วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Daggering และจาเมกา

เต้นได้เกิดความนิยมใหม่ในเพลง dancehall ในจาเมกาจะเรียกว่า daggering นี้จะย้ายไปเต้นที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองเพศมีกำลังผลักดันร่างกายของพวกเขาต่อกันคล้ายติดต่อทางเพศ เพลงที่มีคุณลักษณะในทำนองที่เกี่ยวข้องกับศิลปินหลาย dancehall ประกาศความสามารถทางเพศของพวกเขาในการเรียกร้องทาง เพลงทั้งหมดที่มีคำหรือ connoting daggering ถูกแบนในประเทศในจาไมก้าและกายอานา แต่ได้รับอนุญาตในส่วนอื่น ๆ ของโลก

จาไมกาเป็นที่รู้จักในระดับสากลเนื้อเพลง homophobic ของพวกเขาและสำหรับเพลง dancehall ซึ่งเป็นที่รักของเวิลด์ไวด์ เกิดจากการทำลายสาธารณะของรัฐบาลที่จะห้ามเนื้อเพลงเหล่านี้ในสื่อที่มีการลงโทษไปยังร้านสื่อที่ออกอากาศนี้เนื้อเพลงของธรรมชาติ

New Bollywood Songs

อะไรจะกลายเป็นของแนวโน้มเมื่อเร็ว ๆ นี้มีอันตรายที่มาพร้อมกับการมีส่วนร่วมของย้ายเต้นนี้โดยเฉพาะ ในอดีตท่าเต้นยอดนิยมที่สร้างขึ้นยังเกิดจากการทำลายสาธารณะเมื่อผู้เริ่มต้นเพื่อทำร้ายตัวเองเพราะความนิยมของมัน นี้เป็นกรณีเดียวกันกับ'ไวน์ dutty'ย้ายเต้น นี่คือการเต้นรำที่ผู้หญิงจะแกว่งคอของพวกเขาในวงกลมอย่างรวดเร็วซึ่งมาพร้อมกับยังมี wining ของสะโพก ย้ายนี้ได้กลายเป็นที่นิยมกับศิลปินฮิปฮอปยอดนิยม incorporating ย้ายเต้นนี้ในวิดีโอของพวกเขา

อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ daggering เมื่อเร็ว ๆ นี้รายงาน surfaced ที่เพศหญิงเป็น daggered เพื่อจุดที่บาดเจ็บของเธอคือโดยไม่ได้สังเกตเพศชายที่ยังคงกริชพันธมิตรของเขาถึงแม้ว่าคอของเธอได้รับบาดเจ็บหลังจากนั่งอยู่ในอ่างน้ำ วิดีโออื่นมีพื้นผิวที่มีแนวโน้มใหม่คือการโยนไปยังนักเต้นหญิงชายที่แตกต่างกันที่จะจับหญิงเพื่อกริชของเธอเป็นอย่างดี แต่จับนี้ไม่ประสบความสำเร็จก่อให้เกิดหญิงที่จะตีหัวของเธอบนทางเท้าทำให้เกิดการบาดเจ็บ เธอรีบไปโรงพยาบาลทันที

ผลเสียที่เกิด

สิ่งที่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับการย้ายการเต้นรำนี้ว่าจะถูกส่งเสริมโดยผู้ที่อยู่ในความเป็นพี่น้องเต้นที่ทำให้ชวนดูแนวโน้มที่ทำให้น่าสนใจสำหรับคนอื่น ๆ นี้ แม้จะมีบุคคลไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความปลอดภัยของคนอื่น ๆ ของพวกเขา คืออะไรเพิ่มเติมบอกก็คือวัฒนธรรมของจาเมกาที่เราเฉลิมฉลองอะไรที่หยาบคายและอันตราย ย้ายเต้นนี้ที่เอาจาเมกาโดยพายุได้ curbed กับรัฐบาลวางบ้านในเพลงที่กำลังบรรเลงใน airwaves แต่สามารถทำได้มากขึ้น? เลขที่ไม่ได้อยู่ในวัฒนธรรมที่ทุกอย่างทางเพศเป็นที่สรรเสริญและที่ใดจะแสดงอำนาจของผู้ชายมากกว่าผู้หญิงได้รับการยกย่อง

Daggering และจาเมกา

เนื้อเพลง ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น