วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ซิสเตอร์ Barrettsmith -- มองใกล้หลังม่านของอเมริกันไอดอล

มีข้อสงสัยว่าบรู๊คและ Leah Barrettsmith ของ Spring Grove มีการผจญภัยของชีวิตที่แข่งขันกันในทีวีแสดงของ megahit Fox American Idol ไม่มี ก่อนที่เราจะสำรวจประสบการณ์ของที่นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของวิธีการแสดงผลงานในกรณีที่คุณไม่เคยเห็นมาแสดง

ก่อนที่จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป Hollywood, ผู้แข่งขันต้องทนสามวันเหนื่อยมากในการออดิชั่นหนึ่งในเมืองใหญ่สหรัฐเลือกที่จะอาศัยออดิชั่นเบื้องต้น ผู้ผลิตของอเมริกันไอดอล ตระหนักดีว่าเป็นความสำเร็จของการแสดงจะขึ้นอยู่กับบุคคลที่ไม่มีความสามารถพิเศษเช่นเดียวกับผู้ที่มีไอที ปรับแต่งหลายคนในเวลาเพียงเพื่อดูเยาะเย้ยผู้พิพากษาผู้แข่งขันไปยังจุดที่น้ำตาหรือจะดูปฏิกิริยาโกรธผู้แข่งขันที่จะถูกส่งไปบรรจุ ตัวอย่างเช่นในปีนี้คู่แฝดชายสองคนมาแสดงคุณลักษณะเพราะพวกเขามีความเปิดเผยเกี่ยวกับผู้พิพากษาและป้องกันด้วยวาจาของคนอื่น ๆ อีกหนึ่งผู้แข่งขัน"คาวบอย"เรียกว่ากระโดดบนโต๊ะทำงานของผู้พิพากษา'ในการร้องเพลงเป็นส่วนหนึ่งของเขาเพลง>

New Bollywood Songs

กล้องจะเน้นเรื่องการแสดงออกของผู้พิพากษาอเมริกันไอดอล, ไซม่อน Cowell, Paula Abdul Randy Jackson และเท่าที่ผู้เข้าแข่งขัน แสดงความคิดเห็นของ Cowell แสบไส้ตอนนี้พิธีกรรมและฝูงชนที่ชื่นชอบ - อับดุลและไมเคิลเป็นประจำวิพากษ์วิจารณ์ Cowell ในบางครั้งความสามารถของผู้แข่งขันเพื่อเป็นอัตราที่สองเห็นได้ชัดว่าผู้พิพากษาทั้งสามแทบจะไม่สามารถมีเสียงหัวเราะของพวกเขา

ผู้แข่งขันจะต้องเป็นชาวอเมริกันและมีอายุระหว่าง 16 และ 28 ปีนี้ 16 ปีผู้แข่งขันKevin Covais พบว่าความสามารถไปไกลกว่าอายุ ที่ขั้วตรงข้ามเป็นสีเทาก่อนเวลา 28 ปีที่มี Kevin Hicks เสียงอาจดำเนินการให้เขารอบชิงชนะเลิศไม่ซ้ำกัน

top 24 semifinalists จะถูกลบออกจากรายชื่อของประชาชนมากเช่นคณะลูกขุนอันเงียบสงบ จะต้องผ่านการทดสอบยาเสพติด ผู้แข่งขันบางคนได้ถูกตัดสิทธิ์ในระหว่างการแสดงความล้มเหลวการทดสอบเหล่านี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องลงนามในสัญญาที่ป้องกันไม่ให้พวกเขาจากการใช้โทรศัพท์มือถือยกเว้นสำหรับการโทรและครอบครัวกรณีฉุกเฉินและอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาจะหารือเกี่ยวกับการแสดงในห้องสนทนา พวกเขาไม่อาจชมการแสดงข่าวทางทีวีหรือฟังการแสดงวิทยุหรืออ่านหนังสือพิมพ์ แฟนทีวีจะผ่านการลงคะแนนผ่านมือถือที่จุดนี้ ผู้พิพากษาเป็นที่ปรึกษาและข้อเสนอแนะในการแสดง แต่พวกเขาไม่ได้ออกเสียงลงคะแนนในระดับนี้

"เข้ารอบสุดท้าย"เป็นเวลา 12 ผู้เข้าแข่งขัน heightens ละครหลังจากสัปดาห์ของกิจการต่อไปจนกว่าผู้แข่งขันเพียงครั้งเดียวสามารถเลือกให้เป็นผู้ชนะ

การผจญภัยของบรู๊คและ Leah Barrettsmithเริ่มต้นขึ้นเมื่อเย็นวันเมื่อเดือนกันยายน 2005 พวกเขามาถึงที่ทหารภาคสนามในเมืองชิคาโกที่ 5:00 escorted โดยพ่อคุณพ่อ Scott Barrettsmith ของพวกเขา "เราต้องการที่จะมีเร็วพอที่จะรับสถานที่ที่ดีในบรรทัด"บรู๊คกล่าวว่า เกือบ 20,000 auditioned แข่งขันในชิคาโกในวันนั้น บางคนถูกจากนิวออลีเพราะเมืองที่ได้รับเลือกเป็นศูนย์กลางออดิชั่น แต่มันก็ล้างออกไปโดยพายุเฮอริเคนแคทรีนา

