วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Khan ShahRukh -- King ของการสูบบุหรี่!

เจียมเนื้อเจียมตัวอักษรสาธารณะเพื่อ Shakrukh Khan, ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอินเดียดาวฟิล์มที่นิยมและการสูบบุหรี่ของพระราชา :

Bollywood เป็นงานแสดงสินค้าบิ๊กที่ไปเกินขอบเขตของอินเดีย ทุกปีหลายพันของภาพยนตร์อินเดียมีการเปิดตัวและดูเป็นล้าน ๆ ในโลก. ดาวนิยมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมทั่วโลก fanbase ของพวกเขาได้ไม่ จำกัด : จากเด็กหนุ่มเด็กสาววัยรุ่นคนหนุ่มสาวกับผู้ใหญ่และคนชรา เหล่านี้รวมถึงที่ไม่ใช่ลำโพงอินเดียเกินไป

New Bollywood Songs

แฟน ๆ ชมภาพยนตร์ของดาวที่ชื่นชอบของพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกและรอหมดรูปเพื่อดูรุ่นใหม่ของพวกเขา พวกเขาจะต้องจ่ายชำระราคาและการเดินทางไปยังปลายทางใด ๆ และจะพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์สำหรับเดือน พวกเขายังจะจำเนื้อเพลงของเพลงและบทสนทนาสายของการส่งมอบโดยนักแสดง ในหมู่ผู้นิยมมากที่สุดเป็นดาราภาพยนตร์ Shahrukh Khan

Shahrukh Khan รักภาพยนตร์, ทำงาน, เด็ก, คน, ภรรยา, ลูก ๆ ของเขา, ของเขาภาพยนตร์, การแสดงของเขาและครอบครัวของเขา นอกจากนี้เขายังชอบสูบบุหรี่ สูบบุหรี่หนัก พระองค์ทรงรักหนึ่งยกเว้นตัวของเขาเองสุขภาพของเขาและเด็กหนุ่มที่มีแฟน ๆ ของเขาทุก

ความนิยมของท่านข่าน Shahrukh ไม่ จำกัด แน่นอนเนื่องมาจากความทุ่มเทและการทำงานของเขาเขาผูกพันของเขาและของที่ระลึกของพระเจ้าของเขา เขาสามารถทำให้คนหัวเราะยิ้มร้องไห้มีความสุข แต่เขายังสามารถทำให้พวกเขามีไข้และฆ่า Shahrukh Khan เป็นภาษาพูดเป็นอย่างดีมากผู้ใหญ่และคนเข้าใจมาก เขารู้ดีและเขาสามารถพูดคุยเจรจาในหนึ่งใช้เวลา เขาสามารถสามารถอ่านอะไรที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษที่แตกต่างรูปแบบการเตือนบนหีบห่อบุหรี่

เจ้าหน้าที่กรมอนามัยรัฐบาลอย่างเต็มที่เห็นด้วยกับทุกการวิจัยและหลักฐานที่ได้มาจากความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและทั่วโลกบุหรี่แพ็คเก็ตทุกคนมีคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลกระทบของการสูบบุหรี่ หน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกใช้โชคชะตาสาธารณสุขกับการโฆษณาของคำเตือนต่อการสูบบุหรี่ยังข้อความไม่ได้ถึงกับ Shahrukh Khan

ในภาพยนตร์หลายรัฐบาลได้ จำกัด การสูบบุหรี่ ไม่ว่าตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แสดงสูบบุหรี่เป็นสิ่งต้องห้ามในการสูบบุหรี่ในสถานที่สาธารณะเป็นสิ่งต้องห้ามขายบุหรี่แก่เด็กอายุต่ำกว่าสิบหกได้รับมากห้ามมาก

เราชาวเอเชีย, ความรักที่นิยม เราใช้เวลาหลายชั่วโมงการดูโทรทัศน์ของอินเดียเช่น Star Plus, Star News, สี, Sony TV, คริกเก็ต IPL, การสัมภาษณ์ดาวฟิล์ม, การทำของภาพยนตร์, วันที่มีดาราภาพยนตร์และโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมายในโทรทัศน์เล่นในวันหยุดสุดสัปดาห์และช่วงเย็นและลูกหลานของเราดูเหล่านี้กับพวกเราด้วยนะ

หลานสาวของฉันคืออายุ 10 ปีและเขาเป็นแฟนของ Shahrukh Khan เขาดูทุกโปรแกรมที่เกี่ยวกับหรือความสำคัญกับการ Shahrukh Khan นอกจากนี้เขายังทำหน้าที่ออกไปเจรจาเขาพูด, และเช่นเดียวกับเด็กเล็ก ๆ ในโลกเขานาฬิกาเขาสูบบุหรี่ จากนั้นเมื่อเห็น Shahrukh Khan, ไอดอลของพวกเขาสูบบุหรี่สาธารณะ ... สิ่งที่คุณคาดหวังว่าพวกเขาจะทำอย่างไร?คุณให้คำเตือนว่าภาพเหล่านี้จะเป็นอันตรายต่อร่างกายและสุขภาพของคุณใช่หรือไม่? คุณมีคำตอบใด ๆ ว่าทำไมคุณจะสูบบุหรี่ คุณจะประเมินความเหมาะสมของการกระทำของคุณหรือไม่

คุณสามารถสูบบุหรี่มวนต่อวันนับล้าน ฉันไม่สนใจ คุณสามารถทำเพื่อตัวเองสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร คุณสามารถหลีกเลี่ยงคำเตือนทั้งหมดเหล่านั้นถ้าคุณต้องการ แต่ถ้าคุณดูแลลูกหลานของคนอื่น ๆ และถ้าคุณต้องการที่จะเป็นพระเอกสุดแล้วหยุดเครื่องยนต์สูบบุหรี่ เมื่อใดก็ตามที่คุณพูดคุย, ไอเสียจากความเสียหายที่ปากของคุณสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของเด็กอื่น ดังนั้นโปรดอย่าลูก ๆ ของฉันชอบและเลิกสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ งานของคุณคือสร้างความบันเทิงให้เด็กที่จะไม่ฆ่าพวกเขา

ฉันรักหนังสือของคุณของกษัตริย์แห่ง Bollywood ... แต่การสูบบุหรี่ในสถานที่สาธารณะ ... ของคุณหรือไม่ คุณมีความต้องการเป็นกษัตริย์ของผู้สูบบุหรี่

บางส่วนของความคิดของฉันอย่างไม่ต้องสงสัยจะอารมณ์เสีย Shahrukh Khan, แต่ฉันก็ยินดีที่จะเห็นเขาอารมณ์เสียกว่าการสูบบุหรี่มากกว่าเห็นเขาป่วย ขออภัยนายคิงของการสูบบุหรี่ขันความบันเทิง :"itana Ke liyeเพื่อ karega"(หยุดมันเพื่อประโยชน์ของความบันเทิงกรุณา)

Khan ShahRukh -- King ของการสูบบุหรี่!

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น