วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

รีวิวแบบเต็มเปี่ยมของ Rock On, Movie Bollywood

Bollywood Arjun Rampal นักแสดงที่มีนี้จะพูดเกี่ยวกับร็อคในหนัง"เป็นอารมณ์ใหม่ฟิล์มอายุที่มีผู้ชมเป้าหมายเป็นเยาวชน แต่มีอารมณ์ความรู้สึกสากลที่ทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับ" เขาเป็นบางเป้าหมาย ร็อคที่เป็นหนังโยก, สะบัดที่สามารถบรรลุสถานะศาสนาซึ่ง Dil Chahta Hai ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เวลาหลายปี มันเป็นสายตายินดีให้เห็นสองหนังดี (สิ่งที่ได้รับสถานะสำนักงานกล่อง) : Mumbai Meri Jaan และ Rock On! ในอย่างรวดเร็วsuccessions

เรื่อง :

New Bollywood Songs

บทภาพยนตร์และการรักษา Rock On คล้ายกับ Dil Chahta Hai (จะมีการโพสต์เกี่ยวกับความเหมือนกันระหว่างสองตวัดเร็ว ๆ ) ซูมเรื่องราวระหว่างอดีตและปัจจุบันมากเช่น Dil Chahta Hai, เกี่ยวกับวิธีการสี่เพื่อนคือส่วนหนึ่งของกลุ่มพลังร็อคเต็มไปด้วยพลังเวทย์และวิธีการแยกวงเนื่องจากประสบการณ์ขม สี่, อดิ Shroff (Farhan Akhtar), โจ Mascarenhas (Arjun Rampal), ร็อบแนนซี่ (ลูกา Kenny) และนักฆ่าDrumer (Purab Kohli) ตอนนี้ในสาขาของตนไม่ได้มีความสุขมากกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำ

Farhan Akhtar เป็นนายธนาคารลงทุน, Purab อยู่ในธุรกิจจิวเวลบิดาของลู Kenny แป้นพิมพ์เล่น Anu Malik (yes. . Anu Malik ในจี้การกีฬาลูกาบอกว่าเล่นเพลง'ต้นฉบับ') และ Arjun Ramphal สามารถแตกมองหางาน ซึ่งเขาได้ดีดกีต้าร์ของเขา ol' Debbie ภรรยาที่ใช้ในการทำเครื่องแต่งกายสำหรับกลุ่มของเขาคือไม่มีเวลาดูแลปลาของพวกเขาทางธุรกิจ

ภรรยาอดิ'ในหนัง Sakshi (แสดงโดย Prachi Desai) รู้สึกว่าสามีของเธอไม่ได้มีความสุขภายในและมีบางสิ่งผิดปกติในชีวิตของเขา เธอมาในบางรูปถ่ายและวิดีโอที่เธอเห็น Farhan และเพื่อนของเขาหนาวออกและการฝึกเพลงร็อค เธอ confronts ตอนนี้สามีของเธอเกี่ยวกับคนที่ทำงานมากว่าทำไมเขาจะวิ่งหนีจากความสุขที่แท้จริงของเขา บังเอิญ, Prachi ยังตรงกับ Purab Kohli และมาต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโยกที่ผ่านมาพวกเขาตามที่พวกเขาใช้จ่ายชั่วโมงการเล่นเพลงจนชั่วโมงวี Prachi จัดให้ Purab และลู Kenny มาในงานเลี้ยงวันเกิดของ Farhan แต่เห็นว่าสามีของเธอก็ไม่ได้ว่ามีความสุขเมื่อเห็นเพื่อนเก่าให้หมดหวัง Prachi ออกจากบ้านไปพบแม่ของเธอและ Farhan ประสบการณ์ความรู้สึกของการสูญเสีย เขาได้พบกับเพื่อนของเขา สี่พบความทรงจำอันเก่าได้รับการฟื้นฟูและพวกเขาตัดสินใจที่จะร็อคอีกครั้ง ทั้งหมดสี่ใช้เวลาในการสร้าง MAGIK อีกครั้ง; Magik บังเอิญเป็นชื่อของกลุ่มของพวกเขา เราไม่สามารถเปิดเผยมากขึ้น แต่ความจริงก็คือมันไม่ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะดำเนินการอีกครั้งบนเวทีอีกครั้งเนื่องจากจัดลำดับความสำคัญและสถานการณ์ของแต่ละสี่สมาชิกของกลุ่มร็อคมีการเปลี่ยนแปลง; กับแรงกดดันและความตึงเครียดของที่แตกต่างกัน พวกเขายังคงดูไปว่าพวกเขาให้ประสิทธิภาพของร็อคยอดเยี่ยมและสร้างประวัติศาสตร์ให้เป็นครั้งสุดท้าย

Technicalities :

