วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Top 5 ส่วนใหญ่จะค้นหาคนดังในประเทศอินเดีย

รู้ศิลปะของด้านบนใช้ค้นหาคนในบทความของคุณคุณสามารถอยู่ในหมู่ผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอินเทอร์เน็ตอินเดีย 5 อันดับแรกต่อไปนี้เป็นส่วนใหญ่ค้นหาบุคคลที่มีการค้นหาบนเว็บวันนี้ในอินเดีย

1) Mahender Singh Dhoni : เป็นกัปตันของทีมคริกเก็ตที่เยี่ยมที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดของอินเดีย กัปตัน Mahender Singh Dhoni อินเดียเป็นส่วนใหญ่ค้นหาบุคคลของอินเดีย สไตล์ผมใหม่ของพระองค์และก็ดูดีได้ทำให้เขาที่นิยมในหมู่ชาวอินเดีย เขาเสมอใน ข่าวสำหรับ wining ทัวร์นาเมนต์, ซื้อ Hummer และรถนำเข้าอื่น ๆ และจักรยาน

New Bollywood Songs

2) Katrina Kaif : เป็นที่สวยงามและเซ็กซี่ที่สุดของนักแสดงหญิงมากที่สุด Bollywood Katrina Kaif สามารถปกครองใจของชายชาวอินเดีย Katrina Kaif ยังเป็นแฟนของซุปเปอร์สตาร์ของโลกนิยมและ 7 Salman Khan หล่อคนส่วนใหญ่ ความสูงของเธอสูง, สีธรรม, หน้าสวย, รูปเย็นทำให้เธอในที่สุดการสืบค้นอินเดียมีชื่อเสียงในเว็บ

3) Shahrukh Khan : หนึ่งในความนิยมสูงสุด> Bollywood Superstar Shahrukh Khan ได้รับการปกครองเว็บอินเดียเป็นเวลาหลายปี เขาไม่เพียง แต่เป็นที่นิยมในอินเดีย แต่ยังอยู่ในต่างประเทศ Shahrukh Khan ได้ให้ภาพยนตร์เรื่องมากมายที่จะนิยมซึ่งทำให้เขาดาวนิยมมากที่สุดของอินเดีย

4) Deepika Padukone : Deepika Padukone ลูกสาวของอินเดียที่มีชื่อเสียงเล่นแบดมินตัน Prakash Padukone เป็น Deepika เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ให้ไปนิยมภาพยนตร์ superhit"Love Aaj Kal" เธอยังเป็นแฟนใหม่ของซุปเปอร์สตาร์ของอินเดีย Ranbir Kapoor ความสูงของเธอสูง, ตาสวย, รูปร้อนทำให้เธอมีชื่อเสียงมากที่สุดผลการสืบค้น

5) ไมเคิลแจ็คสัน : หลังจากการตายของเขาก็ไมเคิลแจ็คสันได้กลายเป็นส่วนใหญ่ค้นหาบุคคลในเครื่องมือค้นหาของอินเดีย ผู้คนกำลังค้นหาประวัติของเขาสาเหตุการตาย, เพลงใหม่ของไมเคิลแจ็คสันที่มีมาเพียงไมเคิลแจ็คสันของเพลง, ภาพและอื่น ๆ หลายสิ่งเกี่ยวกับเขา ไมเคิลแจ็คสันขายของอัลบั้มเพลงได้ยังเพิ่มขึ้น

Top 5 ส่วนใหญ่จะค้นหาคนดังในประเทศอินเดีย

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น