วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Wedding Aishwarya Hot ไร่และชีวิตของเธอ

Aishwarya Rai -- Miss World 1994

Aishwarya Rai เกิดในเฒในรัฐอินเดียตอนใต้ของ Karnataka เพื่อ Krishnaraj ไร่, วิศวกรทางทะเลและ Vrinda ไร่, นักเขียนบน 1 พฤศจิกายน 1973.Rai เข้าร่วม Arya Vidya Mandir ที่ Santacruz, Mumbai, จากนั้นป้อน Jai Hind วิทยาลัย Churchgate, และมุมไบเป็นเวลาหนึ่งปีแล้วย้ายไป Ruparel วิทยาลัย Matunga, มุมไบให้เสร็จเธอ HSC เธอเป็นนักเรียนและอยู่บนแทร็คที่จะเป็นสถาปนิก ภาษาแม่ของเธอคือTulu

New Bollywood Songs

เธอยังพูดภาษาฮินดี, อังกฤษ, ภาษากันนาดา, มราฐีและภาษาทมิฬ ไร่เริ่มการสร้างแบบจำลองทางด้านข้างในขณะที่การใฝ่หาเพื่อการศึกษาในงานสถาปัตยกรรมซึ่งไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น ในปี 1994 การประกวดมิสอินเดีย, เธอคืออยู่ controversially ที่สองหลัง Sushmita Sen, และก็ยังชนะชื่อนางสาวโลกในปีเดียวกันและได้รับรางวัลนางสาวถ่ายรูป หลังจากปีของการครองเป็นนางงามโลกในกรุงลอนดอนจากนั้นเธอก็ทำงานเป็นแบบมืออาชีพในการโฆษณาและอินเดียนิตยสารแฟชั่นและต่อมาได้เป็น Aishwarya เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ภาษามณี Ratnam 's ทมิฬ, Iruvar (1997) กับ Mohanlal เธอถูกนำไปที่นิยมในภาพยนตร์, เอื้อ Pyaar Ho Gaya; ฟิล์มไม่ได้ทำดีที่สำนักงานช่อง

อย่างไรก็ตามโครงการที่สามของเธอ, ฟิล์มทมิฬภาษา, กางเกงยีนส์ (1998) โดย S. Shankar เป็นความสำเร็จที่สำคัญและเชิงพาณิชย์ที่ทำให้เธอได้รับรางวัล Filmfare Best Actress ใต้ Aishwarya แล้วปรากฏในภาพยนตร์ที่นิยมมาก; ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไม่กี่อาชีพของเธอรวมถึง HumDil De Chuke สนาม (1999) และ Taal (1999) ที่การแสดงของเธอได้ applauded เธอได้รับค่าโดยสารรางวัลภาพยนตร์นักแสดงที่ดีที่สุดสำหรับบทบาทของเธอในอดีต ในปี 2000 ที่เธอได้มีบทบาทสนับสนุนใน Mohabbatein ตีฟิล์มและในภาพยนตร์เรื่องอื่น Josh ตี ในปี 2002, เชียงรายปรากฏกับซูเปอร์สตา Shah Rukh Khan Madhuri Dixit และในการผลิตอย่างฟุ่มเฟือย Devdas, ซึ่งประสบความสำเร็จกล่องสำนักงานใหญ่และได้รับเธอได้รับรางวัล Filmfare Best Actress ภาพยนตร์ดึงดูดความสนใจในต่างประเทศเป็นอย่างดีได้รับการคัดกรองพิเศษที่เมืองคานส์เทศกาลภาพยนตร์ มันเป็นช่วงเวลาที่เธอรวบรวมความสนใจของเวสต์เป็นนักแสดงหญิงชาวอินเดียและไปในการปรากฏในโครงการนี​​้ไม่กี่ Hollywood

เธอได้รับเลือกจากนิตยสารไทม์ในปี 2004 เป็นหนึ่งใน World 's"100 ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด"และในปี 2003 ปรากฏบนปกของนิตยสารไทม์ เธอเป็นเรื่องของ 60 โปรไฟล์นาทีเมื่อ January 2 เดือนต่อมาเธอก็ปรากฏบนแสดง Late กับ David Letterman เธอยังมีคุณลักษณะในOprah 's"ผู้หญิงในโลกของ"กลุ่ม ในปี 2003 เธอทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่องวิกฤตและเชิงพาณิชย์ได้รับรางวัลความสำเร็จเบงกอล, Chokher บาหลี, การปรับตัวของหนึ่งในนวนิยาย Rabindranath Tagore โดยใช้ชื่อเดียวกัน ไร่ได้รับการปกติท​​ี่เมืองคานส์เทศกาลภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2002 และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการตัดสินในปี 2003 ที่เมืองคานส์ปี ในเดือนตุลาคมปี 2004 รูปขี้ผึ้งของไร่เป็นที่แสดงในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งของกรุงลอนดอน Madame Tussaud 's

