วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

กฏหมายและการใช้เพลงธีมการสั่งซื้อ

เมื่อใดก็ตามที่ผู้คนเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับทีวีแสดงความนิยม, กฎหมายและคำสั่ง (ที่ไม่? และ), เสมอใครบางคนได้ไปร้องสายพันธุ์ของการเปิดเพลงธีม :"สีเหลืองขี่ม้าสีเหลืองขี่ม้าสีเหลืองขี่ม้า daaaaaa. สีเหลืองขี่ม้า" เป็นที่คุ้นเคยและที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการแสดง

มันไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ เป็นผลงานของนักแต่งเพลงไมค์มีชื่อเสียง Post ไม่กี่คนในวงการเพลงได้ทำเครื่องหมายดังกล่าวในแง่มุมหนึ่งของธุรกิจเป็นไมค์โพสต์ที่มีต่อเพลงชุดรูปแบบทีวี

New Bollywood Songs

โปรดจำไว้"บลูฮิลล์สตรีท"?จะได้รับรางวัลในปี 1981 สอง Grammys -- Best Performance Instrumental Instrumental Pop และส่วนประกอบที่ดีที่สุด ของเพลงที่โพสต์ไม่เพียง แต่การทำงานเพื่อแสดงให้เห็นพวกเขาเขียนขึ้นสำหรับ แต่เป็นสิ่งที่ดีให้ลวงดังนั้นเพื่อให้ความทรงจำที่พวกเขาแผนภูมิทางวิทยุ รายการดังกล่าวเป็นกรณีที่มี"ชุดรูปแบบจาก Hill Street Blues." อีกเพลงโพสต์,"Greatest American Hero,"ตีจริง # 1 ในแผนภูมิ Pop ทั้งสองเป็นที่นิยมในต้นทศวรรษ 1980

ไมค์โพสต์ที่มีความสามารถสำหรับในหมู่สิ่งอื่น ๆ , penning ดีเพลงสำหรับแสดงจับ : Rockford แฟ้มดังกล่าวข้างต้น Hill Street Blues, NYPD Blue, กฏหมายและการสั่งซื้อจำนวนมาก ... และอื่น ๆ อีกมากมาย

"... ความสามารถในการโพสต์ที่จะครอบคลุมลักษณะของรายการในดนตรีของเขาคือสิ่งที่มีที่ดินบนยอดเขาชั้นยอดของนักประพันธ์เพลง Hollywood. เฉพาะ Pat Williams, Henry Mancini และ Dave Grusin ระดับเทียบเคียงได้บรรลุความสำเร็จและความเคารพในด้านนี้." พิพิธภัณฑ์การสื่อสาร Broadcast --

ก่อนที่ความสำเร็จของเขาในโทรทัศน์, โพสต์ได้ทำงานเป็นนักดนตรีเซสชันสำหรับจำนวนของศิลปินที่สำคัญรวมทั้งแซมมี่เดวิสจูเนียร์และมาร์ตินคณบดี เขาเล่นกีต้าร์ใน Sonny และ Cher 's # 1 hit,"I Got You Babe"ในปี 1965 เขาได้รับรางวัลแกรมมี่ที่ 22 อายุสำหรับการจัดเรียงที่ดีที่สุดในคลาสสิกบรรเลงกีตาร์ Mason Williams',"Classical Gas.

กฏหมายและการใช้เพลงธีมการสั่งซื้อ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น