วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

Ringtone จะกลายเป็นอุตสาหกรรมระดับโลก

เสียงเรียกเข้ามือถือได้เสมอส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ รูปแบบใหม่ที่สร้างขึ้นในโทนเวทีแหวนของมีดึงดูดความสนใจของคนทั่วโลก เสียงเรียกเข้าอยู่ที่นี่ไม่เพียง แต่จะอยู่ แต่ยังจะพัฒนาขึ้น กว่าปีที่อุตสาหกรรมเสียงเรียกเข้าได้เติบโตขึ้นใน leaps และขอบเขต

ถ้าเราตรวจสอบประวัติความเป็นมาของเสียงเรียกเข้าเราจะเห็นว่าเมื่อโทรศัพท์มือถือแรกถูกคิดค้นพวกเขาใช้เพลงโมโนโฟนิ ต่อมาเมื่อลีโฟนิคเข้ามาสู่วงการเพลงด้วยเสียงที่มีคุณภาพดีขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบเสียงที่กำหนดเองและบุคคล, เสียงจริงได้มาถึงในตลาด พวกเขาเป็นส่วนต้นฉบับของเพลงและเนื้อเพลง

New Bollywood Songs

ความใฝ่ฝันทุกคนรู้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุความสำเร็จในด้านใด คนมีความทะเยอทะยานเช่นการควบคุมตลาด Ringtone DJ`s เป็นที่นิยมมากในวงจรดนตรีและเว็บไซต์จำนวนมากสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ป้อนวิชาชีพที่ ไม่เพียง แต่ที่พวกเขาให้คำแนะนำอย่างเพียงพอวิธีการทำนั้น สหราชอาณาจักรตลาดได้มีการจัดแหวนเสียงการแข่งขันดีเจ ตามด้วยรางวัลที่ได้รับในประเทศ

โลกขณะนี้ได้เหี่ยวลงในหมู่บ้านทั่วโลก ปัจจัยนี้เร่งแนวโน้มของอุตสาหกรรมนี้ ในประเทศต่างๆ, Bollywood ได้กลายเป็นที่นิยมสำหรับชุดรูปแบบเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ ในขณะเดียวกันในประเทศอินเดียเพลงสากลของศิลปินป๊อปได้มีความนิยมมาก มีเว็บไซต์จำนวนมากที่จะดูแลความต้องการด้านภาษาที่เฉพาะเจาะจงของผู้ใช้เป็น ตามทางเลือกของลูกค้าจะจัดหาเสียงเรียกเข้าในภาษาระดับภูมิภาค

วงการเพลงที่มีการจัดการกับปัญหาบางอย่างกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเพลงดาวน์โหลด ปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์เป็นปัญหาสำคัญที่อุตสาหกรรมเพลงได้ที่จะจัดการกับ MP3 พร้อมกับความพร้อมของเพลงต่างๆในรูปแบบเช่น, WAV, WMA เป็นต้นผู้ให้บริการคิดค่าบริการผู้ใช้ของตนเพื่อลงโหลดเสียงเรียกเข้า แต่พวกเขาไม่สามารถป้องกันไม่ให้ลูกค้าจากการส่งต่อให้แก่ผู้ใช้อื่น ๆปัญหาอื่น ๆ ที่ได้ถูกตัดขึ้นมีการแสดงตนของก่อน -- ชิปโหลด, การเก็บข้อมูลของรายได้สูงขึ้นโดยบรรดาผู้ให้บริการอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการซอฟต์แวร์แก้ไขนี้จะพร้อมใช้งานเสียงที่ allots พื้นที่สำหรับการจัดการของเพลง สองสามยักษ์ใหญ่โทรศัพท์มือถือลงทุนในซอฟต์แวร์ดังกล่าวเพื่อประโยชน์ที่ดีกว่าของผู้ใช้ ดังนั้นพวกเขาจะได้รับเสรีภาพในความคิดสร้างสรรค์ในการปรับแต่งเสียงเรียกเข้าของพวกเขา

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือมีการพยายามที่จะกำจัดโมโนโฟนิเสียงเรียกเข้าจากอุปกรณ์เหล่านี้พัฒนาขึ้นมาใหม่บนมือถือ ยังไม่กี่เสียงเรียกเข้าแบบโมโนโฟนิมีอยู่ในตลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพวกเขา

วันนี้ประชาชนได้ตระหนักถึงการปฏิวัติเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมเสียงเรียกเข้า ในกรณีของแหวนเสียงใหม่มาในตลาด, takers มากขึ้นจะมีมัน ซึ่งทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงของตลาด

บทความเว็บจำนวนมากและมีการสร้างบล็อกไปยังโทรศัพท์มือถือแหวนเสียงอุตสาหกรรม แหวนเสียง DJ`s และศิลปินที่มีถึงฉากและในอนาคตอันใกล้รางวัลอุตสาหกรรมและหลักสูตรระดับมืออาชีพสำหรับองค์ประกอบเสียงเรียกอาจมารอบ

Ringtone จะกลายเป็นอุตสาหกรรมระดับโลก

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น