วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผสมเพลงใน Bollywood

เพลงผสมเช่น DJ ปัจจุบันนี้ก็เป็นที่มีชื่อเสียงมากในหมู่เยาวชน พวกเขามักจะเห็นนี้เป็นงานอดิเรกใหม่ การเรียนรู้ในการผสมรูปแบบเพลงที่เหมาะสมในการเป็นศิลปะอย่างหนึ่งและได้เรียนรู้ที่ถูกต้องหรือจากประสบการณ์เท่านั้นแล้วเขาก็จะประสบความสำเร็จในการผสมขึ้นเพลงที่ดีในการผสมที่ดี เพลงผสมใน Bollywood สามารถทำได้ที่บ้านและนี้ไม่จำเป็นต้องอุปกรณ์เฉพาะหรือพื้นที่ที่จะใช้ คุณสามารถทำให้ Medley เรียบง่ายด้วยเทคนิคและเคล็ดลับง่ายๆ

ที่นี่เป็นที่นิยมไม่กี่ขั้นตอนที่คุณต้องทำตามการผสมสำหรับฟังเพลง;

New Bollywood Songs

1 อินเทอร์เน็ตตรวจสอบเพลงที่ดีผสมผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ จะดีกว่าเสมอดาวน์โหลด 4-5 ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณระบุ comfortibility คุณรู้สึกกับผลิตภัณฑ์เดียว พากย์ขั้นตอนที่สตูดิโอและกาวแจมเป็นสองเพลงที่มีชื่อเสียงและใช้งานง่ายผสมผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แบบออนไลน์ เพิ่มเพลงไปยังซอฟแวร์เพลงให้แน่ใจในสิ่งที่สนับสนุนรูปแบบของเพลงทั้งสองแบบนี้ จากการที่จัดเพลงตามลำดับที่คุณต้องการให้เค้ามีผสม ไปผสมให้ได้ตามความต้องการที่กรอบเวลาที่แตกต่างกันและบันทึกพวกเขาในชื่อที่แตกต่างกัน

2 Fade ในบางพื้นที่และบางพื้นที่หายไปหากคุณต้องการ คุณสามารถดูเสียงในแง่ของกรอบเวลาเพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ถ้าคุณรู้ว่ากรอบเวลาที่แน่นอนที่จะต้องมีการแก้ไข คุณสามารถปรับระดับเสียงของส่วนที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับข้อมูลให้ตรงกันที่ต้องการสำหรับผสม

3 พยายามหลายอย่างเพื่อได้ยินพวกเขาอีกครั้งและอีกครั้งจะช่วยให้คุณระบุข้อบกพร่องและประสิทธิผลในนั้น ถ้าคุณไม่สามารถระบุข้อบกพร่องได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นมีหลายนายวิศวกรผู้ที่สามารถหาจุดบกพร่องที่เห็นได้ชัดและข้อบกพร่องที่ซ่อนไว้สำหรับไม่กี่ bucks คุณสามารถมีน้อยเบี่ยงเบนเพลงที่ยอดเยี่ยม

4 การบีบอัดควรจะตัดสินใจที่จุดนี้ คุณควรจะระมัดระวังเกี่ยวกับการบีบอัดเช่นนี้บางครั้งอาจลดเพลงคุณภาพผสมของเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพยายามทั้งหมดเทคนิคการบีบอัดและดูว่าเสียงเป็นตามที่ บางครั้งการกู้คืนและการบีบอัดอาจแสดงข้อบกพร่องที่สำคัญในการผสมของคุณ

แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าเพลงที่นิยมผสมในราคาถูกในกรณีนี้หากคุณต้องการทำผสมเป็นมืออาชีพแล้วคุณต้องจ่ายพันดอลล่ามีเพลงราบรื่นดีที่จะตีด้านบนใน medleys รายการของ แต่นี้สามารถทำได้อย่างง่ายดายอยู่ที่บ้านกับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ

ผสมเพลงใน Bollywood

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น