วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำหรับการผลิตใหม่ -- บางสิ่งบางอย่างในการพิจารณา

เวลาได้มาสำหรับผมที่จะส่งผ่านความรู้บางอย่างกับคุณ ฟังดู OTT น้อย แต่ฉันจะมีข้อมูลบางอย่างสำหรับคุณที่จะปรับปรุงการผลิตเพลงของคุณเขียนเพลงและดนตรีโดยรวมเทคนิคการผสม ลองสักนิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันพูดและอาจจะใช้กับสถานการณ์ของคุณ คุณจะประหลาดใจที่เท่าใดความคิดที่เหมาะสมจะดีขึ้นมากสิ่งที่คุณทำ โปรดจำไว้ว่าใจ ALL ควบคุม

ไม่ไปสำหรับลูกเล่นหรือลงสำหรับ Jibba Jabba'Fools-- พวกเขาออกเป็นจำนวนมากมี Idiots, เศร้า แต่จริง พยายามอย่าให้เป็นหนึ่ง มีจำนวนมากที่มีคนร้องตะโกนจากถนน, ถนนหลังคาและมุมเกี่ยวกับการเป็นวิธีที่ดีที่พวกเขาเป็น ความจริงก็คือพวกเขาจะไม่ ผู้ที่ต้องการจะร้องเกี่ยวกับเรื่องนี้และ (ไม่ทราบ) dodging รุนแรงความเป็นจริงของชีวิตที่พวกเขาไม่ได้เบาะแส เดียวกันนี้สามารถกล่าวว่าสำหรับคนที่ขบวนแห่ว่าอุปกรณ์ที่แพงที่สุดหรือสิ่งที่ไม่ได้เพลงที่เกี่ยวข้อง พวกเขาจะ dodging ความเป็นจริงและการปรุงอาหารขึ้นฝันร้ายที่พวกเขาอาจไม่เคยตื่นขึ้นมาจาก อย่าเป็นคนโง่, ความสำคัญกับสิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นได้รับสิ่งที่พวกเขาได้อย่างง่ายดาย Tony Montana มีความคิดขวาจัดเรียงของ ...

New Bollywood Songs

ทำให้สิ่งที่คุณกำลังเขียนบุคคล -- ฉันจึงเบื่อที่ต้องได้ยินคำด่าคนเขียนเพลงที่เสียงเหมือนอย่างอื่น ผมหมายถึงนี้ดนตรี, อย่างเป็นโคลงสั้นและการผลิตที่ชาญฉลาด แทร็กบางคนมีผลเหมือนเดิมทำแบบเดียวกับที่และ"ศิลปิน"ผู้ที่แต่งเพลงเหล่านี้ (หรือได้รับคนอื่นที่จะทำ) จะไม่เกินเดือนสุดท้ายหรือสอง คุณต้องทำให้ทุกสิ่งที่คุณทำส่วนตัว ด้วยวิธีนี้คุณจะใช้การดูแลมากยิ่งขึ้นในสิ่งที่คุณกำลังวางออก คุณไม่จำเป็นต้องจมลงสู่บริเวณที่มืดที่สุดของชีวิตหรือที่ผ่านมาของคุณเพื่อให้สิ่งที่ดี เพียงแค่คิดเกี่ยวกับมัน

ฟังเพลง (ใกล้ชิด) และยังไม่ได้ Loud -- คุณควรจะเคยได้ยินนี้โดยขณะนี้หวังว่าหากยังไม่สายเกินไป แต่เพลงดังจะทำลายการได้ยินของคุณ จำนวนครั้งที่ผมได้ยิน (ไม่เห็น) บางคนที่มีการส่งเสียงดังหูฟังของพวกเขาบนถนนหรือในบัสน่ากลัว ข้อเท็จจริงปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าจำนวนเงินของปริมาณการอย่างจริงจังเป็นเวลานานมักจะทำให้คุณใกล้หูหนวกหรือการได้ยินโดยเวลาที่คุณกำลัง 40 (ฉันกินมันคนคือ 16)

ฉันรู้ว่ามันเป็นขี้แง ... แต่จริงๆแล้ว คุณจะมีความสุขดังนั้นหากคุณเริ่มต้นใช้งานเพลงของคุณไปและพวกเขาคุณเริ่มที่จะสูญเสียการได้ยินของคุณหรือไม่ ไม่ให้เย็นแล้ว ผู้ผลิตไม่ทำเช่นนี้; นักดนตรีไม่ควร ฟังที่ค่าเฉลี่ยของปริมาณที่ดีและแยกเครื่องมือที่แตกต่างกันในเพลงและติดตามและมุ่งเน้นให้พวกเขาจริงๆรับความรู้สึกของเพลงเหล่านี้มีวิธีการดำเนินงาน อย่าทำให้ท่านเป็นคนหูหนวกก่อนที่คุณจะเริ่มต้น

เคล็ดลับสำหรับการผลิตใหม่ -- บางสิ่งบางอย่างในการพิจารณา

เนื้อเพลง เพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น