วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โอกาสที่ดีที่จะเต้นด้วย Terence Lewis

ถ้าคุณได้รับในวงจรการเต้นรำในมุมไบ, โอกาสที่คุณจะได้รู้จัก Terrence Lewis แต่วันนี้ทั้งหมดของอินเดียเขารู้ และนั่นเป็นเพราะการแสดงการเต้นรำเป็นจริงใหม่, ระบำอินเดียการเต้นรำในซีทีวี

เป็นหนึ่งในผู้พิพากษานักออกแบบท่าเต้นในอนุกรม, Lewis ได้กลายเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือน แต่คนที่ได้รับรอบเป็นเวลาหลายปีในขณะนี้ Lewis ทำงานที่ประสบความสำเร็จโรงเรียนเต้นรำมากใน Juhu, Mumbai และได้มีทำงานที่ประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมและนักออกแบบท่าเต้นสอนเต้นร่วมสมัยในมุมไบ

New Bollywood Songs

เกี่ยวกับ Terence Lewis

ถ้าคุณจำได้ดูเต้น Antara มะลิใน Ram Gopal Varma กำกับภาพยนตร์ Naach หรือราเชลเชลลีย์และ Aamir Khan ทำ Viennese Waltz ใน Lagaan แล้วคุณจะรู้ว่าทั้งสองได้ออกแบบท่าเต้นโดย Lewis

นอกเหนือจากนี้เขายังได้รับการฝึกส่วนบุคคลสำหรับดาราโฮสต์ที่นิยมของ ลูกค้าของเขารวมถึงชอบของ Madhuri Dixit, Mallaika Arora Khan, Suzanne Roshan Khan, Gauri Khan,Antara มะลิและอื่น ๆ อีกมากมาย

แต่ไม่มากจะได้รู้ว่าคนที่เป็นนักเต้นที่มีพรสวรรค์พิเศษที่มีการฝึกอบรมในดนตรีแจ๊สและบัลเลต์และในวันนี้คือนักเต้นร่วมสมัยได้รับรางวัล

เขายังผ่านการฝึกอบรมที่ Alvin Ailey Dance โรงเรียนและบรอดเวย์ในนิวยอร์กและเป็นครั้งแรกของอินเดียจะชนะอันทรงเกียรติ Dance เว็บทุนการศึกษาคิดเป็นอินเดียที่กรุงเวียนนาประเทศออสเตรีย

โครงการทุนการศึกษา

ในปี 2005 เขาเริ่ม Academy, Terence Lewis Dance มูลนิธิของเขามูลนิธิได้รับการฝึกอบรมนักเต้นและยังทำงานโปรแกรมทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการจะใช้มันได้เป็นตัวเลือกในการประกอบอาชีพ

เรียกว่า Terence Lewis Dance ทุนมูลนิธิ Trust (TLDFS) ก็มีหลักสูตรประกาศนียบัตรหนึ่งปีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งได้รับทุนจากมูลนิธิ ในขณะที่โปรแกรมแบบเต็มเป็นราคาที่อาร์เอส 1, 50,000, ค่าเรียนคือการปรับแต่งของ Rs 80,000

นี่คือค่าธรรมเนียมรายปี แต่เพื่อความสะดวกของนักเรียน, มูลนิธิจะเปิดให้รับเงินในงวดเช่นกัน

หลักสูตร

โปรแกรมยาวปีจะมีการฝึกอบรมในรูปแบบการเต้นรำต่างๆทั้งตะวันตกและอินเดียที่มีเน้นเป็นพิเศษในรูปแบบร่วมสมัย

นักเรียนจะได้เรียนรู้ร่วมสมัย, แจ๊สบัลเล่ต์, บัลเล่ต์, Bharatnatyam, Kathak, ซัลซ่าฮิปฮอป, ศิลปะการต่อสู้และการเคลื่อนไหว, รำทฤษฎีและการสอน

คือทฤษฎีการเต้นรำและการสอนอย่างไร ดีโดยทั่วไปเมื่อสิ้นปีจะมีการสอบข้อเขียนที่ความเข้าใจในประวัติศาสตร์และเต้นรำรูปแบบจะถูกสอบสวน

ใส่เพียงการสอนเป็นวิทยาศาสตร์ของการเรียนการสอน หลักสูตรนี้จะสอนนักเรียนเทคนิคของการเต้นรำการเรียนการสอน ในการจัดการเรียนการสอนสร้างสรรค์สำหรับเด็กและผู้ใหญ่จะแม่นยำ

สถานที่จัดงาน

ในขณะที่รายการที่มีการเรียงลำดับจากทั่วประเทศการฝึกอบรมจะเกิดขึ้นในมุมไบ อย่างไรก็ตามสำหรับนักเรียน outstation, มูลนิธิสามารถอำนวยความสะดวกความต้องการที่พักและอาหาร

ขั้นตอนการคัดเลือก

เริ่มต้น 15 มิถุนายน 2009, พื้นฐานจะเริ่มใช้ในการเรียกจากผู้เข้าร่วม สิ่งที่คุณต้องทำคือการโทรพื้นฐานและกําหนดเวลาในการออดิชั่น คุณจะต้องใช้ชิ้นเต้นรำสองนาทีพร้อม

จะมีสี่รอบออดิชั่นในทั้งหมดตามที่เครือ 20 คนจะถูกเลือก

ไม่มี - requisites พื้นฐานสำหรับการสมัครเรียนในที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักเต้นที่ผ่านการฝึกอบรมเช่น แต่เริ่มต้นไม่ได้สนับสนุนให้เป็นหลักสูตรนี้มีความหมายสำหรับนักเต้นที่มีระดับที่กำหนดไว้จนครบกำหนดและความสามารถ selectors ธรรมชาติจะมีลักษณะที่ให้ความสนใจในการเต้นรำและคุณภาพที่แตกต่างที่คุณนำมาลงในตารางเช่นการแสดงขั้นตอนและการดึงดูดเช่น

ออดิชั่นจะเป็นเมื่อสองเดือนก่อนที่จะตัดสุดท้ายคือทำ ออดิชั่นมีอิสระและชอบเล่นที่คาดว่าจะโทรและกําหนดขึ้นเวลา นักเรียนแต่ละคนจะจัดสรรที่มีศักยภาพสูงสุด 15 นาที การกำหนดเวลาสำหรับการออดิชั่นเป็น 10:30 - 16:00; สี่ -- ห้าครั้งในสัปดาห์

ประกอบอาชีพตัวเลือก

ในขณะที่เต้นได้เห็นมักจะเป็นงานอดิเรก, ความคิดที่แน่นอนเช่นนี้คือการฝึกคนที่จะใช้เวลาในการเต้นรำเป็นอาชีพเต็มเวลา วันนี้นักเต้นมีความจำเป็นไม่เพียง แต่ในที่นิยม แต่ในการแสดงขององค์กรเช่นกัน มีความต้องการที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเต้นอาชีพสำหรับงานนำเสนอองค์กรคือ

นักเต้นที่ดีที่สุดจากแบทช์นี้จะได้รับเลือกให้เข้าร่วม Terence Lewis Dance บริษัท

ดังนั้นคุณจะรออะไร? ไปคว้ารองเท้าเต้นรำของคุณและได้รับไป

โอกาสที่ดีที่จะเต้นด้วย Terence Lewis

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น