วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จะต้องมีความเข้าใจผิดบาง -- นักร้องเหล่านี้!

ณ วันที่ 1 จังหวะของเที่ยงคืนมกราคม, ล้านคนจะดังในปีใหม่ด้วยเพลง"Auld Lang Syne. คุณมี แต่รู้ว่าคำว่า"Auld Lang Syne"แม้หมายความว่าอย่างไร คุณรู้หรือเปล่าว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง? ถ้าคุณเป็นหนึ่งในล้านของคนที่ฉลองเวลาเที่ยงคืนกับเพลงนี้โดยไม่ทราบว่ามันหมายถึงไม่ทำให้ไม่สบายใจ -- แต่เป็นปัญหาร่วมกันมากขึ้นกว่าที่คุณคิดและจะไม่เกิดขึ้นเฉพาะในปีใหม่

ทุกวันทุกที่ที่คุณไปคนอัจฉริยะที่ดูเหมือนจะร้องตามเพลงใด ๆ กับการปรับลวงในขณะเดียวกันก็จะถูกลบเลือนไปในสิ่งที่พวกเขาเป็นจริงเกี่ยวกับการร้องเพลง ฉันไม่ได้พูดถึงเมื่อคุณร้องคำผิด แต่เมื่อคุณร้องคำพูดที่เหมาะสมโดยไม่ต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณเป็นจริงว่า

New Bollywood Songs

ฉันเพิ่งเห็นเจเนซิสในคอนเสิร์ตและด้วยเหตุผลบางอย่างที่พวกเขาเลือกเพลง"โยนมันทั้งหมด Away,"เพื่อเปิดกล้องที่ให้กับผู้ชม สําหรับเพลงทั้งพวกเขาก็พบว่าผู้ชมที่แตกต่างกันบนหน้าจอขนาดใหญ่ เมื่อกล้องอยู่ในพวกเขาคนหรือบุคคลที่จะเน้นการเต้นรำและกำลังใจและเป็นหนึ่งคู่ที่จูบได้

ก่อนปิดผมไม่เข้าใจแนวคิดของการส่ายกล้องไปยังฝูงชนในระหว่างคอนเสิร์ต ทั้งการปฏิบัติดูเหมือนน่าหัวเราะ ฉันจ่ายเงินของฉันไปดูปฐมกาล, ไม่ Joe หรือ Jane Philadelphia เก็บกล้องในวงดนตรีโปรด

เพิ่มเติมความสับสนให้ฉันเป็นปฐมกาลทำไมเลือกเพลงนี้ให้ความสำคัญกับผู้เข้าชม มันทำให้รู้สึกไม่ นี้ไม่ได้เป็นเพลงที่มีความสุข นี้ไม่ได้เป็นเพลงที่ร่าเริง นี้แน่นอนที่จะไม่เป็นเพลงที่ควรคู่ความรักจูบ นี้เป็นเพลงร้องโดยจะโกรธคนที่แต่งตัวประหลาดที่เป็นหลักบอกอดีตของเขาว่าเธองี่เง่าสำหรับการทุ่มตลาดเขาบางและวันที่เธอจะเสียใจ มีกล้อง panned เพื่อผู้หญิงโกรธระดมออกไปจากคนที่ถูกหมดอ้อนวอนกับเธอจะไม่ไปที่จะได้รับการไกลเหมาะสม

"โยนมันทั้งหมด Away"เพลงดี แต่ก็อาจจะมีหนึ่งวัตถุประสงค์ : ถ้าคุณเป็นสี่สิบเพศชายอายุระหว่างสามสิบและและเคยได้หมดหวังพอที่จะทำให้เทปผสมเพื่อพยายามที่จะรับหญิงสาวเพื่อให้ได้กลับมารวมกัน กับคุณแล้วคุณอย่างใส่เพลงนี้ในเทปที่ นั่นคือจุดประสงค์ของเพลงนี้เท่านั้น โดยวิธีการผสมเทปไม่เคยทำงาน ในขณะที่มันอาจดูเหมือนความคิดที่ยอดเยี่ยมที่สามารถรับประกันการทำงาน แต่ก็ไม่ได้ เราทุกคนลอง แต่ผู้หญิงในประวัติศาสตร์ของโลกไม่มีใครได้เคยยกเลิกการเสียขึ้นกับผู้ชายคนหนึ่งเพราะเธอถูกย้ายโดยเสียงไพเราะเพราะพริ้งของนักร้อง Phil Collins"โยนมันทั้งหมดออกไป"หรือ"Against All Odds. ผมจะขอให้คุณไม่ต้องทำ แต่ฉันรู้ว่าคุณจะได้ แต่อย่างใด ตอนนี้ถ้าคุณเกิดขึ้นจะมีเรื่องราวของเด็กสาวที่ไม่ได้กลับมารวมกันกับคุณขึ้นอยู่กับเทปผสมผมหูทั้งหมด

