วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

การสร้าง (Virtual) ที่นิยมฟรีเว็บไซต์ Download MP3

หลานสาวของฉันรักหนังอินเดียและเพลงภาพยนตร์อินเดีย กับคำที่เธอเป็นที่สุดของโลก, งอกงาม, สีสัน, โรแมนติกและ just - สนุกธรรมดานี้ประเภทคือสรุปในหนึ่ง : นิยม

ฉันสารภาพว่าได้กลายเป็นที่นิยมถ่ายด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถึงขอบเขตเดียวกับคนอื่น ๆ ของฉันหลานสาวที่อินเดียเป็นเจ้าของของจำนวนภาพยนตร์และค่าเช่าเป็นประจำ ที่นิยมกันอยู่ลึกเพื่อที่ฉันจะต้อง จำกัด ขอบเขตตัวเองให้ดูที่ไม่กี่ของการผลิตของที่ฟองขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้แสดงความคิดเห็นภาพยนตร์อเมริกัน มิฉะนั้นฉันจะหายไปในมหาสมุทรอินเดียของชื่อนักแสดงภาพยนตร์และดาราสาวที่ไ​​ม่คุ้นเคย

New Bollywood Songs

หลานสาวของฉันยังเก็บของที่นิยมเพลงซีดี มีตลาดเอเชียที่ใกล้บ้านของเธอที่มี cornucopia ของพวกเขาของ แต่เธอมีปัญหาเช่นเดียวกับการเลือกซื้อแผ่นซีดีที่ฉันจะตัดสินใจเลือกหนังที่นิยมอาจจะคุ้มค่าเวลาของฉัน เว้นแต่จะได้เห็นเธอซึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์จากมาเธอมักจะอยู่ในที่มืดเป็นไม่ว่าจะโดยเฉพาะของแผ่นซีดีเพลงและศิลปินนั้นเป็นคนที่เธอจะได้เพลิดเพลินกับ

ตามคำขอของเธอ, ฉันจะตั้งค่าวิธีการที่หลากหลายที่นิยมเพลงของเธอเพื่อแสดงตัวอย่างและแม้จะอยู่กับพวกเขาใน iPod ของเธอในขณะที่ทั้งหมดได้ฟรี ด้วยวิธีนี้เธอสามารถทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับข่าวที่ซื้อซีดีเธอในที่สุด

ก่อนอื่นผมค้นหาเพลงอินเดียเว็บไซต์และโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อุทิศให้กับที่นิยมหรืออย่างน้อยที่นิยมเพลงสมัยใหม่ (ซึ่งต่างจากการพูดการให้คลาสสิก ragas อินเดีย) ผมพบว่าหลายคนดี, มีชื่อดังกล่าวเป็นที่นิยมทั่วโลกและอินเดียเอฟเอ็ม

ส่วนใหญ่ของเว็บไซต์ผมพบว่ากลุ่มตัวอย่างที่นำเสนอเพลง, ความหมาย 30 วินาทีหรือ 1 นาทีตัวอย่าง บางคนเสียงแบบเต็มสตรีมข้อมูลที่อนุญาตให้ผู้เข้าชมสามารถรับฟังเพลงที่นิยมอย่างต่อเนื่องตราบเท่าที่เธอหรือเขาอาจจะต้องการ มันเป็นหลังที่ให้ครึ่งปีแรกของการแก้ปัญหาของเราเหล่านี้

โดยปกติแล้วสตรีมมิ่งวิดีโอดังกล่าวเป็นสิ่งที่คุณได้ยินผ่านวิทยุอินเทอร์เน็ตสถานีไม่สามารถบันทึกหรือดาวน์โหลด. ซอฟต์แวร์ใหม่ แต่ทำให้สามารถบันทึกกระแสข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ของคุณสำหรับ replaying ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ดียิ่งกว่านั้นบางส่วนของซอฟต์แวร์จับภาพใหม่ล่าสุดเสียงประกอบด้วยสิ่งที่เรียกว่า MP3 Splitter ซอฟต์แวร์นี้สามารถที่จะตัดกระแสข้อมูลเสียงเป็นไฟล์ mp3 เพลงแยกต่างหาก โดยวิธีการนี​​้จะถูกกฎหมายอย่างดีเพราะคุณเพียงแค่การบันทึกการออกอากาศเช่นเดียวกับเมื่อคุณบันทึกรายการโทรทัศน์บน VHS ของคุณvoila -- เรามีครึ่งหลังของการแก้ปัญหาของเรา

ระหว่างเสียงลำธารและแยกซอฟต์แวร์การบันทึก / เราได้สร้างเสมือนของเราเองที่นิยม mp3 เว็บไซต์ดาวน์โหลด

ตอนนี้เมื่อใดก็ตามที่หลานสาวของฉันอยู่ในอารมณ์ที่นิยมในการสำรวจล่าสุดฟังเพราะข้อเสนอจากเธอคลิกที่วิทยุของเธอ - อินเดียที่ชื่นชอบสถานีเพลงอินเทอร์เน็ตแล้วเริ่มซอฟต์แวร์การบันทึก พริตตี้เร็ว ๆ นี้เธอได้พอ mp3s Bollywood จะสับผ่านสำหรับสัปดาห์ส่วนที่เหลือของ, และเธอก็เกือบจะรับประกันว่าจะหาสองหรือสามที่จะกระตุ้นเธอเพื่อให้การเดินทางไปยัง bin ลงแผ่นซีดีได้ที่ร้านเอเชีย

การสร้าง (Virtual) ที่นิยมฟรีเว็บไซต์ Download MP3

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น