วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เสียงเรียกเข้าที่นิยมได้รับความนิยมทั่วโลก

พวกเขากล่าวกับบูมเทคโนโลยี burgeoning, โลกเป็นเพียงการหดตัวและสุภาษิต;'มันเป็นโลกขนาดเล็กไม่สามารถ truer และด้วย proximities ปิดของขอบเขตทางภูมิศาสตร์มาพร้อมเกี่ยวกับการควบรวมของวัฒนธรรม คลื่นของโลกาภิวัตน์ทางวัฒนธรรมได้เดินทางข้ามทะเลและมีผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในรูปแบบมากมาย; ไม่ว่าจะเป็นผ่านอาหาร, แฟชั่น, ภาพยนตร์, ศิลปะ, ความเชื่อทางศาสนาความคิดเห็นทางการเมืองหรือกลยุทธ์ทางเศรษฐกิจเพื่อชื่อไม่กี่ อิทธิพลทางวัฒนธรรมต้องกลายเป็น persvasive มีผลกระทบที่ไกลเข้าถึงและด้วยแนวโน้มเสรีของคนนิสัยทางวัฒนธรรมและการปฏิบัติที่ได้รับการกอดโดยคนทั่วโลกจึงทำให้ลดน้อยลง demarcations ทางภูมิศาสตร์

เป็นที่นิยมเลี้ยงเชื้อที่มีในตัวเองที่ได้ไปเหนือกว่าประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของการ -- อินเดีย สำหรับมือใหม่, Bollywood เป็นโลกชื่อภาษาฮินดีให้กับภาพยนตร์อินเดียภาษาอุตสาหกรรมซึ่งยังเกิดขึ้นเป็นใหญ่ที่สุดใน ชื่อเป็นคำตอบของอินเดีย Hollywood -- รับทราบฮับของอุตสาหกรรม. ภาพยนตร์อเมริกันที่นิยมชื่อเกิดจากการผสมผสานของบอมเบย์ (ชื่อก่อนหน้านี้ Mumbai) และ Hollywood บอมเบย์, เมืองบนชายฝั่งตะวันตกของประเทศอินเดียเป็นเมืองหลวงของประเทศภาพยนตร์และพื้นดินที่เจริญรุ่งเรืองในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งนี้ อุตสาหกรรมนี้จะสร้างจำนวนสูงสุดของภาพยนตร์ในแต่ละปีและให้การสนับสนุนมากมายเหลือเฟือของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม

New Bollywood Songs

กับโทรศัพท์มือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของชีวิตของผู้บริโภคผู้ผลิตจะพยายามที่จะแพ็คอย่างต่อเนื่องในฐานะเป็นอุปกรณ์น้อยมากสามารถเก็บ; ก่อนการค้าปลีกได้ที่ลดราคาคอ บริการที่มีมูลค่าเพิ่มจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับผู้ผลิตและผู้ให้บริการเนื้อหาบนมือถือ นวัตกรรมทางเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือในหมู่สิ่งอื่น ๆ ที่เป็นความพยายามของทีมระหว่างทั้งสองฝ่ายสนใจ และนิยมกับเสียงเพลงและมีสีสันตามปกติเต้นได้รับความสำเร็จในเสน่ห์แห่งนี้ทีม

มีการรายงานของการเจริญเติบโตของความนิยมที่นิยมในตะวันตกและอินเดียมากมาย Diaspora ได้มั่นใจเสมอว่าวัฒนธรรมมีผลต่อนิยมของไม่ได้ลดน้อยลง นักวิจัยได้ระบุว่าการยอมรับของชุดรูปแบบที่นิยม : เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ, วอลเปเปอร์, สตรีมมิ่งวิดีโอ, แหวนกลับเสียงและโปรโมชั่นอื่น ๆ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของค่าบริการเพิ่มช่วงเสียง และเพลงที่นิยมดาวน์โหลด, colloquially ยังเรียกว่าเพลง filmi ได้กลายเป็นทางเลือกที่เป็นเอกฉันท์สำหรับเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือเนื่องจากสาเหตุหลายประการ

ภาพยนตร์อินเดียได้ป้อนตลาดต่างประเทศและในต่างประเทศมีความโกรธไม่เพียง แต่ในหมู่ชาวอินเดียตัดสิน แต่ย่อย -- ชื่อรุ่นที่ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินไปกับความนิยมของผู้ชมชาวต่างชาติที่นิยม. ภาพยนตร์ที่มั่งคั่งและมีขนาดใหญ่กว่าชีวิตแทนกับรสนิยมของอินเดีย อินเดียเช่นภาพยนตร์ของพวกเขาจะละครกับพล็อตที่แข็งแกร่งพร้อมกับการเต้นและเพลงประจำโยนในเพื่อความบันเทิง องค์ประกอบของดนตรีให้ยืมสัมผัสจินตนาการไปซึ่งจะทำให้ดูน่าสนใจ

มีเพลงที่นิยมเป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือเป็นข้อบ่งชี้ของหนึ่งของบุคลิกภาพและการเปิดกว้างยอมรับวัฒนธรรมอื่น ๆ เป็นพระพรสำหรับคนรักดนตรีและภาพยนตร์ พยานการแข่งขันของอุตสาหกรรมตัดคอในทุกพื้นที่ของการทำฟิล์มและดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยงานผลิตบ่อยกว่าไม่เป็นความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงมีทุกสิ่งสำหรับทุกคน. เพลงที่นิยมสามารถสร้างความบันเทิงหนึ่ง, คิดถึง, ขำ, หรือแม้กระทั่งเสียงทะเล้น สิ่งที่คุณเลือกที่จะตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าของคุณเพียงแค่จะเป็นตัวกำหนดวิธีการที่คุณมองไปที่อุตสาหกรรมนี้มีความหลากหลาย

เสียงเรียกเข้าที่นิยมได้รับความนิยมทั่วโลก

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น