ผู้คนไม่ควรเต้นรำและรอยยิ้มและจูบที่"โยนมันทั้งหมด Away." มันเหมือนกับเมื่อคนทำให้"คุณใช้เวลาทุกลมหายใจ"โดย ตำรวจเพลงแต่งงานของพวกเขา เพลงที่เกี่ยวกับ * คนที่แต่งตัวประหลาด stalking * - แฟนเก่าของเขา Sting, นักร้องผู้นำของตำรวจแม้กล่าวว่า"ดูเหมือนความรักเพลงปลอบ. ผมไม่ได้คิดที่เป็นครั้งวิธีการชั่วร้ายมัน. ผมคิดว่าผมคิดของบิ๊กบราเดอร์, การเฝ้าระวังและควบคุม. เหล่านี้คือสามแนวความคิดที่ฉันต้องการใช้เพื่อเป็นอนุสรณ์ยูเนี่ยนตลอดชีวิตของฉันกับคนอื่น : บิ๊กบราเดอร์, การเฝ้าระวังและควบคุม ...

พูดถึงเพลงงานแต่งงานผม> แต่งงานเพลงใหม่ของสาวที่กำลังจะใช้"Kiss ที่กบ"โดยปีเตอร์กาเบรียลเป็นของเธอ ในด้านหนึ่งนี้อาจเป็นเพลงเกี่ยวกับความงามภายในการแสวงหา; ในทางกลับกันก็อาจจะเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างสมบูรณ์และไม่เหมาะสมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ฉันจะไม่ได้รับในสิ่งที่มัน * * อาจจะเกี่ยวกับที่นี่ แต่ถ้าคุณอยากรู้ไปข้างหน้าและมองขึ้นบน Google แล้วถามตัวเองว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้บุคคลทั่วไปงานแต่งงานของคุณคิดเกี่ยวกับการที่พวกเขาดูสองของ คุณใช้เวลา.... เต้นครั้งแรกของคุณ

"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"โดย Bruce Springsteen อาจจะเป็นเหยื่อที่เลวร้ายที่สุดของผู้คนให้ความสำคัญกับขนาดเล็กเพียงส่วนหนึ่งของเพลงและด้วยมันหายไปจุดทั้งหมด "เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"เสียงเหมือนปรับด้วยความรักชาติมาก แต่ยังไม่ได้ แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่พลาด เมื่อนี้ปรับโยกเล่นสดทุกคนเริ่มโบกธงอเมริกันของพวกเขา ผมจำได้ว่าเป็นเด็กใน eighties ดูเช้าวันเสาร์ของฉัน WWF (WWE ตอนนี้) แสดงมวยปล้ำมืออาชีพและการได้ยินเพลงนี้มาพร้อมกับชาวอเมริกันนักมวยปล้ำด้วยความรักชาติ Barry Windham และไมค์ Rotundo เป็นพวกเขามาถึงแหวนเพื่อต่อสู้"ชั่ว"รัสเซียและอิหร่าน, Nikolai Volkoff และเหล็กเจ้าอาหรับ (มันน่าจะยอมรับได้ - core ความเกลียดกลัวชาวต่างประเทศอย่างหนักอยู่ในมวยปล้ำ Pro) . "เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"ได้รับประกันว่าจะได้รับฝูงชนเข้าสู่ความบ้ารักชาติ

ถ้าคุณคิดว่ามวยปล้ำอาชีพไม่ได้ตัวอย่างที่ดีที่สุดของสังคมอัจฉริยะจากนั้นคุณควรทราบว่าในขณะประธาน Reaganบอกว่าเพลงนี้มี"หวังว่าข้อความของชาวอเมริกันจำนวนมากดังนั้นสาวชม." แน่นอนคุณอาจคิดว่าประธาน Reagan ไม่ได้ตัวอย่างที่ดีที่สุดของสังคมฉลาด แต่เข้ามาทำคนที่แต่งตัวประหลาดได้รับรางวัลของที่เป็นไปได้ 525 538 ออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้ง เขาจะทำสิ่งที่ถูกต้อง

