่ที่สุดที่นิยม

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น