วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สนุกกับการที่สดใสและอเนกประสงค์เพลงมราฐี

เพลงมราฐีแสดงถึงลักษณะที่แท้จริงของวัฒนธรรมและประเพณีปฏิบัติตามในมหาราช อินเดียรัฐนี้เป็นที่รู้จักสำหรับถ้ำที่สร้างขึ้นอย่างประณีตของมันป้อมและพระราชวังพร้อมกับเทศกาลดนตรีที่หลากหลายและมีชีวิตชีวา

เพลงมราฐีได้รับการยอมรับสำหรับการมีชีวิตชีวา, ความเก่งกาจของตนและความสั่นสะเทือนที่เล่นและบทบาทที่มีอิทธิพลในชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ในรัฐ คอร์ดที่แตกต่างน่าตกใจเพลงและเนื้อเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจนัดหยุดงานและหัวใจมนุษย์ทุกคนทุกชีวิต มันเป็นที่รู้จักกันสำหรับการแพร่กระจายมนุษยชาติ, ความรักและจิตวิญญาณ

New Bollywood Songs

ในวันแรกของเพลงมราฐีถูก จำกัด เพื่อใช้ในการดนตรีและบางชนิดที่เฉพาะเจาะจงน้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไประยะเวลา, ประเภทมีพยานก้าวหน้าต่างๆและการปรับปรุง. จะดำเนินการทดสอบใหม่โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและในขณะที่เทคโนโลยีการรักษาความสมบูรณ์ของแบบดั้งเดิมที่มีค่า เพลงที่ส่งมอบ ในปัจจุบันเพลงเหล่านี้ยังแสดงอิทธิพลจากดนตรีตะวันตกและร่องรอยของเพลงจากนิยมที่ prevails ในรัฐ

วงการเพลงมราฐีเป็นความสุขอย่างแท้จริงด้วยบางที่สุดและมีความสามารถที่โดดเด่นศิลปินเพลง lata อินเดีย Mangeshkar นกไนติงเกลยังได้ร้องเพลงมราฐีต่างๆที่ได้สัมผัสความลึกลึกของหัวใจทุกคนออกจากความประทับใจไม่รู้ลืม บางส่วนของนักร้องที่โดดเด่นอื่น ๆ ที่ได้สนับสนุนในการเจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของดนตรีประเภทนี้มี Pt Bhimsen Joshi, Jatinลลิต, Ramlaxman, Ashok Patki, แหล่งไฟ Milind, Mangeshkar Dinnanath, Deshpande Rahul, Sonu Nigam, Marathe ราม, Vaishali Samant, Kinikar Kanhopatra และ Pt Jaggannath

นักร้องเหล่านี้และพร้อมกับ lyricists สัญลักษณ์และมีส่วนร่วมแต่งเพลงได้แสดงให้เห็นเด่นในเขต บางส่วนของความนิยมมากที่สุดเพลงมราฐีว่ารูปแบบรายการร้อนเป็น aalo apsara, ranga jiv, priye yena tu, Ishq พวกเจ้า Pori Kamal tu, ratila mantar Jantar, vithala zendu konata, nusate nusate โดล bharatana, aehukpadli thingi, ambada sutalela, de ธากาเพลงชื่อรุกฆาต, ร้องเพลงกฤษฎีการยาฉัน bakula ghotale namedo, และอื่น ๆ อีกมากมาย

นี้และไม่รู้จักจบรายการยาวของเพลงมราฐีผ่อนคลายอย่างต่อเนื่องแสดงการกลั่นกรองและการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เหมาะกับเยาวชนรสชาติปัจจุบันของ ปัจจุบันเพลงเหล่านี้มีอยู่ในรูปแบบต่างๆเช่นฮิปฮอป, การเคาะ, ร็อค, และรูปแบบดนตรีแจ๊ส เพลงเสน่ห์เหล่านี้จะไม่ซ้ำกันและสายพันธุ์ทั้งมีความนิยมอย่างมากของผู้คนในและทั่วรัฐรวมทั้งประเทศ

สนุกกับการที่สดใสและอเนกประสงค์เพลงมราฐี

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น