วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ว่าว

ฟิล์มไม่เคยตัวใดบินสูงเพียงพอที่จะทำลายอุปสรรคหรือไปเกินขอบเขตและวัฒนธรรมซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับว่าว เรื่องราวความรักด้วยหัวใจและความรู้สึกไม่

ว่าวเป็นเรื่องราวของ Jay (Hrithik Roshan) และนาตาชา (Barbara Mori) ถึงวิธีการที่พวกเขาพบและตกหลุมรักกันแม้จะมีอุปสรรคทางภาษา Jay, ครูซัลซ่า hooks ขึ้นกับนักเรียนของเขา Gina (Kangana Ranaut) ในข้ออ้างของเงินเป็น Gina'a พ่อ Bob (แสดงโดย Kabir Bedi) เป็นเจ้าของที่อุดมไปด้วยคาสิโนในลาสเวกัสมีที่เขาเข้าร่วมงานแต่งงานพี่ชาย Gina และในโอกาสพบกับนาตาชาไปตาม พวกเขาตกหลุมรักและหนีออกจากงานแต่งงาน หลังจากอยู่ที่นี่ในการไล่ล่าและยิงเป็นคู่พยายามที่จะหลบเลี่ยงพวกเขา แต่ในระหว่างที่แผ่ออกมาหักล้างกันในที่สุด

New Bollywood Songs

หนังจะเริ่มต้นในหมายเหตุสูง, picturized ในสถานที่ที่สวยงามของลาสเวกัส มีตื่นเต้นที่ยอดเยี่ยมปั๊มติดตามการเต้นรำในการเริ่มต้นมาพร้อมกับเพลงที่สวยงามคือ ฉากเป็นอย่างดี แต่ขาดการแก้ไขในขั้นแรกการไหลของกำลังจะสิ้นสุดเป็นสิ่งเริ่มต้นที่จะเกิดขึ้นทันทีและไม่มีเหตุผลมาก

Hrithik Roshan Ba​​rbara Mori และมีเคมีนิยาย complimented โดยหน่วยงานที่น่าสนใจมาก มีฉากสวยงามในการเริ่มต้นที่พวกเขาสื่อสารกันด้วยการสาดเงามือบนผนังเป็น ขณะที่พวกเขากล่าวว่า -- การสื่อสารเป็นภาษากาย 95% และ 5% ด้วยวาจาก็ถือเป็นจริงเมื่อคุณจะดูปฏิกิริยาของพวกเขา สำนวนที่พูดได้มากกว่าคำพูด แต่ในเวลาที่เราจะรู้สึกมีมากเกินไปใช้ภาษาอังกฤษและสเปน การอ่านคำบรรยายเพื่อทำความเข้าใจภาพยนตร์ไม่เคยคิดที่ดี

เรื่องที่เป็นความรู้สึกอ่อนแอและมากเกินไปที่แนบมาด้วยบางฉาก มี 3 ฉากไล่รถเกือบหมดเหมือนกันซึ่งมันทำให้ฉันคิดถึง Bad Boys 2 รถล้มเป็นลำดับ นอกจากนี้ทางโรบิน (เพื่อนของเจย์) ตายเป็นผู้กำกับได้ไม่ดี

ทางช่วง 15 นาทีและจุดสำคัญคือการจัดการตแล้วไม่ดี มีแทบจะไม่พูดใด ๆ แต่การแฉของเหตุการณ์โดยมีเพลงเล่นในพื้นหลัง ดนตรีเป็นความรู้สึกไม่มีข้อสงสัย แต่สิ้นสุดเรียกร้องมากขึ้นกว่าภาพเคลื่อนไหวช้าและน้ำตาไหล

Hrithik Roshan เป็นความรู้สึกมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของตนจำนวนมากในร้องไห้และอารมณ์ของเขาเป็นไฮไลต์หลักของเคมีระหว่างเขาและ Barbara

บาร์บาร่าโมริดูเหมือนว่าเทพธิดากรีกและสำนวนของเธอคือหัวใจละลาย เฉพาะในกรณีที่เธอจะได้พูดภาษาฮินดีขึ้นหรือภาษาอังกฤษที่ดีกว่าก็จะได้รับ

อักขระ Kangna Ranaut นั้นมีมากจำกัด บทบาทและไม่ได้มีขอบเขตมาก แต่เธอก็ไม่ดีโดยเฉพาะฉากของเธอในเพลง'Fire'ซึ่งท่าเต้นของเธอจะไม่ต่ำกว่า Hrithik ของ

Kabir Bedi เป็นเช่นเคยนักธุรกิจเต็มไปด้วยสไตล์ ฉากของเขาเขาไม่ดีอย่างหรูหรา

Nick Brown เล่น Tony, พี่ชายฉกรรจ์ของ Gina (Kangana) ซึ่งจะเห็นไล่เสมอและได้รับบาดเจ็บ ประสิทธิภาพเฉลี่ย

ว่าวพยายามที่จะอธิบายว่ามีรอยต่อระหว่างความรักไม่มี แต่เราก็รู้สึกว่าช่องว่าง, ใหญ่ช่องว่างการสื่อสารให้ตรงกว่า picturized สวยงาม แต่สคริปต์จะอ่อนแอและเรื่องเสื่อมในตอนท้าย ดูค่าเฉลี่ยข้างต้น

รีวิวภาพยนตร์ว่าว

เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น