วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทีวีเพลงคาร์พาณิชย์

ทีวีเคยเห็นรถเชิงพาณิชย์และสงสัยว่าเพลงเป็นอะไร? ฉันมีและฉันรู้ว่าคุณได้เช่นกัน เพลงอาจจะลวง, ปกดีหรือด้วยเหตุผลใดที่คุณต้องรู้ว่าเพลงและอาจจะวิ่งออกไปซื้อ ฉันได้ค้นหาตัวเองให้กับเพลงเหล่านี้และมีช่วงเวลาที่ยากที่พวกเขาลงมาล่าสัตว์ ดังนั้นฉันได้ตัดสินใจที่จะแบ่งปันผลการวิจัยของฉันกับคุณดังนั้นเราทุกคนจะสามารถหยุด wracking สมองของเราพยายามคิดชื่อเพลงและศิลปิน

ทีวี Hummerธุรกิจการค้าทุกคุณลักษณะองค์ประกอบเพลงต้นฉบับเพียงเพื่อประกอบธุรกิจการค้า ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถออกไปและซื้อเพลงนี้ แต่คุณสามารถซื้อเพลงจากศิลปินอื่น ๆ เหล่านั้น ศิลปินที่พวกเขาเคยเป็นหุ่นยนต์ซ่อมแซม Birgir Sigurdsson, Owen O'toole, Face Music, ฟลูอิดและดูโอโทน

New Bollywood Songs

ลินคอล์นทีวีรถทำธุรกิจการค้าที่มีเพลงยอดนิยมที่คุณยังสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของลินคอล์น 2010 Lincoln MKT ได้ภายใต้ทางช้างเผือกโดยเซีย 2010 Lincoln MKS Burnin' คุณต้องการดำเนินการโดยเงาปืนของเล่น Major Tom ดำเนินการโดยปืนของเล่นเป็นเงาบน 2010 Lincoln MKZ เชิงพาณิชย์ สายการพาณิชย์ Lincoln เต็มคุณสมบัติ Twilight Zone CSS ดำเนินการโดย

Kia 's 2010 Super Bowl คุณสมบัติเชิงพาณิชย์"ที่คุณชอบ Me Now"โดยหนัก Kia Forte ใช้ในเชิงพาณิชย์ Cha Cha! โดยเจ็ทซุปเปอร์โซนิค ว่าเพลงในเชิงพาณิชย์เป็นคนน่ารักหายาก Kia Spectra ใช้ไม่สามารถรับมันได้วันนี้ขวาโดย Joe Purdy Kia Soul มีไม่กี่ธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันเพลง> เพลงจะทำในสิ่งที่คุณทำ"โดย Marz ที่มีแพ็คและ Mummiez,"Junkyard"โดย Potbelleez,"Fort Knox"โดยปลาทองและ"สี"โดย Calvin Harris คุณสามารถดาวน์โหลดจริงทั้งสี่ของเพลงเหล่านี้ได้โดยไปที่เว็บไซต์ Kia Soul Kia Optima ใช้"Koop Islands Blues"โดย Koop

คาดิลแลมีไม่กี่ธุรกิจการค้าออกไปกับเพลงที่นิยมในพวกเขา สิ้นปีงานประจำปีใช้ในเชิงพาณิชย์"ดีเดย์"โดยไอริสสีดำเพลง 2010 Cadillac SRX เชิงพาณิชย์ใช้"1901"โดย Phoenix Cadillac Escalade ใช้"อายุของโดยความเห็นชอบ"โดยระเบียบใหม่

โฆษณาทางทีวีฮุนไดกับเพลงได้ขับไล่ยังบ้ามากพยายามจะหาที่ใช้เพลง ปฐมกาลเพลงฮุนไดคือ"Redefining Automation"โดยใน : Aviate และพาณิชยกรรมอื่นมี"FOL (ความรู้สึกของเรารัก)"โดย Smashing Pumpkins ฮุนได i30 คุณสมบัติของเพลง Koop"มาหาฉัน"

การใช้ดนตรีหรือเพลงที่สามารถซื้อของผู้บริโภคในทีวีธุรกิจการค้าที่รถเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมเพราะการค้าวิดีโอของไวรัสไปกับทุกคนพยายามที่จะคิดออกเพลงติดหู พลัสจะช่วยให้นักดนตรีที่ได้รับการสัมผัสมากขึ้นและยอดขายเพิ่มขึ้นสำหรับการฟังเพลงของพวกเขา

ทีวีเพลงคาร์พาณิชย์

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น