วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ด้านบนห้าภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไมเคิลดักลาสในเรื่องของเวลา

ไมเคิลดักลาสเป็นนักแสดงที่ดีมากรูปที่มีอำนาจในภาพยนตร์ ดูเหมือนว่าเขามักจะเล่นตัวละครที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็นทนาย, ผู้บริหารธุรกิจหรือแม้กระทั่งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ฉันไม่สามารถคิดของหนังที่เขาเล่นเจ้าหน้าที่ แต่ถ้าเขามีให้เขาแน่นอนจะเล่นกรรมาธิการ

ในความเห็นของฉัน, หนังดังต่อไปนี้ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดที่มีการติดดาวหรือมีคุณลักษณะไมเคิลดักลาสเป็น

New Bollywood Songs

หนึ่งในที่สุดบทบาทอันทรงเกียรติหรือทรงพลังของเวลาทั้งหมดจะต้องมีหุ้ม Gordon ใน Wall Street นี้ภาพยนตร์คลาสสิคที่กำกับโดยโอลิเวอร์สโตนเป็นได้ผลสืบเนื่องที่ติดดาว Douglas เมื่อเร็ว ๆ นี้และ reprized บทบาทของกอร์ดอนหุ้ม

ผมชอบหนังเกมส์ มันเป็นฟิล์มบิดที่ช่วยให้คุณคาดเดา แต่แตกต่างจากหนังระทึกขวัญจิตวิทยาอื่น ๆ ด้วยเหตุผลหลาย ฉันไม่อยากจะเสียอะไรเลย แต่ในขณะที่ยังหมดกำลังค่อนข้างเกินความคาดหวังของคุณ

อื่นหนังที่ผมสนุกมากเป็น Wonder Boys หนังเรื่องนี้ออกมาในปี 2000 และมีการโยน All - Star ประกอบด้วย Michael Douglas, Tobey Maguire, Frances McDormand, โรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์, Katie Holmes และ Rip Torn

ที่จะไม่รวมถึงฟิล์ม Douglas', อเมริกันประธานในรายการนี​​้ก็จะมีข้อผิดพลาด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในปี 1995 และดาว Michael Douglas, Annette Benning, มาร์ตินชีนและไมเคิลเจฟอกซ์ รู้สึกหนังดีสำหรับทุกคนในครอบครัว

อัตราการเข้าชมภาพยนตร์ที่แน่นอนได้อีกที่จะกล่าวถึง ฉันไม่ได้เห็นมันตั้งแต่มันออกมาในโรงภาพยนตร์ แต่ผมวางแผนที่จะดูมันอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ เมื่อมาถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวที่แตกต่างกันเกิดการแทรกสอดก็ไม่ได้ดีกว่าการเข้าชม

ฉันหวังว่าคงมีอย่างน้อยหนึ่งในรายชื่อหนังที่คุณยังไม่ได้เห็นนี้ พวกเขาทั้งหมดที่ดีตัวเลือก Michael Douglas

ด้านบนห้าภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไมเคิลดักลาสในเรื่องของเวลา

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น