วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Bollywood -- ส่วนผสมของความสามารถพิเศษ Great

ได้รับการบ้านที่นิยมอำนาจของผู้มีพรสวรรค์ตั้งแต่เปิดตัวครั้งมันเป็น มีการแสดง, ดาราสาว, นักร้องและกรรมการที่ได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะนำที่นิยมในปัจจุบันสถานที่ที่มันยืน นี่คือรายการของผู้คนจากแต่ละประเภทดังกล่าวข้างต้นที่ได้ทำให้มันใหญ่ในสาขาของตน

ผู้อำนวยการที่ดีที่สุด - นี้คือชื่อที่ไม่ต้องสงสัยไปที่ Dev Anand เขาเป็น all - กลมเหมือน Kishore Kumar แต่เป็นที่รู้จักกันเป็นผู้อำนวยการที่ดีขึ้นและผู้ผลิตภาพยนตร์ เขายังคงมีความชื่นชอบในการทำฟิล์มและการตั้งค่าการเดินเท้าในฮอลลีวู้ดในวัยนี้

New Bollywood Songs

นักแสดงที่ดีที่สุด Dilip Kumar เป็นนักแสดงที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดและจะยังคงดังนั้น เขาได้ให้ผลงานการประพันธ์ขวดขนาดใหญ่ของโรงภาพยนตร์อินเดียซึ่งทั้งหมดเมื่อเทียบกับหนังอื่น ๆ เขายังได้กระทำในบางส่วนของภาพยนตร์สุดฮิตชอบ Naya Daur หนังเหล่านี้พิสูจน์ให้ยังคงอยู่ทั้งหมดในรายการโปรดเวลาของบางคน

นักแสดงที่ดีที่สุด - Madhubala เป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่มีการจัดการเพื่อได้รับถือของอาชีพดังกล่าวในระยะเวลาอันสั้นและยังได้รับเชิญจาก Hollywood เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตายหรือมีชีวิตอยู่ แต่เนื่องจากการเจ็บป่วยของเธอยังเด็กอายุเธอตายเมื่ออายุ 36 เมื่ออาชีพภาพยนตร์ของเธออยู่ที่ความสูงที่ทำให้เหลื่อมกัน

นักร้องที่ดีที่สุด - Kishore Kumar เป็นหนึ่งในนักร้องที่ดีที่สุดและดีที่สุดที่ได้รับนิยม นักร้องมีไม่กี่คนที่สามารถจับคู่เสียงและความสามารถของนักร้องเป็น เขาได้ร้องสำหรับนักแสดงด้านบนของเวลาของเขาในอาชีพของเขาและสำหรับตัวเองในขณะที่เขากำลังทำหน้าที่

นักร้องหญิงที่ดีที่สุด - lata Mangeshkar คือไม่ต้องสงสัยนักร้องที่ดีที่สุดที่ประเทศอินเดียได้มี คนไม่มีใครสามารถปฏิเสธความจริงนี้หลังจากได้ยินเสียงนกไนติงเกลร้องเพลง

Bollywood -- ส่วนผสมของความสามารถพิเศษ Great

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น