วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ที่นิยมคือการกำหนดเป้าหมายการก่อการร้ายเพราะเหตุใด

เมื่อเราคิดว่าการก่อการร้ายคือการกำหนดเป้าหมายของประเทศให้ดีและมีการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นที่นิยมคือการกำหนดเป้าหมายการก่อการร้าย!

ได้จากภาพยนตร์เหมือน Maachis, Sarfarosh, Roja, บอมเบย์, Dil Se, Mission Kashmir, Fanaa, พุธ, Mumbai Meri Jaan ถึงภาพยนตร์ที่เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่น Kurbaan, New York มีการกำหนดเป้าหมายการก่อการร้ายทั้งหมด แม้ว่าตอนแรกมันเป็นหัวข้อฉุนให้ฟิล์มที่ทำให้ส่วนใหญ่ของพวกเขาลิ้มรสความสำเร็จและชัยชนะ โพสต์ 9 / 11 โจมตีเกือบทุกรัฐสแกนเนอร์มาภายใต้การก่อการร้ายและมีความกลัวคงที่และภัยคุกคามในหัวใจและจิตใจของฝูง ดังนั้นจึงนิยมที่จุดของเวลาที่จะทำหนังโครงการความจริงที่ซ่อนอยู่มุมที่แตกต่างและจุดมุมมองของฝูง, jingoism มากขึ้นและทำให้ประชาชนตระหนักถึงความหลากหลายของการใช้โหมดการโจมตีก่อการร้ายสมมติฐานและน่าจะเป็นต้น

New Bollywood Songs

ในขั้นแรกรีลชีวิตมีความหมายสำหรับความบันเทิงเพื่อให้สาธารณชนสามารถที่จะหยุดพักจากการของพวกเขาไม่ว่างน่าเบื่อหน่ายตารางเวลาและกดโรงละคร แต่เหตุการณ์ชีวิตจริงตอนนี้เป็นบทเป็นโครงการชีวิตรีล. มีปฏิกิริยาที่นิยมเสมอและมีอิทธิพลอย่างมากที่จะโจมตี majorly ทั้งหมดและความปั่นป่วนในเมือง ไม่ว่าจะเป็น, เกิดการระเบิดของอินเดียที่สำคัญที่เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 1993 ในมุมไบไปมุมไบ blasts รถไฟของปีที่ผ่านมา การก่อการร้ายที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเล่นไม่เพียง แต่ในชีวิตของผู้คน แต่ยังอยู่ใน Bollywood

เป็นจริงที่ทำให้ตกใจเพื่อดูว่าการตอบสนองต่อมวลชนิดนี้ของเรื่องซึ่งเป็นขั้วแตกต่างจากหนัง mainline ที่อยู่บนพื้นฐานของเหตุผลทางการทูตและการเมือง หนังซึ่งกำหนดเป้าหมายการก่อการร้ายถึงช่วงกว้างของผู้ชมมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ ของศิลปะ นี้อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังอุทธรณ์ของภาพยนตร์ดังกล่าว ภาพยนตร์ที่แสดงถึงการก่อการร้ายมีมุมของมนุษย์และความรู้สึกที่พวกเขารับมือกับปัญหานี้มีความสำคัญในทางอารยะมากขึ้นซึ่งในทางกลับกันจะช่วยในสังคมที่ใบหน้าและประสบบ่อย แม้ภาพยนตร์เช่นนี้เห็นอกเห็นใจและเห็นอกเห็นใจกับมวล

กำลังจะมาถึง Shahrukh Khan Kajol และภาพยนตร์ชื่อของฉันคือขันยังจะตามแทร็คของการก่อการร้าย ปีที่แล้วเราเห็น Saif Ali Khan Kareena Kapoor และภาพยนตร์ Kurbaan ล้มเหลวอย่างน่าสังเวชที่สำนักงานช่อง และประชดว่าแม้ Saif Kareena 's Kurbaan และขึ้นอยู่กับการก่อการร้ายคล้ายกับ Shahrukh Khan ขันของชื่อของฉันคือ

Shahrukh 's MNIK และ Saif Kareena 's Kurbaan และสามารถนำมาเปรียบเทียบกันเป็นทั้งมีจำนวนมากเหมือนกันหล่อแปลงเป็นเช่นเดียวกับใน Kurbaan, Saif Ali Khan, ผู้เล่นบทบาทของ Ehsan Khan แต่งงานกับชาวฮินดู Girl อวันติกาเล่นโดย Kareena Kapoor เช่นเดียวกันในหนังชื่อของฉันคือ Khan, Shahrukh, ผู้เล่นตัวอักษรของ Rizvan Khan แต่งงานกับชาวฮินดู Girl, อักขระ essayed โดย Kajol นอกเหนือจากตัวอักษร, หนังทั้งสองมีถ่ายภาพสถานที่เดียวกัน ภาพยนตร์ทั้งสองจะถูกยิงในสหรัฐอเมริกา, จิตรภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างศาสนาบุคคลและการกดขี่โดยรัฐเจ้าหน้าที่

Shahrukh Khan เรียกว่าไม่ซ้ำจุดขายของหนังและ Karan Johar ทำให้เรื่องของเขาดูมันเงาและการเพิ่มน้ำตาลไปนี้ Kajol ทำให้การกลับมาหลังจาก Fanaa ซึ่งได้ตีใหญ่ของเธอ และเคมีระหว่าง Kajol Shahrukh Khan - แรงบันดาลใจคือความกลัวเป็นคนรักพวกเขากันก่อนและพวกเขาจะมากกว่ายินดีที่จะเห็นพวกเขาในหนึ่งหน้าจอเวลามากขึ้น เพลงโดย Shankar Ehsaan Loy ทำดีและการสร้างคลื่นแล้ว มีอะไรมากกว่าที่คุณต้องการได้หรือไม่ หลังจากที่หลาย ๆนาฎกรรมคนจะ, ได้พิจารณาว่าการก่อการร้ายคือภาพยนตร์ของเรื่องจะเริ่มซ้ำ ๆ กันหลายครั้งและผู้คนที่เบื่อกับมัน หรือแม้แต่จะ SRK จะเปิดลงโดยฝูง?

ที่นิยมคือการกำหนดเป้าหมายการก่อการร้ายเพราะเหตุใด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น