วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เทียนบนเค้กของคุณ (และเป่าพวกเขาด้วย)

วันเกิดมักจะดีตามที่คาดการณ์ไว้ culminates อีกปีหนึ่ง นี้เป็นจริงสำหรับทั้งสองอายุน้อยกว่ารุ่นเก่าและไทม์เมอแรก (เด็ก) celebrants วันนี้พิเศษฉลองวันขอบคุณพระเจ้าปีหมายถึงมีผลข้างหน้าอีก บางทีหนึ่งในอาหารที่เกี่ยวข้องมากที่สุดในงานวันเกิดทุกคนทั่วโลกเป็นเค้กวันเกิด แค่คิดเค้กวันเกิดของคุณร้องเพลง แต่ไม่มีเพลงและเทียนสำหรับคุณที่จะระเบิด!

เค้กวันเกิดได้รับในเกือบทั้งหมดของการฉลองวันเกิดของคุณแต่คุณไม่ทราบที่มาของ? เค้กวันที่กลับมาจากศตวรรษก่อนหน้าในยุโรป ในช่วงเวลาที่คำว่า"เค้ก"และ"ขนมปัง"สามารถใช้แทนกันได้ มันเป็นช่วงศตวรรษที่ 17 ที่เค้กเปลี่ยนเป็นออกแบบซับซ้อนมากขึ้นและกลายเป็น tastier วิวัฒนาการของเค้กนี้เป็นผลจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมและความก้าวหน้าในการทำอาหาร แต่ยังมีช่วงเวลาที่เค้กสามารถถูก afforded โดยครอบครัวที่ร่ำรวย

New Bollywood Songs

ศตวรรษที่ 19 จากนั้นมา มันเป็นในศตวรรษนี้ที่กลายเป็นขนมเค้กมองเห็นได้และกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองวันเกิดเกือบทั้งหมด ในอเมริกาจะกลายเป็นประเพณีที่ได้ยื่นลงไปที่รุ่น

ตอนนี้คุณทราบประวัติของเค้กก็จะดีที่สุดที่คุณก็รู้วิธีการจุดเทียนบนเค้กวันเกิดมาพร้อม ว่ากันว่าเทียนบนเค้กที่มีต้นกำเนิดในประเทศเยอรมันทาง, ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 18 การเรียกร้องนี้เป็นอย่างดีเอกสารและประวัติ traced กลับเป็น"Kinderfest"ฉลองเยอรมันสำหรับเด็ก การเรียกร้องก็คือว่าเทียนและประเพณีเป่าเทียนมาจากชาวกรีกตอนต้น และนี่คือทำเพื่อเป็นเกียรติแก่อาร์เตมิสเทพธิดาของดวงจันทร์เป็นชาวกรีกเชื่อว่าต้นเรืองแสงเทียน'เป็นเหมือนดวงจันทร์ จุดเทียนเป่าทำเพื่อที่จะดำเนินการขอ celebrants'และอธิษฐานกับพระเจ้าผ่านทางควันไฟ

แต่ยังคงมีการฝึกในวันนี้บางรูปแบบเห็นได้อย่างชัดเจน ในเยอรมนี, เทียนวันเกิดมีมากมายเป็นสัญลักษณ์สำหรับปีที่ประสบความสำเร็จในขณะที่ในวัฒนธรรมตะวันตกจำนวนเทียนเท่ากับจำนวนปีคนคือการฉลอง ส่วนที่เป่าเทียนและหวังจะเหมือนกันในสาระสำคัญเมื่อเทียบกับประเพณีครั้งก่อนหน้า'

ฉลองวันเกิดยังไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องเค้ก, เทียนและคณะ ทำให้วันเกิดของคุณน่าจดจำโดยใช้เทียนขี้ผึ้งธรรมชาติหรือทั้งหมดเทียนธรรมชาติในการดำเนินการวันเกิดของคุณปรารถนาที่จะพระเจ้า (หรือสิ่งอื่นที่คุณเชื่อใน) และทำให้วันเกิดของคุณพิเศษมากขึ้นด้วยการใช้งานร่วมกันกับคนที่คุณรัก ที่จะทำให้วันพิเศษยิ่งขึ้น

เทียนบนเค้กของคุณ (และเป่าพวกเขาด้วย)

เพลงฮิต ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น