วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่นิยมและรางวัลออสการ์

รางวัลออสการ์ได้เสมอ eluded ภาพยนตร์ประเภทที่นิยมในภาพยนตร์ต่างประเทศที่ดีที่สุด แต่มันจะไม่ยุติธรรมที่จะพูด, ภาพยนตร์ในอินเดียยังไม่ได้ระดับโลกหรือไม่สมควรพอที่จะชนะรางวัล

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยมอุดมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นของตัวเอง โดยสภาพแวดล้อมที่ผมหมายถึงที่นิยมเป็นที่นิยมในหมู่ชาวอินเดียทั่วโลก อินเดียเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของฟิล์มที่ไม่เคยมีโชคดีรางวัลออสการ์

New Bollywood Songs

พิจารณานี้อินเดียได้ทำ 82 ส่ง, 1 ปีของแต่ละหลักสูตรตั้งแต่ 1957 ออกจากที่เพียง 3 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง และภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้รับรางวัลใดรางวัลออสการ์ ตอนนี้ไม่คิดว่าเกี่ยวกับ Slumdog Millionaire, มันเป็นภาพยนตร์อังกฤษ สามเรื่องเสนอชื่อเข้าชิงภาพยนตร์ต่างประเทศที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดเป็น --

1 Mother India (1957) กำกับโดย Mehboob Khan
2 Salaam Bombay! (1988) กำกับโดย Mira Nair
3 Lagaan (2004) กำกับโดย Ashutosh Gowariker

รูปที่อ่อนแอมากและเกือบจะดูถูกไปอินเดีย Cinema ซึ่งหมายความว่าตั้งแต่ 50 ปีที่นิยมไม่ได้มากับหนังดีอย่างหนึ่งที่สามารถเรียกว่าเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศที่ดีที่สุด? ซึ่งเป็นดังนั้นไม่เป็นความจริง มีสาเหตุหลายประการ

สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของอินเดียจะไม่ซ้ำกันและในส่วนหนึ่งของโลกไม่คุณจะเห็นความคล้ายคลึงกัน ภาพยนตร์อินเดียคุณลักษณะด้านวัฒนธรรมและวิถีชีวิตความเข้าใจทางศาสนาที่ชาวอินเดียสามารถเข้าใจเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่นิยมสามารถเกี่ยวข้องกับ Hollywood แต่ไม่ใช่ในทางกลับกัน

ประการที่สองผู้ชมต่างประเทศไม่เข้าใจค่าของอินเดียเช่นเหตุใดผู้คนอาศัยอยู่ในครอบครัวใช่มั้ย? จะมีทำไมไม่มีฉากจูบ? และสาเหตุที่มีเพลงหลังจากที่ทุกครึ่งชั่วโมง? เพลงและนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องเต้นเป็นแนวคิดที่คนต่างด้าวได้ Hollywood ดังนั้นวิธีที่สามารถเป็นสมาชิกของ Academy of Motion Picture Arts และ Sciences เข้าใจเนื้อเพลงของเพลงภาษาฮินดีในหนัง?

ฟิล์มที่นิยมยังไม่ได้ออสการ์เพราะของที่ไม่ดีหรือผมควรจะพูด Cinema ไม่เข้าใจของชาวอินเดีย

ที่นิยมและรางวัลออสการ์

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น