ผู้แข่งขันได้นำทหารเข้าไปในเขตข้อมูลในกลุ่มของ 300บรู๊คและ Leah อยากจะออดิชั่นร่วมกันเพื่อให้พวกเขาจับมือ "อย่าแยกเรา!" พวกเขาบอกให้พนักงาน American Idol

เพียง 300 hopefuls รอดวันแรก บรู๊คและ Leah ได้โล่งใจที่จะเป็นหนึ่งในพวกเขา "มีหลายพันคนหดหู่ทั้งหมดมี"สก็อตกล่าวว่า Barrettsmiths ใช้เวลาคืนที่โรงแรมในบริเวณใกล้เคียง "เราอย่างแท้จริงได้มีห้องว่างล่าสุด"สก็อตกล่าวว่า

วันที่สองและสามพบว่าวัณโรคเป็นครั้งแรก อเมริกันไอดอลผู้อำนวยการบริหารบอกว่าBarrettsmiths"บุคลิกภาพ"ดำเนินการต่อไป "ผมมีปัญหาด้านการแสดงบุคลิกภาพไม่มี"บรู๊คกล่าวว่า บรู๊ค befriended Mandisa, Semifinalist จาก Tennesse "ผมสามารถบอกคุณได้เป็นคริสเตียน"Mandisa กล่าวว่า "Girl, Let 's อธิษฐาน!" เมื่อบอกว่า Leah วางแผนที่จะร้องเป็นเพลงที่คริสเตียนเรียกว่า"สาธุ"ผู้ผลิตกล่าวว่าพวกเขาต้องการเพลงฆราวาส "พวกเขาไม่ต้องการให้แสดงการเล่นพรรคเล่นพวก,"Leah กล่าวว่า ในระหว่างการออดิชั่น, แม้ว่า, Leah ร้องเพลง"สาธุ"อยู่แล้ว "ผมมีปัญหากับการเลือกแรกของฉันและหยุดเพียงและเปลี่ยน,"Leah กล่าวว่า

"เราขอให้ไปลงในออดิชั่นกัน"บรู๊คกล่าวว่า ในการย้ายที่ผิดปกติท​​ี่ผู้ผลิตที่ได้รับอนุญาต ในการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ Leah กล่าวว่า"ผมเชื่อว่าในน้องสาวของฉันและเธอเชื่อในฉันเพียงเท่าดังนั้นฉันรักเธอและพวกเราจะไปทำด้วยกันมากเท่าที่เราสามารถ."

เป็นครั้งแรกที่บรู๊คและ Leah เผชิญหน้าขณะนี้ผู้พิพากษาที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกันไอดอล, Simon Cowell, Paula Abdul Randy Jackson และ

LED ดับบรู๊คและร้องเพลงส่วนสั้น ๆ ของ Shoop Shoop เพลงของเธอ จากนั้น Leah ร้องเพลง Randy Leah กล่าวว่า"ผมชอบเสียงของคุณผมคิดว่าคุณมีดี. ผมจะตอบตกลงเพื่อ Leah." พอลล่าอับดุลกล่าวว่า"ผมคิดว่าคุณมีทั้งความสามารถและแตกต่างกันในรูปแบบของคุณเองเพื่อฉันอาจจะบอกว่า'ใช่'ทั้งจำทั้งปรับหรือ'ไม่'. ไซม่อนกล่าวว่า"ดีฉันจะบอกว่า'ไม่'เพื่อ ทั้งสองท่าน". มีความเงียบสั้น ๆ . แล้วแรนดี้กล่าวว่า"เรามีความลังเลใจ, ผู้พิพากษา."ไซม่อนกล่าวว่า"ฉันจะไปใช้ของแรนดี้'ใช่'เพื่อที่คุณทั้งสองดังนั้นตอนนี้ก็เป็นลงไปพอลล่า."พอลล่ากล่าวว่า"ฉันรักน้องสาวของฉัน ผมรักความจริงที่ว่าคุณอยู่ที่นี่ร่วมกันสนับสนุนซึ่งกันและกัน ฉันคิดว่าคุณทั้งสองต้องทำงาน แต่คุณสามารถทำเช่นนั้นและจะกลับมาถึง Hollywood."บรู๊คและ Leah exclamations ปฏิกิริยากับความสุขและ"กอด"บิ๊ก. ในขณะที่แรนดี้กล่าวว่า"ยินดีต้อนรับสู่ Hollywood, พี่สาวน้องสาว,!"

