วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เงินสมทบของสองสามทศวรรษสุดท้ายของภาพยนตร์อินเดียโมเดิร์น

โรงภาพยนตร์ทั่วไปในยุคสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องกับชาวอินเดียกล่าวจะเริ่มต้นในปี 1970 เมื่อโรงภาพยนตร์ในเชิงพาณิชย์ออกมาเป็นฝูงหมายถึงความบันเทิงสำหรับการนี้อย่างต่อเนื่องกับหนังอินเดียใหม่วันนี้ แต่กรรมการชอบ Shyam Benegal, Govind Nihilani และอื่น ๆ เก็บเปลวไฟของโรงภาพยนตร์ศิลปะชีวิต, โรงภาพยนตร์ในเชิงพาณิชย์ทะลุโรงภาพยนตร์ศิลปะโดย leaps และขอบเขต

หนักเชิงพาณิชย์ของโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องในปี 1980 และปี 1990 ด้วยการเปิดตัวของหนังเช่น Kayamat SE Kayamat ตาก Chandni, Tezaab และ Maine Pyaar Kiya ในปี 1980 และ Darr, Baazigar และ Dilwale Dulhania Le Jayenge ในปี 1990 แนวโน้มของโรงภาพยนตร์โรแมนติกจัดขึ้นพื้นดิน เหล่านี้ romantics อ่อนส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวความรักของคู่สามีภรรยาหนุ่มสาวที่มีความสุขสิ้นสุด บางส่วนของหนังเหล่านี้เป็นภาพยนตร์เรื่องใหญ่และยากจนระเบียนบ็อกซ์ออฟฟิศ

New Bollywood Songs

แนวโน้มของหนังโรแมนติกอย่างต่อเนื่องในช่วงปลายปี 1990 และต้นปี 2000 ของกับการเปิดตัวของ romantics Super เช่น Kuch Kuch Hota Hai, Hum Dil Deสนาม Chuke และ Kabhi Khushi Kabhi Gham แต่ปลายปี 1990 นอกจากนี้ยังเห็นการฟื้นตัวของโรงภาพยนตร์ควบคู่ไปกับการดูหนังเช่น Satya, Chandni Bar และจราจรสัญญาณรับจำนวนมากโห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณ หนังอินเดียใหม่เหล่านี้ได้แบ่งการต้อนรับจาก romantics ที่ถูกออกทุกวันศุกร์และการแสดงผลที่ยั่งยืนด้านซ้ายที่อยู่ในใจของผู้ชมภาพยนตร์อินเดีย

สลดใจของการปฏิบัติเมื่อเร็ว ๆ นี้หนังงบประมาณใหญ่ชอบเวีและหลักเอื้อนางคันนายาวและความสำเร็จที่ไม่คาดคิดของงบประมาณขนาดเล็กหนังชอบ Dev D ได้มีการกำหนดอายุ Bollywood กรรมการใหม่และผู้ผลิตคิด

แนวโน้มล่าสุดในหนังที่นิยมคือการทดลองกับสาระสำคัญของเรื่อง ชอบหนังสาม Idiots และชื่อของฉันคือขันได้ทดลองกับวิชาใหม่และได้รับการประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล หนังอินเดียใหม่กำลังนำในการทดลองคลื่นลูกใหม่ใหม่ของโรงภาพยนตร์ซึ่งจะถูกกว่ายินดีมากขึ้นโดยผู้ชมภาพยนตร์อินเดีย

เงินสมทบของสองสามทศวรรษสุดท้ายของภาพยนตร์อินเดียโมเดิร์น

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น