วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ที่นิยมคืออะไร

บางทีมันเป็นบิตของคำถามง่ายๆ ฉันหมายความว่าทุกคนรู้สิ่งที่เป็นที่นิยมใช่มั้ย? เป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์! อ่า! อืม, คุณจะตกใจกับจำนวนผู้ที่จริงสามารถให้คำนิยามที่เป็นของแข็ง นี้เป็นจริงคำถามทั่วไปผมถูกถาม, เพราะคนต้องการความละเอียดจริงหนึ่งที่จริงย่อมาจาก

นี่คือสิ่งที่ผมต้องบอกว่าเป็นคำตอบ :

New Bollywood Songs

ที่นิยมเป็นอุตสาหกรรมระยะที่อ้างอิงอินเดียฟิล์มไป บางครั้งมีผู้สงสัยว่าทำไมชื่อ" Bollywood"?> เป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียตั้งอยู่ในบอมเบย์,'H'จาก Hollywood ได้ถูกแทนที่โดย'B'ใน Bollywood --. อินเดียเกือบทุกเรื่องเป็นละครเพลงตะวันตกชอบฟิล์ม'เพลงเสียงของ',' จารบี'หรือ'Moulin Rouge'และเต็มไปด้วยเพลงและเต้นรำซึ่งบางครั้งเรียกว่าเพลงที่นิยมและการเต้นรำที่นิยม

เต้นสามารถรวมการหลอมรวมของทั้งตะวันออกและตะวันตกออกแบบท่าเต้นและการเรียนรู้นิยมเต้นรำ> อย่างจริงจังสามารถเปลี่ยนคุณเป็นนักเต้นที่ค่อนข้างอเนกประสงค์. Bollywood เป็นหนึ่งในรูปแบบการเต้นรำที่เติบโตเร็วที่สุดในสหราชอาณาจักรการพิสูจน์ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนของภูมิหลังทั้งหมด การใช้ชีวิตในสังคมความหลากหลายทางวัฒนธรรมของสหราชอาณาจักรและมีศิลปะการแสดงและความบันเทิงดังกล่าวกลายเป็นอุตสาหกรรมระดับโลกผมรู้สึกว่าในอนาคต, Bollywood จะกระโดดไปอีกระดับหนึ่งในระดับนานาชาติ

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ที่นิยมให้ตรวจสอบลอนดอนชั้นเรียนของเราได้รับการเต้นรำหรือการเต้นและการออกกำลังกายส่วนบุคคลโค้ช Pack เมื่อมาถึงเต้น, นักเต้นทุกคนมีที่ไม่ซ้ำกัน นักเต้นทุกคนเข้าใจถึงความนิยมแตกต่างกัน ทุกคนให้มันสปินของตัวเองในความหมายของตัวเอง ดังนั้นในการช่วยให้คุณเป็นนักเต้นที่ดีผ่านทางอีเมลนี้ผมต้องการให้คุณใช้เวลาสักครู่และคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณกำหนด Bollywood -- โดยเฉพาะคุณนักเต้น

และเวลาถัดไปติดตามการปฏิบัติของคุณ

ที่นิยมคืออะไร

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น