วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Bollywood 2008 -- ปีของชายยอม?

ความคล้ายคลึงกันระหว่าง Jaane Tu Ya Jaane Na, Kismat Konnection และน่าเกลียดเอื้อ Pagli คืออะไร?
เอาล่ะทั้งสามรุ่นนี้มี แต่มีความคล้ายคลึงกันอย่างหนึ่งเด่นระหว่าง Jaane Tu Ya Jaane, เอื้อ Pagli และ Kismat Konnection น่าเกลียดคือ มันเป็นชายยอมแพ้

หากเป็นที่นิยม 2007) ปีสำหรับกีฬา (จักร De อินเดีย, ตันปัญญาและเป้าหมาย, 2008 มีที่เล่นโวหาร theme - ยอมแพ้และไม่ประสพผลสำเร็จในเพศชาย? มันเข้าสู่ระบบครั้ง, หญิงนายชาย, folks จากดาวอังคาร? Womenอำนาจแน่นอนเอาชนะตัวละครชายใน Bollywood ถ้าสุดท้ายสามเรื่องเป็นตัวชี้วัดใด ๆ

New Bollywood Songs

ดูที่นี้ Imran Khan ในภาพยนตร์ Jaane Tu Ya Jaane Na เล่นเด็กใจ (Imran Khan) ซึ่งเป็น dominated ทั้งหมดโดยแฟนสาวของเขา Aditi (Genelia D'Souza) มันเป็นจริงไม่เป็นใจที่ขี้อาย แต่ Aditi เป็นผู้ที่มีความเข้มงวดมากกว่า

ใน Kismat Konnection หนัง, ราช (Shahid กะเปอร์) การจัดเรียงของ unachiever ผู้ใดที่ทุกอย่างและเป็นที่เมตตาของไปรยา (Vidya Balan)สำหรับการเพิ่มขึ้นของเขา (ไม่คิดสกปรก!) เพื่อชื่อเสียง

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเอื้อ Pagli มี Kuhu (มัลลิกา Sherwat) Ugly มี Kabir (Ranvi Shourey) ห่อรอบนิ้วของเธอมีอำนาจเหนือ เธอมีเขาสวมกระโปรงชั้นในการขี่จักรยานที่นั่งน้อย, ขโมยเพิ่มขึ้นสำหรับ .. โอ้ยของเธอมันเจ็บ ... ไม่เพิ่มขึ้นไม่หัวใจของฉัน แต่จักรยาน seatless!

นอกจากนี้ทั้งสามภาพยนตร์ Jaane Tu Ya Jaane Na, Kismat Konnection และเอื้อ Pagli น่าเกลียดมีอุ่น, clichéd สิ้นสุด Jaane Tu Ya Jaane นาได้สิ้นสุดที่สนามบิน (clichéd), Kismat Konnection มีฮีโร่ส่งมอบการพูดคนเดียว (cliched ค่อนข้าง) และเอื้อ Ugly Pagli มีสูตรหายไปและพบ (สูญเสียคนรักกันและคนอื่น unites พวกเขา)

Bollywood 2008 -- ปีของชายยอม?

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น