วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

60s ที่แกว่ง -- วิวัฒนาการของเพลงคลาสิคที่สั่นโลก

60s ถือเป็นทศวรรษลุ่มน้ำในประวัติศาสตร์ของเพลงเนื่องจากเพลงคลาสสิกหลายอย่างที่ปรากฏในตลอดไปนี้ยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงและทิศทางของเสียงเพลง การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเวลาเพียง 10 ปีมีเพียงสั้น ๆ เป็นจำนวนมากและผลของมันยังคงถูกรู้สึกและยังคงมีอิทธิพลต่อนักดนตรีในปัจจุบัน บทความต่อไปนี้ได้รับการเขียนเพื่อให้คุณ rundown สั้นของเพลงที่สำคัญและศิลปินจากการที่มีมรดกทศวรรษนี้ยังคงเป็นรู้สึกว่าวันนี้

ที่ 1960 จุดเริ่มต้นของ, เอลวิสยังคงกิ่งและมากยิ่งขึ้นดังนั้นเมื่อเขาเปิดตัวเพลงแรกของเขาหลังจากกลับมาจากการรับราชการทหารในประเทศเยอรมัน หลายเพลงของเขาเช่น"ในปัจจุบันนี้หรือไม่"และ"คุณเปล่าเปลี่ยว Tonight?" ทั้งหมดเป็นจำนวน 1 ผู้ชมในช่วงเวลานี้ 1960 ต้นยังเห็นการเกิดของศิลปินวัยรุ่นที่เป็นครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างมีนัยสำคัญในชา Brenda Lee มีการเปิดตัวของเธอกับเพลงคลาสสิก"ฉันSorry"ที่เพิ่งอายุ 15 ปีและมีอาชีพนานผ่าน 60s และ 70s. รับประทานอาหารของเพลงแมทท์"ทีนแองเจิล"ยังเป็นที่ตีต่อยและต่อเนื่องกับความรักของชุดรูปแบบสูญหายวัยรุ่นของ. ทั้งหมดนี้ศิลปินสาวได้ทำความสะอาด ตัดภาพสุดท้ายที่จะไม่มากไปกว่าในยุค 60

New Bollywood Songs

ต้นปี 1960 นอกจากนี้ยังเห็นการเริ่มต้นของความบ้าคลั่งเต้น Twist instigated ด้วยเพลงฮิตมาก"ทวิสต์"โดย Chubby ตรวจสอบและความบ้าคลั่งเต้นรำนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมี 1962 1962 นอกจากนี้ยังจะเห็นการเกิดขึ้นของ Frankie Valli โฟร์ซีซั่นส์และกับซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาทั้งหมดจำนวน 3 ถึง 1 ในสหรัฐ ("เชอรี่","เดินได้เหมือนคน"และ"บิ๊กหญิงอย่าร้องไห้")

แต่ 1964 จะเป็นปีที่เปลี่ยนเพลงตลอดไป การมาถึงของ Beatles ในอเมริกาและพร้อมกับมันอย่างสมบูรณ์ British Invasion จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมทั้งหมดโดยเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ ลักษณะ Beatles'on Ed Sullivan แสดงในกุมภาพันธ์ 1964 ได้รับการช่วยชี้ให้ทราบว่าอาจจะเป็นขณะดนตรีที่สำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 มันเป็นลักษณะในการแสดงที่เตะ - เริ่ม Beatlemania ในอเมริกาและส่วนที่เหลือของโลกของพวกเขา ไม่มีวงอื่น ๆ ที่เคยมีการเกิดโรคฮิสทีเรียมากและไม่มีวงอื่น ๆ ที่ได้ทำตั้งแต่ Beatles กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์เด่นด้วยคอร์ดไร้สาระของพวกเขาทำนองสวยงาม, สะสมประสบความสำเร็จและที่สำคัญไม่น่าเชื่อและ 20 จำนวน 1 ความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกาในเวลาเพียง 6 ปี ไม่มีนักร้องอื่น ๆ หรือกลุ่มได้รับการสามารถจับคู่ความสำเร็จของพวกเขา เนื่องจากทุกคนและก็ไม่น่าจะเคย

ความสำเร็จ Beatles'ยังนำไป British Invasion กับศิลปินเช่น Rolling Stones และสัตว์ยังกลายเป็นเชิงพาณิชย์ที่ประสบความสำเร็จในสิทธิของตนเองในช่วงเวลานี้ คลื่นเช่น Troggs และ Kinks กลายเป็นผู้บุกเบิกของโลหะหนักที่จะออกมาในรูปแบบที่รู้จักกันดีของมันมากขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 70 แต่คุณไม่ได้ที่จะรับรู้อิทธิพลของวงดนตรีต้นเหล่านี้ "Wild Thing"และ"คุณจริงๆ Got Me"มีมากฟังเพลง> จาก 60 วินาทีถ้าคุณมีโลหะหนักหรือพัดลมฮาร์ดร็อค

60s และยังเห็นการเกิดทั้งหมดสาวของกลุ่ม Supremes ที่มีการพิจารณาเพื่อบุกเบิกของ RnB และจิตวิญญาณด้วยเพลงเช่น"Baby Love""หยุด! In Love ชื่อของ"ยังคงมีอิทธิพลต่อการ RNB ศิลปินของวันนี้ พวกเขามีจำนวนทั้งหมด 12 จำนวน 1 ความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นถือเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล

ครึ่งหลังของยุค 60 เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเสียงที่มีเพิ่มขึ้นของร็อคซึ่งก่อให้เกิดความเพลิดเพลินเป็นหลักซึ่งเป็นเพลงร็อคพยายามที่จะเป็นตัวแทนของประสบการณ์กับยาเสพติดเกี่ยวกับสารหลอนประสาท ยาเสพติดเช่น LSD เป็นธรรมดาที่เวลาและใช้งานโดยศิลปินมากเช่น Beatles และความนิยมเช่น"Strawberry Fields Forever"นี้สะท้อนให้เห็นรูปแบบใหม่ของร็อค ความนิยมของหินซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มนี้ไม่นานมันก็กลายเป็นเปลี่ยนจากบลูส์ร็อคที่มุ่งเน้นไปโปรเกรสซีฟร็อคและโลหะหนักในปี 1970 ช่วงต้น

สิ้น1960 ยังเห็นการมาถึงของ Creedence Clearwater Revival (CCR) กับเสียงที่โดดเด่นของพวกเขาหินใต้ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับกลุ่มร็อคจำนวนมากในยุค 70 เช่น Eagles และ Lynyrd Skyn​​yrd CCR มีประสบการณ์ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกาในเวลาเพียงสั้น ๆ ไม่กี่ปีและส่วนมากของ"เพลงของพวกเขาเช่น"Proud Mary","ใครจะหยุด Rain,"Bad Moon Rising"และ"Fortunate Son"ยังคงมีลวดเย็บกระดาษของ สถานีเพลงร็อคคลาสสิก

60s ได้ระยะเวลาที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของดนตรีที่มีมรดกยังคงอยู่ในเพลงของวันนี้ ศิลปินจากช่วงเวลานี้เป็นแรงบันดาลใจของศิลปินเพลงนับไม่ถ้วนในประวัติศาสตร์และยังมีข้อสงสัยว่าคนจะยังคงมองย้อนกลับไปในช่วงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับการฟังเพลงไม่มีอนาคต

60s ที่แกว่ง -- วิวัฒนาการของเพลงคลาสิคที่สั่นโลก

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น