เดือนเดียวกันภาพยนตร์ต่างประเทศได้เปิดตัวครั้งแรกของเธอ : เจ้าสาวและอคติ ฟิล์มเป็นรุ่นอิน​​เดียของเจนออสเตนคลาสสิกของความภาคภูมิใจของนวนิยายและอคติ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีในเชิงพาณิชย์ในสหราชอาณาจักร แต่ไม่ได้อยู่ในประเทศอินเดีย กิจการในต่างประเทศของเธอต่อไปนายแห่งเครื่องเทศเป็นวิกฤตรางวัล แต่ไม่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ จากนั้นเธอก็ปรากฏตัวในพิธีปิดการ 2006 Commonwealth Games ในเมลเบิร์นเป็นส่วนหนึ่งของ, ประสิทธิภาพของอินเดียจัดแสดงวัฒนธรรมในนามของ 2010 Commonwealth เกมส์ที่จะจัดขึ้นในนิวเดลี ในระหว่างของเธอstints การแสดงต่างประเทศที่เธอปรากฏในภาพยนตร์อินเดีย Bunty เอื้อ Babli ในความนิยมอย่างมหาศาลลำดับเจ็ดนาทีเต้นเพลง"Kajra Re"

ณ สิ้นปี 2006, เธอทั้งสองรุ่น : Umrao Jaan Dhoom 2 และ Umrao Jaan ได้ไม่ดีนักในอินเดีย แต่บทบาทในการ Dhoom 2, เธอผลสืบเนื่องเพื่อตี 2004 ภาพยนตร์ Dhoom นำความสำคัญของเธอ มันถูกตีในเชิงพาณิชย์ too.2007 เห็นปล่อยของมณี Ratnam 's Guru ที่ฉายในโตรอนโต ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับชีวิตของนักธุรกิจชาวอินเดีย Dhirubhai Ambani เป็นรางวัลวิกฤตและสำนักงานกล่องใหญ่ตี ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอเคืองตามหนังสือ"วงกลมของแสง"ซึ่งเธอ portrays ตัวละครชีวิตจริงออกเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2007 ในอินเดียและสหราชอาณาจักร ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีในเชิงพาณิชย์ในสหราชอาณาจักร มันเป็นวิกฤตทั่วโลกได้รับรางวัล ณ สิ้นเมษายน 2007 ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ American, The Last Legion, ได้เปิดตัวในรัสเซียและเนเธอร์แลนด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเปิดในภาคเหนือโรงภาพยนตร์อเมริกันในสิงหาคม 2007

ได้เห็น : Pictures Aishwarya Rai

เธอถูกเชื่อมโยงกับนักแสดงร่วมที่แตกต่างกันในเวลาที่แตกต่างกัน ความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกที่นิยมดาวน์โหลด, Salman Khan เป็นความลับเปิด จากนั้นเธอถูกเชื่อมโยงกับ Viveik Oberoi, นักแสดงจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์อื่น หลังจากการเก็งกำไรมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาหมั้นของเธอเพื่อ Abhishek Bachchan ได้ประกาศในวันที่ 14 มกราคม 2007.They แต่งงานวันที่ 20 เมษายน 2007 ในพิธีเอกชนจัดขึ้นที่ Bachchans'บังกะโล Prateeksha กรณีที่ถูกปกคลุมอย่างมากจากสื่อ Aish ปัจจุบัน (ขณะที่เธอเรียกว่าด้วยความรัก) จะเพลิดเพลินไปกับทัวร์โลกของเธอกับสามีของเธอและได้รับการออกจากไฟแก็ซสำหรับบางเดือน ผู้ชมมีความกระตือรือร้นในการชมนาง Aishwarya Rai Bachchan บนหน้าจออีกครั้ง

ขอดูรายละเอียดของที่เธอ : Indian Masala แกลเลอรี่

Wedding Aishwarya Hot ไร่และชีวิตของเธอ

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น