วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความจริงน่าเกลียดของโรงภาพยนตร์และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเห็นสองของชื่อที่ใหญ่ที่สุดคือ Aamir Khan Javed Akhtar และในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียส่วนร่วมในการโกรธและตบตีกันไม่น่าเมื่อคณะกรรมการสมาชิก 10 พบกันที่จะใช้ท่าทางในการแก้ไขข้อเสนอให้พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ คณะกรรมการ, ที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลของประเทศอินเดียรวม Javed Akhtar, Boney Kapoor, Mukesh Bhatt, Vishal Bhardwaj, Vishal Dadlani, Prasoon Joshi, Anjum Rajabli, Madhu Manthena และ Bhushan Kumar ในระหว่างการประชุม Aamir Khan,นักแสดงที่มีชื่อเสียงทำความคิดเห็นที่ซ้าย lyricist Javed Akhtar เป็นควันและทะเลแดงภายหลังเป็นที่รู้จักกันดีตอนนี้ปั้นน้ำเป็นตัว

นักแสดงความเห็นว่า lyricists ไม่ได้โรงไฟฟ้าจริงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงของและเป็นคนหน้าจอของนักแสดงระดับที่สูงขึ้นเพื่อยกเพลง มันเป็นความโกรธและการยอมรับอย่างกว้างขวาง lyricist Javed Akhtar เอามันเป็นดูถูกทำ lyricists เขาสวนคำพูดเพื่อแสดงความคิดเห็นและเป็นผู้ Aamir Khan buckled และในที่สุดได้ลาออกจากคณะกรรมการ มันเป็นความจริงรู้จักกันดีว่า Javed Akhtar กำลังต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิมากขึ้นและค่าสิทธิให้นักเขียนและนักดนตรีที่นิยมทั้งในและนอกของมัน เหมาะสมในการตอบกลับเพื่อแสดงความคิดเห็นของ Aamir Javed Akhtar กล่าวแก่พวกเขา"บิ๊กเพลงแรกของคุณคือ'Papa Kehte Hain'เรียก. หรือไม่ก็ให้คุณดาวหรือว่าคุณทำเพลงที่?

New Bollywood Songs

หลังจากนี้หัวข้อที่คณะกรรมการรวบรวมถูกลืมและมีการแลกเปลี่ยนความร้อนของคำในกลุ่มสอง Aamir Khan ไปในการที่จะกล่าวว่าผู้ผลิตภาพยนตร์ไม่ได้แสดงดีในรูปคณะกรรมการและเขาจะลาออกตามที่เขาคิดว่าคนที่มีการแสดงจากการออกแบบกับเขาและ tarnishing ภาพของเขาในที่สาธารณะจึงเข้าโค้งจุดของการอภิปรายของคณะกรรมการ . Javed Akhtar สรุปโดยกล่าวว่า assertively :"เงินสมทบที่เรียกว่าของคุณคืออะไร แต่การรบกวน lyricists เราจะขอบคุณอย่างตลอดไปถ้าคุณเก็บเงินสมทบที่เรียกว่าของคุณให้กับตัวเองเราจัดการที่จะทำงานที่ดี..ไม่เพราะ แต่ทั้งๆที่มีการสนับสนุนของคุณ."

ปัญหานี้ไม่ได้ใหม่ในโรงภาพยนตร์อินเดียที่พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ล้มเหลวในการบันทึกสิทธิของ lyricists และผู้เขียนสคริปต์และพวกเขาจะได้รับเงินไม่เพียงพอสำหรับการทำงานอย่างหนักและแทบจะไม่สมควรได้รับการจ่ายค่าลิขสิทธิ์ที่พวกเขาอย่างแท้จริง ความคิดเห็นเปล่งเสียงตาม Aamir Khan อาจจะเรียกว่าเป็นความคิดของเขาเอง แต่พวกเขายังสะท้อนให้เห็นถึงความคิดของผู้ผลิตภาพยนตร์และนักแสดงในความยาวและความกว้างของประเทศ มีผู้ผลิตอื่น ๆ ที่มียังเข้าร่วมประชุมได้ แต่พวกเขาล้มเหลวในการสนทนากับนักแสดง

ปัญหาของการให้เครดิตแก่นักเขียน Chetan Bhagat สำหรับ Idiots ของเขาภาพยนตร์เรื่องสาม subsided เพิ่งจะมีที่เขาได้เปล่งเสียงคำพูดของเขากับนักเขียนโดยทั่วไป ดังนั้นปัญหานี้อาจได้รับการโมเมนตัมสดในวันมาเป็นคนที่จะทราบความจริงเป็นอย่างยิ่งที่ในเวลาที่นักเขียนจะไม่ได้รับเครดิต, ลืมเกี่ยวกับการชำระค่าภาคหลวงพวกเขา

ปัญหาได้ถูกนำตัวขึ้นโดยรัฐบาลเป็นก้าวไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง แต่มีอุปสรรคมากมายล่วงหน้าสำหรับนักเขียนและนักแสดงและผู้ผลิตหิวของเราอาจจะบอกว่าตอนนี้ของพวกเขา

ความจริงน่าเกลียดของโรงภาพยนตร์และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น