แต่น่าเสียดายที่"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"อาจเป็นอย่างดีเป็นเพลงรักชาติไม่น้อยกว่าที่เคยบันทึกไว้! มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาดผู้ที่ได้รับในปัญหาเกี่ยวกับกฎหมาย, รับส่งสินค้าออกไปเวียดนามแล้วได้อย่างไม่น่าเชื่อความยากลำบากเมื่อเขาได้รับกลับบ้าน ภาพสีมันไม่ยกยอมากของสหรัฐอเมริกา มีความสุขไม่ ไม่รักชาติ และยังฉันแน่ใจว่าคนเดียวกันกับที่ boycotted และ booed Dixie Chicks สำหรับการเป็นปฏิปักษ์ต่ออเมริกายังคงรู้สึกภาคภูมิใจกระชาก jingoistic เมื่อบอสจะเริ่มต้นการเฆี่ยนด้วยเข็มขัดออก"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา!" ซ้ำไปซ้ำมา (ผมมั่นใจว่ามีเรื่องตลกในนั้นเกี่ยวกับเพลงประเทศและสังคมที่ชาญฉลาด"แต่ฉันไม่ต้องการไปที่นั่น J)

จุดที่นี่เป็นที่เพลงนี้ได้รับดังนั้นตีความผิด ๆ อย่างน่ากลัวเมื่อเราให้ความสนใจเพียงส่วนหนึ่งเล็ก ๆ "ต้องการผมบอกว่าผมรักคุณ, ฉันว่าฉันต้องดูแล? ทำให้"โยนมันทั้งหมดออกไป"เสียงเหมือนเพลงรัก "ทุกลมหายใจที่คุณใช้เวลาให้ย้ายที่คุณทำทุกฉันจะดูคุณ"อาจจะสายโรแมนติกมากโดยตำรวจ "เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"infinitum ซ้ำโฆษณาเสียงด้วยความรักชาติอย่างแน่นอน แต่เมื่อคุณมองไปที่ภาพรวมให้ดีแล้วคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

คุณไม่สามารถร้องตามไปเนื้อเพลงแต่บางครั้งเราทุกคนให้คำตัดสินอย่างรวดเร็วบนพื้นฐานของข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ ผู้สมัครงานมีรอยยิ้มที่พอใจดังนั้นคุณจึงถือว่าพวกเขาได้แม้กระทั่งอารมณ์ บริกรเป็นเพียงเล็กน้อย harried ดังนั้นพวกเขาจะต้องเป็นค่าเฉลี่ยคนไม่มีความสุข คุณคงเห็นภาพของวิลล่าวันหยุดที่ดีและคุณตกหลุมรักกับความคิดของการเดินทางมี ไม่ทราบความเป็นไปได้ว่าผู้สมัครงานจะสะบัด, บริกรเป็นเพียงการมีวันหยุดและรูปภาพวิลล่ามาจากยี่สิบปีที่แล้ว (และไม่ได้มาจากฤดูพายุเฮอริเคน!)

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้วิธีนี้ทำให้จำนวนหนึ่งของความรู้สึก ขณะนี้เราอาศัยอยู่ใน"ข้อมูลอายุ"แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นธรรมกับการโทรครั้งนี้"ข้อมูลเกินอายุ." ในการประมวลผลได้อย่างรวดเร็วสิ่งที่เรามักจะมองไปที่ชิ้นเล็กและรายละเอียดและลืมที่จะดูรูปทั้งหมด ในหนังสือที่ยอดเยี่ยมของเขา"Blink,"Malcolm Gladwell สายนี้"slicing Thin. ฉันเรียกว่าศักยภาพในการเกิดภัยพิบัติ ถ้าคุณไม่ไปสนใจกับภาพทั้งหมดคุณอาจค้นหาตัวเองทำสิ่งที่โง่มากบาง

เรารู้ว่าเราไม่ควรที่จะตัดสินหนังสือจากปกของมัน แต่เราทำ การจะมีความยุติธรรมผมมีจริงอ่านหนังสือที่ดีมากน้อยขึ้นอยู่กับพวกเขาครอบคลุม แต่ที่การตัดสินใจชีวิตขนาดเล็กมาก ครั้งถัดไปคุณจะต้องทำ * * ที่สำคัญการตัดสินใจให้แน่ใจว่าคุณมีภาพทั้งหมด มิฉะนั้นคุณก็จะพบว่าตัวเอง"โยนมันทั้งหมดออกไป."

PS"Auld Lang Syne"แปลอักษรมานานตั้งแต่เก่า"หรือมากกว่า conversationally เป็น,"ที่ผ่านมานาน"หรือ"วันหมดไปโดย." แดกดัน แต่คนส่วนใหญ่รอคอยเป็นปีใหม่เริ่มต้นขึ้นร้องเพลงเพลงที่เราทุกคนเล่นและเป็นจริงเกี่ยวกับความจำที่ผ่านมา

ตอนนี้คุณรู้ว่า และรู้ครึ่งต่อสู้คือ ...

จะต้องมีความเข้าใจผิดบาง -- นักร้องเหล่านี้!

เนื้อเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น