วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bollywood Backless Choli

หลักฐานที่เก่าที่สุดของอินเดียได้รับเสื้อชิ้นส่วนของผ้าขยายทั่วอกและที่ผูกปมที่ด้านหลัง จากนั้นเกิด cholis backless แล้วแนวโน้มเริ่มต้นและยังคงเกิดขึ้น เสื้อ Backless เป็นอมตะและมีเสมอในแฟชั่น มันมีความนิยมจากภาพยนตร์นิยมและเพลง มันสามารถทำให้ผู้ใดที่น่าสนใจและง่าย saree เซ็กซี่ แขนเสื้อของชุดพวกนี้สามารถเป็นลูกไม้ลายฉลุ, เต็มแขน, แขนหัก, แขนผัด, doori หรืออื่น ๆ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นต่างๆ เหล่านี้เป็นนักออกแบบเสื้อสวยราคาแพงทำ cholis ที่มีการเย็บด้วยช่องว่างภายในและการเพิ่มกำลังใหม่เพื่อให้ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใช้ เหล่านี้สามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายและรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วยชุดแต่งกายอินเดีย

ในหนังมัน Bollywood Bollywood. ของแนวโน้มตั้งแต่ยาว cholis backless อินเดียได้กลายเป็นแฟชั่นในหลังจากภาพยนตร์เรื่อง"Hum Aapke Hain Koun" Beautiful Madhuri Dixit สวมหนึ่งในภาพยนตร์ที่เธอดูสวย เธอพิสูจน์ให้เห็นว่า saree สามารถ แบบดั้งเดิมในมือและยังสามารถทำให้คุณดูเซ็กซี่และเสน่ห์ที่อื่น ๆ ในจำนวนนี้นิยม Chopra Priyanka ใน"Desi Girl"เพลงออกแบบ saree สวมเสื้อสีทองกับ backless ที่ผูกปมอยู่ในแผนภูมินานและ Aishwarya Rai 's"Kajrare naina"กำหนดแนวโน้มในเสน่ห์ backless เสื้อและเซ็กซี่ Bipasa ใน Beedi"เพลง"มีชื่อเสียงในแวว backless เสื้อเซ็กซี่ของเธอและ Katrina ในเพลง"แร่ TERI"จะพาแนวโน้มไปข้างหน้าในBollywood หนัง> วันนี้แนวโน้มของตะวันตกมีอิทธิพลต่อการออกแบบเสื้อเซ็กซี่เหล่านี้ใน Bollywood

New Bollywood Songs

มีตัวเลือกต่างๆสำหรับเสื้อเซ็กซี่เหล่านี้ เสื้อ backless Designer สามารถเห็นได้ในหนังที่นิยม เพื่อให้ดูรวยพวกเขาจะฝังตัวที่มีผลงานต่างๆและ accessorize ด้วยเครื่องประดับแบบดั้งเดิม Thread, gotta, กระจก, งานปักหรือ frills เป็นเรื่องปกติที่แขน แม้ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกสามารถของรูปแบบต่างๆและรูปแบบเช่นเชือกแขวนคอ, V, U กลมหรือ doori"โบว์"ขนาดใหญ่ที่ด้านหลังของเสื้อ backless สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้ saree ธรรมดาเรียบง่ายเป็นผู้หญิงทั้งหมด Bollywood beauties เหล่านี้สามารถทำให้เพลงใด ๆ ที่นำฤดูร้อนในปีใดของฤดูกับนักออกแบบเสื้อเซ็กซี่ของพวกเขา

Cbazaar มีเสื้อนักออกแบบมากนักออกแบบ backless

Bollywood Backless Choli

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น