วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ละครและดนตรีใน Bollywood

ละครและดนตรีเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของที่นิยม มากหนังไม่กี่โรงภาพยนตร์แบบขนานส่วนใหญ่พยายามที่จะแตกต่างกัน -- แต่กระแสหลักและผู้ผลิตภาพยนตร์ทั้งฝูงรัก'Masala' และทำไมไม่หากตำแหน่งถูกต้อง, ฉากที่เหมือนตัวละครน้อยหรือไม่กี่เพลงดีและลำดับการเต้นที่สดใสสามารถทำให้ Office ภาพยนตร์พยายามวิ่งหนีความสำเร็จกล่องที่

การมั่วสุมดนตรีและละครในภาพยนตร์อย่างงดงามเป็นศิลปะ -- มีอาจมีอยู่ที่เรียกว่า'สูตร'ซึ่งขายแต่พวกเขาเพียงอย่างเดียวไม่สามารถรับประกันได้หนังทำดีและตี -- มันต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมและความสามารถพิเศษของการรวมองค์ประกอบเหล่านี้ร่วมกันในแพคเกจที่ตรงตามความบริสุทธ์ และศิลปะอยู่ในการทำเช่นนี้ก็ ... ชอบหนัง Sholay, อ้อม Shanti Om และสิงห์เป็น Kinng มีสิทธิ์ผสมในขณะที่มีการลืมคนจำนวนมากต้องการ Drona ซึ่งไม่สามารถ และภาระหน้าที่ของการเป็นสิทธิที่จะไม่เพียงขึ้นอยู่กับการผลิตภาพยนตร์ แต่ในนักแสดง -- บางชนิดเช่น Amitabh Bachchan และ Shahrukhขัน​​เพียงแค่รู้วิธีการทำมันถูกต้องทุกครั้ง

New Bollywood Songs

Bollywood'สไตล์หนัง'ที่มีต้นกำเนิดของพวกเขาในช่วงต้นอินเดียและโรงละครพื้นบ้านที่นำเสนอตัวอักษรขนาดใหญ่กว่าชีวิตสถานการณ์และจินตนาการ ผลงานละครเหล่านี้เคยเป็นละครเพลงด้วย แรงบันดาลใจจากมันนี้โลกของความฝันที่นิยมได้ดำเนินการ มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตภาพ, ตัวอักษรจินตนาการและความฝันเทน้ำเทท่าในประเทศซึ่งหลายครั้งมันยากที่จะหาสิ่งอื่นกว่าหนังที่จะเพิ่มZing และเครื่องเทศกับชีวิตประจำวันซ้ำซาก

Bollywood -- excesses โรงภาพยนตร์ของทั้งสองได้รับการวิจารณ์และสรรเสริญสำหรับสไตล์ที่โดดเด่นของ เป็นธรรมก็ไม่เพียง แต่อินเดียที่ fabricates และสิ้นเปลืองละครในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเกินไปจะดูดใหญ่สำหรับชีวิตที่มีขนาดใหญ่กว่าภาพไม่จริง หนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นนายทหารล่าสุดหรือ Die Hard แต่จงใช้อำนาจไม่จริงบทสนทนาบรรจุ, สถานการณ์และการกระทำ -- ทั้งหมดมาพร้อมกับหมัด'ส่วนเกิน' และเต้นรำลำดับเพลงอาจจะดูเหมือนตลก แต่มันมีบ่อยครั้งบรรเทาจำเป็นมากจากการชุมนุมของบทสนทนาและทำให้หนังสนุก เหล่านี้สามารถเป็น'มากสนุกมาก'

แม้ว่า'Masala'ใน Bollywood ไม่เคยไปออกของแฟชั่น แต่ไม่ควร จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์จากมองหารูปแบบที่โดดเด่นเกินกว่านี้ การทดสอบเป็นสิ่งสำคัญในทุกรูปแบบศิลปะ -- จินตนาการไม่ควรถูก จำกัด และเค้าโครง canvasses'ควรเปลี่ยนและพัฒนา และนี้เพื่อประโยชน์ของความก้าวหน้าในศิลปะและจิตวิญญาณของความคิดสร้างสรรค์

ละครและดนตรีใน Bollywood

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น