วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Parveen Babi รัญจวนใจ

มีนักแสดงและนักแสดงบางคนแม้หลังจากการตายของพวกเขายังคงมีชีวิตอยู่อย่างมากในจิตใจของผู้คนด้วยเหตุผลหลายประการ บุคลิกภาพมีความสามารถพิเศษของพวกเขาเป็นประกายแสดงบนหน้าจอและวิธีการแหกคอกของชีวิตอยู่ได้ลาออกจากเครื่องหมายในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย Parveen Babi เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงดังกล่าว '70s และ '80s ที่ปรากฎตัวอักษรที่ได้มากก่อนเวลาของเธอ, convincingly ดี อุทธรณ์เกี่ยวกับความรู้สึกของเธอได้รับรางวัลในหัวใจของจำนวนมากและเธอยังมีบางเรื่องที่นิยมและหมายเลขเพลงร้อนเพื่อเครดิตของเธอ

ภาพยนตร์ยอดนิยม

New Bollywood Songs

ในอาชีพการแสดงของเธอซึ่งถูกวัดเป็นเวลาเกือบสิบปีเธอได้ดำเนินการในกว่าห้าสิบเรื่องของที่สิบได้พิจารณาที่จะดีที่สุด เรื่องเหล่านี้ก็มีภาพยนตร์เรื่องของเวลานั้น Parveen Babi แทนที่ภาพของ saree เกราะนำไปสู่​​อินเดียทั่วไปดาราสาวที่มีรูปลักษณ์และหญิงงามขึ้นอยู่กับตัวเอง เธอไม่เคยออกไปจากจิตร shied บทบาทของสตรีที่มีอยู่ - ความสัมพันธ์ในกับชายและการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเปิดเผยทั้งที่มีข้อห้ามในเวลานั้น

อาชีพของเธอในปี 1973 เริ่มต้นปีด้วยภาพยนตร์ Charitra แต่ความสำเร็จของเธอในปี 1974 beckoned กับ Majboor ฟิล์มตรงข้ามกับตำนานชีวิต Amitabh Bachchan บางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเธอจะ Deewar, Amar Akbar Antony, Suhaag, Namak ฮาลาล, Khuddar, Kaalia และ Meri Awaz Suno Parveen Babi ทดลองประสบความสำเร็จกับหลายบทบาทที่พิสูจน์ความสามารถของเธอเป็นนักแสดงหญิงเกินสงสัย ตัวอักษรของเธอแตกต่างกันจากนางสาวนักเลงของแม่, ความดึงดูดใจนักเต้นคาบาเร่ต์และบทบาทของผู้หญิงในภาพยนตร์เงียบที่แตกต่างกัน เธอได้กระทำยังมีนักแสดงที่มีความสามารถและหลากหลายมากนิยม -- ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเธอเห็น Amitabh Bachchan เป็นของเธอดาวร่วม ที่มีบทบาทแตกต่างกันในเรื่องที่แตกต่างกันเธอโชคดีที่จะโยนความนิยมในเพลงบางอย่างที่ catapulted ชื่อเสียงของเธอเพื่อจุดสูงสุด

เพลงเครื่องหมายการค้า

Amar Akbar Anthony, ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ของปลาย '70s, ให้Parveen, เพลงยอดนิยมที่มีคุณลักษณะทั้งหมดสามคู่ของภาพยนตร์ เพลง, Humko Tumse Ho Gaya Hai, กลายเป็นเพลงที่โรแมนติกนิยม สองของเพลงที่นิยมมากที่สุดของเธอมีรูปแบบฟิล์ม Namak ฮาลาล, ตรงข้ามกับ Shashi Kapoor ตำนานนักแสดง Dilruba Jawani Janeman Haseen และ ร.ย.ส.ท. Baaki Baat Baaki บันทึกภาพที่มีชื่อเสียงของนักแสดงของเธอแล้ว เหล่านี้เพลงทั้งสองเป็นตัวเลขเอเวอร์กรีนและยังคงอยู่ระหว่างชอบและได้ยินโดยคนจำนวนมากทั่วประเทศอินเดีย Parveenดึงดูดคนที่มีลักษณะเกี่ยวกับความรู้สึกในเพลงนี้

ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด Suhaag (1979), หลักในการ Beghar Hoon คุณสมบัติ Shashi Kapoor Parveen และ Angrezi Kehte Mein Hai I Love You, Karnewale Pyaar Pyaar Karte Hain และ Jheel Si Teri Aankhon Mein Gehre มีตัวเลขแสนโรแมนติกอื่น ๆ ของเธอ

ความสัมพันธ์ของเธอกับ Kabir Bedi และ Mahesh Bhatt มีจุดพูดบางครั้ง ความงามและการลงโทษของ Parveen Babi จะไม่มีที่เปรียบใน Bollywood

Parveen Babi รัญจวนใจ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น