บรู๊คและ Leah บอกผู้ผลิตเกี่ยวกับเขาวงกตข้าวโพดริชาร์ด การตรวจวัดเรื่องดีผลิตส่งลูกเรือกล้องเพื่อ Spring Grove เพื่อถ่ายภาพพี่สาวในการเล่นและรอบเขาวงกตข้าวโพด "การถ่ายทำใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมงรวมทั้งอาหารค่ำกับลูกเรือ,"บรู๊คกล่าวว่า "สิ่งที่สำหรับส่วนสองนาที.

ใน Hollywood

ขั้นตอนต่อไปของออดิชั่นเริ่มต้นในวันที่ 4 ใน Hollywood "ประมาณ 200 คนออกจากนับหมื่นทำให้มันไป Hollywood,"บรู๊คกล่าวว่า บรู๊คและ Leah ทำให้การเดินทางที่ไม่มีผู้ปกครองหรือญาติ พวกเขาใช้เวลาวันแรกที่การท่องเที่ยว Hollywood กับครึ่งหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งผ่านไปออดิชั่น พวกเขาสวมใส่แท็ก American Idol โดดเด่นในการส่งเสริมการแสดงใน Los Angeles พวกเขาอยู่ในโรงแรมสองไปที่ห้อง "แสดงว่าไม่ทำอย่างลวก ๆ ในห้องพัก,"Leah กล่าวว่า

ทั้งคู่ต่างก็ประสบความสำเร็จในออดิชั่นแรกของพวกเขา ในออดิชั่นที่สองมีตัณหา Leah กล่าวว่า"คุณไม่ได้นำมันวันนี้. มันสุดถนน."

Leah รู้สึกประหลาดใจโดยการกระทำของ "สิ่งที่คุณเห็นในโทรทัศน์นั้นอาจไม่ใช่วิธีที่มันเกิดขึ้นจริง"Leah กล่าวว่า "พวกเขาทำมากของการแก้ไขเพื่อให้การแสดงละครมากขึ้นเมื่อฉันกำลังร้องเพลงเช่นก็ปรากฏว่าผู้ชมรู้สึกเบื่อและเงียบสงบในทีวี ที่จริงผู้ชมได้เชียร์และตบมือในขณะที่ฉันร้องเพลง พวกเขาโห่ร้อง'ปล่อยให้เธอผ่าน!' "ณ จุดอื่นที่คุณเห็น Leah มองในทีวีตกใจราวกับว่าเธอเป็นปฏิกิริยาต่อการตัดสินใจลบ."ถ่ายภาพที่ถูกนำมารวมอยู่ในเวลาอื่นและแก้ไขลงในช่องว่าง"Leah กล่าวว่า

แสดงทำให้ผู้แข่งขันแบ่งเป็นกลุ่มย่อยกลุ่มหนึ่ง "ผมไม่ทราบว่าทำไมพวกเขาทำให้เราร้องเพลงด้วยกลุ่ม"กล่าวว่า Leah."จริงๆมันมีอะไรจะทำอย่างไรกับเหตุผลที่เราจะมี ผมคิดว่าพวกเขากำลังพยายามที่จะนำเครียดมากในผู้แข่งขันสำหรับกล้องโทรทัศน์ พวกเขาจะเข้มงวดมาก คุณไม่ได้ดีกว่านาทีสำหรับการประชุมสาย พวกเขาปฏิบัติต่อคุณชอบสุนัข.

บรู๊คสำรองความกังวลของ Leah "พวกเขารักร้องไห้และละคร. พวกเขารักเพื่อขู่คุณ"บรู๊คกล่าวว่า "บางครั้งผู้พิพากษามีทั้งหมดทำหน้าที่. พวกเขาดูเหมือนจะแกล้งทำ."

"ฉันคิดว่าพวกเขาจะผลักดันให้คนที่แต่งตัวประหลาดที่จะชนะนี้ปี"กล่าวว่าบรู๊ค."พวกเขามีความสำคัญกับความสามารถคน."

กฎอเมริกันไอดอลกล่าวว่าผู้แข่งขันไม่สามารถเข้าสู่ระบบอย่างมืออาชีพ แสดงที่ทำให้ผู้แข่งขันที่ จำกัด ลงนามในสัญญากิจกรรมระดับมืออาชีพของพวกเขาเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม "เราจะถูกล็อคจนถึงสิงหาคม,"บรู๊คกล่าวว่า

Leah จะเร็วจะย้ายไป Nashville เพื่อดำเนินการต่ออาชีพการร้องเพลงของเธอ "ฉันจะทำดนตรีกระแสหลักมากขึ้น"Leah กล่าวว่า

บรู๊คมุ่งมั่นที่จะเหลืออยู่ในวงการดนตรีคริสเตียน "คริสเตียนเพลงที่เกี่ยวข้องมากขึ้นมากตอนนี้"บรู๊คกล่าว."อาชีพของฉันได้ดำเนินการเปิดให้ดีขึ้น พระเจ้าทรงใช้อเมริกันไอดอลเพื่อเปลี่ยนฉัน ตอนนี้ฉันได้มากยิ่งขึ้นในกระทรวงเพลง.

ซิสเตอร์ Barrettsmith -- มองใกล้หลังม่านของอเมริกันไอดอล

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น