วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงพื้นบ้านอินเดีย

เพลงพื้นบ้านของอินเดียมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั่วประเทศเพลงเหล่านี้อย่างแท้จริงเป็นตัวแทนความหลากหลายทางวัฒนธรรมของอินเดีย อาการธรรมดาของอารยธรรมอินเดียแกรนด์, เพลงนี้มีความหลากหลาย spellbinding อารยธรรมอินเดียของที่นี่มีวัฒนธรรมที่หลากหลายมาก ภูมิภาคในประเทศอินเดียทุกคนมีวัฒนธรรมดนตรีที่แตกต่างกัน ที่อธิบายถึงการแบ่งประเภทจํากัดของรูปแบบพื้นบ้านที่พบในอินเดีย รัฐในอินเดียทุกคนมีลักษณะทั่วไปของตัวเองของดนตรีพื้นบ้าน misconstrued มักจะเป็นเพลงเกี่ยวกับเผ่า, เพลงพื้นบ้านอินเดียมีสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ดนตรีพื้นบ้านมีความสนุกสนานและการเฉลิมฉลองที่รากของมัน นี้เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมไม่เป็นทางการและส่วนมากของนักร้องพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงในอินเดียได้เรียนรู้ศิลปะด้วยตนเองนี้

แม้ว่าดนตรีพื้นบ้านไม่เกี่ยวข้องใด ๆ การเรียนการสอนอย่างเป็นทางการคนในชนบทอินเดียเรียนรู้จากสภาพแวดล้อมของพวกเขา ผ่านเพลงเหล่านี้พวกเขาฉลองชีวิตของพวกเขา เข้าชมครั้งเดียวเพื่อชนบทอินเดียและผู้คนสามารถหามากมายเหลือเฟือ เพลงพื้นบ้านเหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นภารกิจ, แต่งงาน, เกิดหรือเทศกาล, ดนตรีพื้นบ้านหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับทุกเหตุการณ์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พบบ่อยที่สุดคือชาวบ้านร้องเป็นเพลงในช่วงเวลาของการปลูกพืช, การปลูกพืชและการเก็บเกี่ยว เพลงของพวกเขาเหล่านั้นเป็นตัวแทนมองในแง่ดีและหวังผลทางการเกษตรดีขึ้น แม้ในหนังอินเดีย, เพลงนี้มีการใช้ ฉากหมั้นปกติหรือเกี่ยวข้องกับการแต่งงานเป็นหลักพื้นบ้านเพลง> เพลงพื้นบ้านอินเดียเหล่านี้ให้ความรู้สึกคุ้นเคยและเป็นมิตรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

New Bollywood Songs

นักดนตรีพื้นบ้านกลองใช้เป็นหลักในเพลงของพวกเขา ส่วนใหญ่ของกลองเหล่านี้ไม่ได้ใช้ในการกลั่น เครื่องดนตรีส่วนใหญ่ที่ใช้กันอยู่ทั่วไป; Dholak, Nal, Daf, Saringda, Ektar, Dotar, Rabab, Santur, Bansuri, Kartal, Chimpta, Ghungharu, Magadi Vina, ผึ้ง, Khol, Naggada, Shankh ฯลฯ สิ่งที่น่าสนใจคือบางส่วนของ เครื่องมือที่ใช้ในรูปแบบพื้นบ้านเดี่ยวขึ้นอยู่กับภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะประกอบด้วยสารสามัญโดยนักดนตรีตัวเอง ปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดให้มีเสน่ห์และการดึงดูดคนต่างจังหวัดบางเพลงประเพณีพื้นบ้านของชาวอินเดีย

เพลงพื้นบ้านอินเดีย

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น