วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bollywood Movies Spell Awe Inspiring Experience At The Box Office

เมื่อพูดถึงความบันเทิงเต็มรูปแบบในหนึ่งชื่อที่โดดเด่นจากฝูงชนที่นิยมคือ มันเป็นชื่อให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดีซึ่งอยู่ในมุมไบ Hollywood Bollywood ชื่อจริงมาจากบอมเบย์และ

หมายเลขเลี่ยงการถูกปล่อยออกมาในเรื่องที่นิยมจะกวาดแน่นอนคุณปิดเท้าของคุณ ดังนั้นมันจึงไม่ควรมาให้คุณเป็นแปลกใจที่ imdia เยาวชนมีเครเมื่อมันมาถึงนักแสดงหญิงที่นิยมซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาทำให้เส้นตรงสำหรับพอร์ทัลเว็บที่เปิดใช้งานได้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์นิยม

New Bollywood Songs

นอกเหนือจากภาพยนตร์ที่อธิบายเป็น Masala, นิยมยังมีความเชี่ยวชาญในโรงภาพยนตร์ซึ่งมีความหมายแฝงขนานศิลปะและสังคมมากขึ้น ความสำเร็จของหนังที่นิยมมากที่ Box Office ได้ทำให้ประชาชนชาวอินเดียอย่างเต็มที่ที่บ้ากาก้าทั่วสดใสและมีชีวิตชีวารายการเพลงและฉากที่ยั่วยวนใจ

ไม่มีไม่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและเวลาวิธีการในการผลิตตีหนังที่นิยมเป็นใจชอบการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปคน. นักแสดงหญิงที่นิยมจะดูเมื่อเป็น goddesses เสมือนกับการแสดงตนของพวกเขารู้สึกในหัวใจนับล้านทั่วอินเดียและแม้กระทั่งในต่างประเทศ บางคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและเป็นตำนานนักแสดงหญิงที่นิยมคือ -- Katrina kaif, Aishwarya Rai, Rani Mukherjee, Priyanka Chopra, Anushka Sharma, Genelia D' Souza, Deepika Padukone, มัลลิกา Sherawat, Amrita Rao, Bipasha Basu, Diya Mirza, kareena Kapoor และอื่น ๆ อีกมากมาย

ท่านจะต้องแปลกใจที่มากความสามารถสดจะถูกเปิดตัวเป็น Bolywood ตลาด ชื่อเสียงและมีความนับถือความสนุกสนานของซุปเปอร์สตาร์ชอบ Amitabh Bachchan, Salman Khan, Shahrukh Khan, Aamir Khan, ฯลฯ จะแปลกใจที่คุณจะสิ้นปัญญาของคุณ พวกเขาจะถือว่าเป็นพระเจ้า - Demi ในชาตินี้อย่างไม่น่าเชื่อ ชื่อสถานการณ์ใด ๆ และคุณแน่ใจว่าจะหาได้ในหนังนิยม

ภาพยนตร์ความน่าอัศจรรย์ของนิยมทำบางอย่างที่คนทั่วไปซื้อ fantasiesand adds that glam factor into their boring life. Bollywood wallpapers are much in demand now a day because of the glamour and fashion they put forth. Attires and accessories worn by leading bollywood actress becomes a nation wide trend in virtually no time.

The distinctive style of bollywood movies has earned them a unique standing in eth global cinema scenario. The level of experimentation that goes in to bollywood is also very high and you will ไม่ต้องสงสัยสะดุดเมื่อบางอย่างที่ดีจริงๆตวัดนิยมภาษาฮินดีเป็นครั้งคราว

Bollywood Movies Spell Awe Inspiring Experience At The Box Office

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น