วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

อินเทอร์เน็ตเป็นการปฏิวัติวงการเพลง

เพลงเป็นรูปแบบที่นิยมมากของศิลปะที่เกี่ยวข้องกับเสียงและความเงียบในลักษณะการจัดระเบียบ โดยจะแสดงเป็นอย่างดีในแง่ของสนามจังหวะและคุณภาพของเสียง Pitch จังหวะและคุณภาพเสียงเป็นสามส่วนหนึ่งของชนิดใด ๆ ของเพลงที่ร่วมกันรวมถึงทำนองเพลงสามัคคี, จังหวะ, เมตร, ข้อต่อ, timbre, พลวัตและเนื้อสัมผัส

ส่วนที่ดีที่สุดของเพลงใด ๆ คือมันช่วยในการเปลี่ยนแปลงด้วยการสร้างการเปลี่ยนแปลงกับคู่ของการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบและตัวกระตุ้น วันนี้ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร, โรงแรมและรีสอร์ทขนาดใหญ่มีการคลิปดนตรีของเพลงประกอบเดิมที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ฟัง

New Bollywood Songs

ก่อนที่การสำรวจความก้าวหน้าของเทคโนโลยี, เพลงถูก จำกัด ไปยังเทปเสียงแผ่นซีดีและวิทยุ ค่อยๆด้วยเทคโนโลยี, หมายถึงนวัตกรรมของแหล่งเพลงมาเป็นชาติ อุตสาหกรรมเพลงเริ่มปรับตัวเองเพื่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของคนรุ่นที่เปลี่ยนแปลง

ก่อนเกือบทุกคนมีวิทยุ แต่โชคร้ายที่ไม่เพียงพอที่จะดีใจทั้งหมดที่ดีที่สุดโน๊ตดนตรีที่ต้องการบุคคลที่จะได้ยิน แล้ววิวัฒนาการเปลี่ยนไปเทปเสียงที่ดีพอที่จะสนุกกับการบันทึกจังหวะของเพลงใด ๆ แต่ที่นี่ก็คนไม่สามารถได้รับทุกโน้ตที่ต้องการ ถ้าพวกเขาซื้อหนึ่งเทปก็อาจมีหนึ่งเพลงของทางเลือกของพวกเขา แต่ไม่เหลือ ในที่สุดคนเหล่านั้นสิ้นสุดที่ตัวเลขการเพิ่มมากขึ้นของเทป ต่อมาเมื่อซีดีมาเป็นคนที่มีอยู่ค่อนข้างมีความพึงพอใจกับชนิดของคุณภาพเสียงและทางเลือกที่กว้างออกไปใช้ในการส่งมอบ แต่ชายคนหนึ่งจะไม่พอใจไม่ว่าจะเป็นเงินชื่อหรือแม้กระทั่งเพลง

ในที่สุดการปฏิวัติใหญ่ถูกนำในวงการเพลงด้วยการเปิดตัวของเว็บและอินเทอร์เน็ต การปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดที่ Internet มาในวงการเพลงก็คือค​​วามสามารถทุกคนสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยไม่ต้องชนิดของตัวกรองใด ๆ ในสมัย​​โบราณที่อุดมไปด้วยความสามารถที่ใช้ในการการต่อสู้เพื่อให้เสียงของพวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ชมของพวกเขา ตอนนี้ปัญหาเหล​​่านั้นได้รับการแก้ไข

วันนี้อินเทอร์เน็ตได้อย่างมากมีอิทธิพลต่อโลกดนตรีทั้งในประเทศอินเดียรวมทั้งในตลาดต่างประเทศ จำนวนแหล่งเว็บได้รับการแนะนำที่จะให้บริการผู้รักเสียงเพลงหลากหลายของตัวเลือกที่พวกเขาชื่นชอบและมีความสามารถในการเติมเต็มแรงบันดาลใจเพลงของพวกเขา ตอนนี้ผู้คนสามารถดาวน์โหลดเพลงใด ๆ จํานวนจากแหล่งเว็บเหล่านี้ พวกเขาจะมีตัวเลือกเพื่อค้นหาจากรายชื่อยาวที่จะถูกจัดประเภทตามส่วนต่างๆเช่นนักร้อง, นักประพันธ์เพลง, หนัง, เพลงที่นิยมเพลงนับถือศรัทธา, เพลงเก่า, เพลงใหม่, เพลงป๊อปและนิกายอื่น

นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตได้ข้ามพรมแดนและอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ที่ใช้ก่อนหน้านี้เพื่อ จำกัด แหล่งเพลง วันนี้นั่งอยู่ที่ใดก็ได้ในโลกนี้ผู้ที่ชื่นชอบเพลงจะได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีที่ชื่นชอบการเต้นรำและการเต้นของพวกเขา

อินเทอร์เน็ตเป็นการปฏิวัติวงการเพลง

เพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น