คะแนนเต็มไป Abhishek Kapoor สำหรับมากับฟิล์มสีฟ้าอินเดียแห่งแรกของจริงในเพลงร็อค มีการเคลื่อนไหวของ4-5 คนพันธะร่วมกันเพื่อให้วงเช่น Tere Liye และ Pyaar Mein Kabhi Kabhie ในอดีตที่ผ่านมา แต่พวกเขา cradles ที่จะหินพอที่จะทำให้คุณนอนหลับ แต่ Abhishek Kapoor ได้เกิดขึ้นกับสิ่งที่สูงสุดในร็อคเมื่อวันที่ เขาดูเหมือนว่าจะมีความคิดและหัวใจของเขาที่สถานที่ที่เหมาะสมในขณะที่การทำภาพยนตร์ แน่นอนเขาจะให้การแข่งขันเพื่อรับเลือกตั้ง Tyrewala ผู้กำกับ Jaane Tu Ya Jaane Na ที่รางวัลที่ได้รับในปีถัดไป

สคริปไม่ได้มีความลึกของ Dil Chahta Hai แต่เรื่องเล่าดี บทสนทนาเป็น zingy และเป็นจริง บทภาพยนตร์ของหนังทำให้ร็อคเมื่อวันที่ค่อนข้างน่าสนใจเป็นชิงช้าภาพยนตร์ที่น่าสนใจระหว่างอดีตและปัจจุบัน ประเพณีลอยกระทงเพลงของ Shankar Ehsaan มากจับและยกระดับ Rock On ไปทั้งใหม่สูง

ภาพยนตร์อักษรดูเหมือนคอนเสิร์ตร็อคเมื่อมันแบ่งเป็นเพลง นักออกแบบท่าเต้นสมควรได้รับคะแนนเต็มและเพื่อไม่เพลง คุณจริงจะรู้สึกผู้ชมตบมือพร้อมกับจังหวะของร็อคเพลง Tumhari Meri Baatein, Sindbad เซเลอร์, Rock On (เพลงชื่อ), ตุ้มโฮโต๊ะและ Pichle Saath Dino Mein เป็น picturized เนี้ย สุพีเรียสิ่ง!

ฉากที่ดีที่สุดของ Rock On :
1 rockification ของจำนวน Aashiqui
2 ลำดับการแสดงของร็อคร็อคเมื่อวันที่

จุดลบของ Rock On :
1 จังหวะค่อนข้างช้าในช่วงต้น (เราสามารถให้อภัยนั้น)
2 แบ่งขึ้นระหว่าง Farhan Akhtar และแฟนของเขาไม่น่าเชื่อพอ (เราไม่สามารถยกโทษให้นี้)

การแสดงที่ดีที่สุดของ Rock On :

ทั้งหมดสี่, Farhan Akhtar, ลู Kenny, Purab Kohli และ Arjun Ramphal มีบทบาทเกือบเท่ากัน Farhan ได้กระทำเช่นทหารผ่านศึกแม้ว่าเขาได้เปิดตัวครั้งแรกเพียงแค่ในร็อคเมื่อวันที่ แต่เนื่องจากเขาเป็นเช่นนักเรียนที่ดีของโรงภาพยนตร์ได้พิสูจน์ความกล้าหาญ Farhan ในทุกสามบทบาทของ Rock On ของเขาในฐานะนักแสดง, เป็นกรรมการและเป็นนักร้อง Farhan Akhtar ลักษณะอย่างที่น่าเชื่อเป็นนักร้องนำวงร็อคในขณะที่ Arjun Rampal สามารถ apt เป็นมือกีต้าร์ Arjun ได้ให้ดีที่สุดและของเขาส่วนใหญ่อาจแสดงความนิยมสูงสุดของเขาใน Rock On; เขาเพื่อให้ apt บุคคลอื่นไม่สามารถมีบทบาทติดตั้งแม้ว่า Saif Ali Khan ถูกเสนอบทบาทในภาพยนตร์ที่เขาได้ปฏิเสธเขา Arjun อาจมีการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปีหน้า ลูกา Kenny เป็นที่น่าสนใจและ Purab Kohli ค่อนข้างน่าเชื่อ เปิดตัวหญิงสาวอีก Kohli Prachi underplays ตัวเอง แต่ดูเป็นสวยเป็นภาพในภาพยนตร์เรื่อง เหมาะสมกับ Sahani Goswami และเล่นได้ดีส่วนหนึ่งของเธอเหลือเกิน

เมื่อทราบการลงนาม, Rock On สร้างMagic ... ดูมันบนหน้าจอขนาดใหญ่จำนวนมากนำความรู้สึกนึกคิดของชีวิต! โดยวิธีการที่เครดิตท้ายที่กล่าวว่า"โปรดซื้อซีดี .. ไม่ได้ดาวน์โหลดเพลง"ได้น่ารักจริงๆ แน่นอนฉันจะไปดูร็อคอีกครั้ง!

รีวิวแบบเต็มเปี่ยมของ Rock On, Movie Bollywood

เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น