วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลับเปิดเสื้อแฟนซี

หน้าจอทุกชุดที่สวมใส่บนดาวจะกลายเป็นแนวโน้มและคนทุกคนได้ลองสวมใส่สิ่งเดียวกัน. เครื่องแต่งกายที่นิยมเช่นดับเพลิงที่พวกเขาจับในเร็วจริง คุณจะเห็นชายหนุ่มและหญิงสาวเลียนแบบดาวที่ชื่นชอบของพวกเขา เมื่อดูที่สาวหนึ่งจริงๆสามารถออกซึ่งเป็นดาวที่ชื่นชอบของพวกเขาชอบผู้หญิงใส่ชุด salwar anarkali เป็นแฟน Vidaya Balan และผู้สวม sarees ชีฟองเป็นแฟน Rani Mukherjee และเด็กผู้หญิงใส่ชุดสภาพเป็นพระมี Deepika Padukoneแฟน ๆ

เสื้อ Saree ได้ผ่านการแปลงมินิ เสื้อก่อนหน้านี้ถูกปกคลุมและมีเสื้อแขนยาวหรือ 3 / 4 ตอนนี้แนวโน้มจะเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์และมีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมตะวันตก เปิดย้อนกลับ cholis แฟนซี, เสื้อ backless และกระโปรงหลังเปลือยอยู่ในแฟชั่น ออกแบบราคาแพงกลับ cholis เปิดจะถูกเย็บด้วยช่องว่างภายในเพื่อให้ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใช้ การเสริมแรงนี้จะช่วยให้ cholis หรือเสื้อมาให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย

New Bollywood Songs

cholis Backless ได้กลายเป็นแฟชั่นในประเทศอินเดียหลังจากที่ภาพยนตร์ Hum Aapke Hain Koun และ Beta ที่เธอสวมใส่เสื้อเปิดหลังแฟนซี ในเพลง"Dhak dhak karne laga"จากภาพยนตร์ Beta Madhuri Dixit ผู้ชมการแสดงของเธอกลับมาเซ็กซี่ นอกจากนี้เธอสวมเซ็กซี่ saree สีฟ้าสีม่วงใน Apke Hum Hain Kaun กับแฟนซีเสื้อเปิดหลังในเพลง"Didi teraa Dewar deewana'ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่หญิงสาว หญิงสาวหลายคนเริ่มเลียนแบบการออกแบบเสื้อสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา นอกจากนี้เสื้อ Mandira Bedi มีรายการโทรทัศน์อยู่เสมอเซ็กซี่มากและเปิดเผยที่ให้มิติใหม่ให้กับเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของอินเดีย

เหล่านี้จะเปิดกลับเสื้อแฟนซีสามารถในการออกแบบและรูปแบบต่างๆ พวกเขาสามารถเชือกแขวนคอ, strappy, ปิด doori ไหล่หรือผูกโบว์ เหล่านี้เป็นผู้ออกแบบเสื้อ embellished ด้วยหิน Swarovski, gotta, ลำดับและทำงาน zari มองมันแบบดั้งเดิมและยิ่งขึ้น

กลับเปิดเสื้อแฟนซี

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น